WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 30, 2011

แดงสยาม สยบความสับสน ออกประกาศยันชัดเจนไม่มีนโยบายโจมตีขัดแย้งกับแดงนปช.ทั้งแผ่นดิน

ที่มา Thai E-News



ที่มา กระดานสนทนาInternet Freedom

หมายเหตุไทยอีนิวส์:วันนี้คณะกรรมการแดงสยาม ได้ออกประกาศฉบับหนึ่งมีเนื้อหาว่า ไม่มีนโยบายการโจมตีนปช. หรือคัดค้านการเลือกตั้ง หลังจากที่เวบไซต์www.redsiam.infoได้ประกาศก่อนหน้านั้นมีเนื้อหาโจมตีนปช.


ประกาศจากคณะกรรมการแดงสยาม

ในนามคณะกรรมการแดงสยาม อ.สุรชัย เนื่องจากมีกลุ่มบุคคลใช้ "แดงสยาม" ในการออกแถลงข่าวและทำกิจกรรมด้านอื่น ๆ เพื่อโจมตีและต่อต้าน "นปช.แดงทั้งแผ่นดิน" การกระทำดังกล่าวไม่ใช่มติของคณะกรรมการองค์กรแดงสยามภายใต้นโยบายของ อ.สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์

ฉะนั้น "แดงสยาม" จึงไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว อีกทั้งเว็บไซต์ที่เป็นสื่อกลางในการติดต่อและส่งข่าวสารถึงเพื่อนร่วมอุดมการณ์มีเพ​ียง http://www.redsiam.tv เท่านั้น

จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

คณะกรรมการแดงสยาม อ.สุรชัย
เวบไซต์redsiam.info


เวบไซต์redsiam.tv

ก่อนหน้าที่คณะกรรมการแดงสยาม อ.สุรชัยจะออกประกาศดังกล่าว สืบเนื่องจากเวบไซต์ http://redsiam.info ได้แจ้งในเวบไซต์ดังกล่าวว่า ขอเรียน นโยบายเวปเรานะครับ http://redsiam.info/home.html

1.ต่อต้าน นปช.แดงทั้งแผ่นดินทุกรูปแบบ
2.ไม่เสนอข่าว-คลิป-ข่าวสั้นการเคลื่อนไหวของพวก นปช.แดงทั้งแผ่นดิน ทุกชนิด
3.ไม่วางลิงค์ให้โหลด-หรือแปะลิงค์เกี่ยวกับ นปช.แดงทั้งแผ่นดินทุกชนิด ยกเว้นความชั่วๆของพวกมัน


กรรมการแดงสยามรายหนึ่งชี้แจงเพิ่มเติมใน กระดานสนทนาInternet Freedomว่า หลังจากเห็นประกาศดังกล่าว จึงเป็นเหตุผลที่กรรมการแดงสยามโดยการนำของอาจารย์สุรชัย ต้องเข้ามาประกาศให้ทราบ

"ความจริงผมว่าทุกๆ ฝ่ายก็ไม่สบายใจที่มีแต่ภาพของความขัดแย้งกัน ในยามนี้ทุกคนควรสามัคคีกัน เราต้องการความสามัคคี เพื่อชนะศัตรู การที่มีการแตกแยกกันในแต่ละกลุ่มไม่ใช่เรื่องดีนัก สำหรับกรณีเรื่องเวบ .info หรือ .tv หากมีท่านใดมีข้อสงสัย ก็ดูอย่างที่บอกไปครับ .info ขอรับการสนุนในนามบุคคลท่านหนึ่ง ส่วน .tv ขอรับการสนับสนุนในนาม อ.สุรชัย คงไม่ต้องถกเถียงกันตรงประเด็นนี้อีกแล้ว"

กรรมการแดงสยามรายนี้แจ้งว่า แดงสยามได้มีการจัดกิจกรรมเวทีปราศรัยต่อเนื่อง ล่าสุดก็ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่ผ่านมาจัดกิจกรรมอยู่ที่บริเวณเจดีย์ขาว เชิงสะพานปิ่นเกล้า แม้จะมีผู้ปราศรัยบางรายกล่าวพาดพิงนปช."เราก็เคารพสิทธิของแต่ละท่านครับ แต่หากการโจมตีกัน ก็เป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละท่าน เราคงไปจำกัดสิทธิไม่ได้ เพียงแต่แดงสยามคงไม่มีนโยบายต่อต้าน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน ดังเช่นความเห็นที่โพสต์ไว้ให้เห็นในเวบไซต์redsiam.info ครับ และคิดว่า พวกเรายังยึดมั่นในแนวทางการต่อสู้ที่ชัดเจนว่าเราต้องการอะไร ไม่เอาเรื่องอื่นมาเป็นประเด็นให้หลงทางกันไปครับ "

ไทยอีนิวส์ได้สอบถามไปยังคุณชัยนรินทร์ กุหลาบอ่ำ 1 ในคณะกรรมการแดงสยาม อ.สุรชัย ได้ยอมรับว่าคณะกรรมการฯได้ออกประกาศดังกล่าวจริง เพื่อสยบความสับสนที่เกิดขึ้นว่า แดงสยามไม่ได้มีนโยบายจะไปโจมตีนปช.แดงทั้งแผ่นดินใดๆ โดยวันนี้เพิ่งไปเยี่ยมอ.สุรชัยมาก็ยืนยันว่า ทั้งแดงสยามและนปช.มีเป้าหมายเพื่อประชาธิปไตยที่แท้จริงเหมือนกัน จึงไม่มีเหตุต้องไปขัดแย้งโจมตีกัน เพียงแต่ต่างวิธีการในการทำงานเท่านั้น รวมทั้งไม่คัดค้านการเลิอกตั้งด้วย ส่วนถึงวันเลือกตั้งใครจะใข้สิทธิ์เลือกพรรคการเมืองใด หรือกาโหวตโนก็เป็นสิทธิของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

"ที่คณะกรรมการแดงสยามจำเป็นต้องออกประกาศนี้เพราะคนสับสนมาก อยากให้เข้าใจตรงกันว่าเราไม่มีนโยบายโจมตีหรือขัดแย้งกับแดงนปช.ทั้งแผ่นดิน ไม่คัดค้านการเลือกตั้ง ส่วนการกระทำของเวบไซต์redsiam.infoนั้นไม่เกี่ยวข้องใดๆกับแดงสยามเลย"คุณชัยนรินทร์กล่าว

อย่างไรก็ดีหากwww.redsiam.infoอยากให้ข้อมูลอีกด้าน ทางไทยอีนิวส์ก็ยินดีจะเผยแพร่ต่อผู้อ่านของเราต่อไป