WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 22, 2011

DSI อยู่ที่ไหน? ผู้ก่อการร้ายตัวจริงรออยู่ที่นี่

ที่มา Thai E-News




โดย ปาแด งา มูกอ
22 เมษายน 2554

ขณะที่ทางสามจังหวัดชายแดนใต้ กำลังร้อนระอุไปด้วย คาร์บอมบ์ มอเตอร์ไซด์บอมบ์ ยิงถล่มด้วยระเบิดเอ็ม 79 ที่เกิดจากการกระทำของบรรดากลุ่มผู้ที่ รัฐบาลให้เกียรติเป็นอย่างยิ่งที่เรียกท่านเหล่านั้นว่า “กลุ่มก่อความไม่สงบ” เยี่ยมมากครับ อ้ายห่วย

แต่พอกลุ่มเสื้อแดงปิดถนน ปราศรัยร้องเพลง แกล้มด้วยด่ารัฐบาล แค่นั้น.. รัฐบาลขี้เท่อถึงกับตั้งข้อหาว่าเป็น “กลุ่มก่อการร้าย” ทั้งที่ไม่เห็นจะมีคาร์บอมบ์ เมอร์เตอร์ไซด์บอมบ์ ตูมตามที่ไหนซักแห่ง (ยกเว้นกลุ่มเสื้อเหลือง ที่มีนายตำรวจเสล่อบรรทุกระเบิดมาเอง ต่อสายชนวนระเบิดผิดเอง ก็เลยต้องตายเอง คารถของตัวเอง)

อ้าว...ล้อมวงเข้ามาบรรดารัฐมนตรีขี้เท่อทั้งหลาย มาฟังผมบรรยาย ถึงข้อเท็จจริงในสามจังหวัดชายแดนใต้ว่า ไอ้พวกที่มันวางระเบิดทุกวี่ทุกวัน พวกมันเป็น “กลุ่มก่อความไม่สงบ” หรือเป็น “กลุ่มก่อการร้าย” เพื่อประดับสติปัญญาเอาไว้ เผื่อตายไปจะได้ไปเล่าให้ท่านยมทูติได้ถูก ท่านรัฐมนตรีขี้เท่อทั้งหลาย

ผมขออนุญาตท่านผู้อ่านบรรยายด้วยภาพน่ะครับ นึกว่าผมกำลัง พรีเซ้นต์ให้ท่านฟังก็แล้วกัน แล้วท่านจะนึกภาพออกทันที ว่าที่ผมพูดมานั้น มันน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน เชิญเลยครับ

ต้องขออนุญาตเปลืองเนื้อที่ ไทยอีนิวส์ ซักนิดนึงน่ะครับ คงไม่ว่ากัน
ภาพที่ปรากฏเหล่านี้ เป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่อง ของ “กลุ่มก่อการร้ายสากล” กับระเบิดแสวงเครื่องของ “กลุ่มก่อความไม่สงบ” ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทยเรา
เป็นระเบิดแสวงเครื่องสารพัดชนิดแล้วแต่ใครจะดีไซน์ออกแบบอย่างไร เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่จับได้
- ถังแก๊สปิกนิก ตอนนี้กำลังมาแรง แซงทางโค้งถังดับเพลิง เพราะหาง่ายราคาถูก
- แกลลอนน้ำมันเครื่อง
- ขวดน้ำพลาสติค
- ระเบิดขว้างหรือ [Pipe Bomb]

คาร์บอมบ์
ของเมืองนอกที่ลอนดอนครับ ดีที่เจ้าหน้าที่ EOD เก็บกู้ทันไม่งั้นเละแน่ ระเบิดผมไม่เสียดาย แต่ผมเสียดายรถครับ Benz น่ะครับ ไม่ใช่ Honda รุ่น Civic เห็นเจ้าเทพเทือกขอร้องสื่ออย่าให้ลงว่ารถคาร์บอมบ์เป็นรุ่นอะไร แล้วมันเกี่ยวอะไรตรงไหนของมันว่ะ

-ท่านผู้อ่านสังเกตน่ะครับ “กลุ่มก่อการร้ายสากล” มันใช้ถังแก๊ส “กลุ่มก่อความไม่สงบ” ของเราก็ใช้ถังแก็สเหมือนกัน

- “กลุ่มก่อการร้ายสากล” มันใช้ตัวจุดชนวนระเบิดด้วยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Nokia 3310 สุดยอด TOP TEN “กลุ่มก่อความไม่สงบ” ทางชายแดนใต้ มันก็ใช้ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้เหมือนกัน

มอร์เตอร์ไซด์บอมบ์
การติดตั้งอุปกรณ์ระเบิดเหมือนกันอย่างกับแพะ ระหว่าง “กลุ่มก่อการร้ายสากล” กับ “กลุ่มก่อความไม่สงบ” ชายแดนใต้

สุดท้าย เป็นระเบิดแสวงเครื่องชนิดต่างๆ
- วิทยุมือถือ ที่ชายแดนใต้กำลังมาแรง ใช้เป็นตัวจุดชนวนระเบิด แทนโทรศัพท์มือถือ ครับ กรณีที่เจ้าหน้านำเครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์(โคตรแพง)มาใช้ ในการเก็บกู้วัตถุต้องสงสัย พ่อนักวางระเบิดมันก็สับเปลี่ยนไปใช้สัญญาณเป็นวิทยุมือถือซ่ะ

ระเบิดบางอันพวกมันเล่นประกอบ ตัวจุดชนวนเข้าไปถึง 4 แบบในภาชนะระเบิดเดียวกัน คือ มีทั้งโทรศัพท์มือถือ วิทยุมือถือ นาฬิกาดิจิตอล และ บีพบึ้ม (รีโมทร์รถยนต์ไงครับ) ยังไง ยังไง มันก็ต้องระเบิด ไม่มีทางเก็บกู้ได้

แต่มาระยะหลังเจ้าหน้าที่เก็บกู้ของเราชักจะฉลาดขึ้น หลังจากที่ต้องสูญเสียวีรบุรุษชุดเก็บกู้ระเบิดไปหลายท่านไม่ต่ำกว่า 10 โดยการใช้ปืนแรงดันน้ำยิงเข้าไปที่ภาชนะหรือวัตถุต้องสงสัยก่อนเพื่อให้วงจรมันพังพินาศ พอนำมาพิสูจน์ตรวจสอบถึงได้รู้ว่า ไอ้บ้า มันเล่นตัวชุดชนวนตั้ง 4 แบบติดตั้งเอาไว้

- ระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบลงในหนังสือเล่มใหญ่ๆหนาๆเจาะช่องตรงกลาง “กลุ่มก่อการร้ายสากล”มันประดิษฐ์ขึ้นมา ที่เบตง จ.ยะลา ก็มีครับ มันไปวางไว้ในธนาคาร 3 แห่งระเบิดพร้อมกัน สร้างความสูญเสียพอสมควร

- ระเบิดภาชนะกระป๋อง ใช้ได้สารพัดครับ ทางชายแดนใต้เจอมาแล้วครับทั้งเป๊ปซี่เอย ปลากระป๋องเอย กาแฟเบอดี้เอย

- ภาพสุดท้ายขอคารวะต่อดวงวิญญาณท่านผู้เสียชีวิตด้วยครับ (และเพื่อเป็นการเคารพต่อผู้วายชนม์เราจึงปิดบังใบหน้าไว้)

“กลุ่มก่อการร้ายสากล” เขามีการฆ่าตัดหัว ของเราก็มี และก็มีหลายท่านที่ต้องเสียชีวิตไปไม่ต่ำกว่า 10 ท่าน รวมทั้งทหารหาญท่านหนึ่งด้วย

เป็นยังไงบ้างบรรดาท่านรัฐมนตรี และ นายธาริต... เมื่อเห็นภาพเหล่านี้แล้ว ยังดื้อด้านที่จะเรียกกลุ่มมหาโหดเหล่านี้ว่า เป็น “กลุ่มก่อความไม่สงบ” อีกหรือเปล่า

คุณต้องลงมาสะสางคดีเหล่านี้ได้แล้ว นายธาริต เพ็งดิษฐ์ ไม่ใช่ไปมัวแต่เชลียส์นั่งห่อไหล่อยู่แต่ในเมืองกรุง ประเทศไทยไม่ใช่มีกรุงเทพฯที่เดียวน่ะโว๊ย นายธาริต วันๆคิดแต่ยื่นร้องขอถอนประกันพวกแกนนำบ้างล่ะ ยัดเยียดข้อหารุนแรงที่สุดในโลกให้พวกเสื้อแดงบ้างล่ะ โอย ไอ้บ้า...เอ๊ย ถ้าไม่กล้าลงมาสะสางคดีในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ คุณมึง...ก็ไม่สมควรมานั่งในตำแหน่งนี้ อายฟ้าอายดินบ้าง

ผมท้าได้เลยว่า นายธาริต ไม่กล้าลงมาทำคดีที่ชายแดนใต้ ผมกลัวว่าพอได้ยินเสียงระเบิดเท่านั้น ขี้จะแตกเต็มกางเกงเสียก่อน พร้อมตะโกนหาแม่จ๋าพ่อจ๋า ช่วยหนูริตที ไม่เชื่อลงมาใต้ได้เลย นายธาริต...

วันหน้าผมจะนำรายละเอียดมาฝากท่านผู้อ่านได้ทราบว่า ใคร? ที่นำเอาปัญหา “การก่อการร้าย” มาแหมะไว้ที่ชายแดนใต้ รับรองว่าสนุกครับ ไหนๆก็ไหนๆ เปิดโปงแม่ง...ให้ชาวโลกได้รับรู้ไปเลย

ขอโทษครับ ผมหมั่นใส้และเหม็นขี้หน้านายธาริต เหลือเกิน