WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 23, 2011

จตุพรโวย"โดนวิชามารแมงสาปในโลกไซเบอร์"นัดดาวกระจายชุมนุมทุกเรือนจำ..!!!

ที่มา thaifreenews

โดย jomyut

"ตู่" โวย ถูกโลกไซเบอร์ใส่ร้ายสารพัดเรื่อง-นัดดาวกระจายเรือนจำทุกแห่ง

นาย จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.และส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เราเห็นการลุกขึ้นสู้ของกลุ่มประเทศอาหรับ และใกล้อาหรับ ถือว่ามีความสำคัญยิ่ง แต่ปรากฏว่า อินเตอร์เน็ตในประเทศไทย มีการแทรกข่าว และให้พี่น้องโลกไซเบอร์ไหลตาม ไปเปิดประเด็นว่า การได้รับประกันตัว เพราะตนไปเจรจาให้จับนายสุรชัย แซ่ด่าน เพื่อแลกกับ 8 คน ปรากฏว่า โลกอินเตอร์เน็ตก็แห่ไปว่า ตนไปเจรจาแบบนั้น ตนมีอำนาจอะไรไปเจรจา อีกทั้งตนไม่มีทางไปเจรจาแบบนี้เด็ดขาด เพราะไม่ใช่สันดาน

"ผมไม่ ต้องการให้ใครถูกคุมขัง แม้แต่พันธมิตรฯ เค้าควรมีสิทธิ์ในการต่อสู้คดี พี่น้องในโลกไซเบอร์ โปรดตั้งสติ-ตั้งหลัก คนอย่างผมไม่ชั่วชาติอย่างนั้น ขอตั้งข้อสังเกตว่า นายสุรชัยถูกหมายจับหลายวัน แต่เค้าจงใจไปจับก่อนศาลตัดสินวันเดียว ไม่รู้ว่ามีมือที่ไหนหรือเปล่า"นายจตุพรกล่าว

นายจตุพร กล่าวอีกว่า มีคนนำคำพูดของตนไปบิดเบือน บอกว่า มาขอทานเศษความยุติธรรม แต่ไปตั้งกระทู้ว่า ไปว่านักศึกษาว่าเป็นขอทาน ทั้งที่ตนไม่เคยพูด เวลานี้รัฐบาลเรามันเก่ง นี่เป็นกระบวนการของรัฐบาล เมื่อวานนี้พี่น้องเราออกจากเรือนจำ หลายเดือนก่อนหน้านี้ พล.ต.สนั่นไปเยี่ยม และไปขึ้นเบิกความว่า ควรได้รับการประกันตัว เราก็ไปบ้านท่าน เป็นการรับปากมาหลายเดือน ตนก็ไม่รู้ว่า เค้ารับปากกันแบบนี้ ปรากฏว่า ในโลกไซเบอร์บอกว่า แทนที่ออกจากเรือนจำ จะไปคารวะวิญญาณประชาชน แต่ไปคารวะพล.ต.สนั่น พวกที่ไม่เคยติดคุกจะไม่รู้ ไม่เคยเจอพระจันทร์ เห็นแต่ดวงอาทิตย์ ความเป็นลูกผู้ชายก็รับปาก และนัดแนะกันว่า อาทิตย์นี้จะไปทำบุญที่วัดปทุมฯ เพื่ออุทิศส่วนกุศล มีตารางชีวิตกันไว้แล้ว

"วันที่ 12 มี.ค.นี้ เรือนจำทุกแห่งที่มีพี่น้องเราอยู่ เราจะเดินทางไปเรือนจำในจังหวัดนั้นๆ เพื่อขอทานเศษความยุติธรรม เพราะการขังแต่พวกเสื้อแดง เป็นการบ่งบอกว่า ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรม"นายจตุพรกล่าว

เว็ปไหน ใครพอทราบบ้าง มีลิ้งด้วยยิ่งดี พอดีเพิ่งฟื้นจากการฉลองการปล่อยตัว เพราะอยู่ถึงเช้าเลย