WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 24, 2011

ศาลให้ประกันตัวสมชาย ไพบูลย์

ที่มา thaifreenews

โดย คาเมนไรเตอร์

ศาลให้ประกัน อดีตสข.ทรท. แนวร่วมนปช.

ศาลไฟเขียวให้ประกันตัวอดีต สข.ไทยรักไทย และเป็นแนวร่วมนปช.ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินฯ พร้อมสั่งห้ามยุยงปลุกปั่น และห้ามออกนอกประเทศ ด้าน ณัฐวุฒิ - หมอเหวง - ธิดา รุดให้กำลังใจ

ที่ห้องพิจารณาคดี 912 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 24 ก.พ.54 เวลา 09.30 น. ศาลไต่สวนคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวที่นายสมชาย ไพบูลย์ อายุ 41 ปี อดีตสมาชิกสภาเขตบางบอน พรรคไทยรักไทย แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ (นปช.) จำเลยคดีหมายเลขดำที่ อ. 2543/2553 ในความผิดฐานร่วมกันกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจา อันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ เพื่อให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมายแผ่นดิน , มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปใช้กำลังประทุษร้ายขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง โดยผู้กระทำความผิดคนใดคนหนึ่งมีอาวุธ , เมื่อเจ้าพนักงานสั่งให้เลิกแล้วไม่เลิก และฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 ยื่นประกันโดยยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 200,000 บาท

ภายหลังไต่สวนพยานเสร็จสิ้นทั้ง 3 ปาก ศาลนัดฟังคำสั่งว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่ วันนี้ เวลา 15.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และน.พ.เหวง โตจิราการ สองแกนนำ นปช. ที่ตกเป็นจำเลยคดีร่วมกันก่อการร้ายซึ่งได้ประกันตัวไปเมื่อวันที่ 22 ก.พ. และนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ภรรยา น.พ.เหวง ซึ่งรักษาประธาน นปช. เข้าร่วมฟังการพิจารณาโดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 30 คน มาให้กำลังใจด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. ศาลมีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว นายสมชาย ไพบูลย์ อดีต สข.พรรคไทยรักไทย นวร่วมนปช. จำเลยคดีฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน โดยตีราคาประกัน 1 แสนบาท ทั้งนี้ศาลได้กำหนดเงื่อนไขการประกันตัวเช่นเดียวกับ แกนนำนปช.ห้ามปลุกปั่นยุยง และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ยกเว้นจะได้รับคำสั่งอนุญาติจากศาล

http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=496534&lang=T&cat=