WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 20, 2012

"สนธิ" ยุทหารให้รีบปฏิวัติแล้วพธม.จะมาร่วมยึดประเทศคืน

ที่มา ประชาไท

"สมเกียรติ" เชื่อระบอบทักษิณจ้างนักรบกัมพูชา-เวียดนาม 5,000 คนเพื่อชิงบัลลังก์ "พิภพ" ยัน พธม. ไม่ได้อ่อนแรงลง ถ้าชุมนุมต้องชนะเท่านั้น "สนธิ" โฟนอินลั่นจะไม่ให้ใครตีกินอีก เชื่อมีแต่พลังของ พธม. เท่านั้นที่จะค้ำจุนประเทศชาติได้ พร้อมสั่งทหารอย่านั่งเฉย ให้รีบปฏิวัติ แล้ว พธม. จะมาร่วมยึดประเทศไทยคืนจากพวกชั่ว

วันนี้ (20 ม.ค.) ที่อาคารบ้านเจ้าพระยา มีการเสวนา "ปีใหม่ ตรุษจีน พันธมิตรฯ" โดยถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวีด้วย โดยมีแกนนำพันธมิตรฯ เข้าร่วม 3 คน คือ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง นายพิภพ ธงไชย และนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ขณะที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ใช้วิธีโฟนอินเข้ามา ขณะที่นายสมศักดิ์ โกศัยสุข ไม่ได้เข้าร่วมแล้ว เนื่องจากออกจากการเป็นแกนนำและแยกไปอยู่พรรคการเมืองใหม่ ขณะที่ผู้ดำเนินรายการเสวนาคือนายประพันธ์ คูณมี


พิภพเชื่อระบอบทักษิณอ่อนแอลงแล้ว เพราะยิ่งลักษณ์เหลือแค่ 15 ล้านเสียง

นายพิภพ ธงไชย กล่าวว่า พันธมิตรฯ ไม่ได้อ่อนแรงลง แต่พิสูจน์ให้ถึงทองแท้ และมั่นใจว่าพันธมิตรฯ ที่มาพร้อมกันตรงนี้และที่ฟังรายการอยู่ที่บ้านก็ดีถือเป็นทองเนื้อแท้ ที่พร้อมจะออกมาต่อสู้กับทุนสามานย์ที่จะเข้ามายึดสมบัติชาติ ขณะที่ระบอบทักษิณไม่ได้แข็งแรงขึ้น แต่จริยธรรมอ่อนแอลง ฐานเสียงจาก 19 ล้านเสียง จากเมื่อสมัยพรรคไทยรักไทยเป็นรัฐบาล ขณะนี้เหลือ 15 ล้านเสียงในยุคของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี แสดงให้เห็นแล้วเห็นว่าระบอบทักษิณไม่ได้เข้มแข็งขึ้น

ลั่นปีนี้จะเคลื่อนไหวอีก และถ้า พธม. ชุมนุม ต้องรับชัยชนะเท่านั้น

บัดนี้สังคมไทย เติบโตมีปัญญารู้เท่าทันเกมการเมือง ทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินเกมก็ไม่ถนัด การชุมนุมเพื่อขับไล่รัฐบาลไม่ว่ารัฐไหนก็ไม่แตกต่างกัน เพราะพันธมิตรฯ ต้องได้รับชัยชนะเท่านั้น สำหรับแกนนำพันธมิตรฯทั้ง 4 คนไม่มีถอดใจ และพร้อมที่จะปกป้องสถาบันชาติต่อไป ส่วนจะแต่งตั้งใครเป็นแกนนำอีกหรือไม่ ขอให้ถึงเวลาชุมนุมเราจะประเมินสถานการณ์กันวันต่อวัน แต่เชื่อแน่ว่าการเคลื่อนไหวจะต้องเกิดขึ้นแน่ในปีนี้

สมเกียรติเชื่อทักษิณจ้างนักรบกัมพูชา-เวียดนามเพื่อชิงบัลลังก์

นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ กล่าวว่า การต่อสู้ของระบอบทักษิณในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสุดท้าย หวังล้มล้างสถาบัน ทราบว่าไปจ้างนักรบจากเขมรและเวียดนามไว้ 5,000 คน เพื่อชิงราชบัลลังก์ และเปลี่ยนการปกครองจากระบบประชาธิปไตยเป็นระบบสาธารณรัฐ โดยมีประธานาบดีเป็นประมุข ก่อนสถาปนาตัวเอง พันธมิตรฯ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม หากเมื่อไรมีการแตะต้องเพื่อแก้รธน. 112 ในหมวดสถาบันกษัตริย์ หรือแก้ รธน.เพื่อนิรโทษกรรมให้ นช.แม้ว เราต้องออกมาแน่

จำลองลั่น พธม.จะลงจากภูมาเตะหมาเมื่อไหร่อยู่ที่พลังพี่น้อง

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง กล่าวชื่นชมว่าไม่มีพลังไหนจะยิ่งใหญ่ไปกว่าการชุมนุมของพันธมิตร 384 วัน 384 คืน ถือเป็นการชุมนุมที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกนี้ มีคำถามว่าเมื่อไหร่พันธมิตรฯจะลงจากภู ลงมาเตะหมา ก็อยู่ที่พลังของพี่น้องพันมิตรฯ แต่เราต้องปล่อยให้หมากัดกันให้บอบช้ำ เสียก่อน พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ไปรับเงิน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรว่า หากนายสนธิ ทำเช่นนั้นจริง ผมคงลาออกจากแกนำไปนานแล้ว และไม่ช่วยหาเงินบริจาคมาช่วยเหลือพนักงานเอเอสทีวี

สนธิลั่นชี้แจงเรื่องรับเงินไปแล้วหลายรอบ ใครที่ไม่เชื่อไปไกลๆ ผมดีกว่า

ขณะที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ได้โทรศัพท์เข้ามาในที่ชุมนุม (ฟังเสียง) โดยนายสนธิกล่าวว่า "พี่น้องเอ้ย ... พี่น้องครับ ผมพูดสั้นๆ นะครับ ขอบพระคุณ คุณประพันธฺ์ที่ตั้งคำถาม ถามเรื่องผมรับเงิน ผมกราบเรียนพี่น้องอย่างนี้ ผมเคยพูดแล้วหลายครั้ง ผมเบื่อที่จะพูด ไอ้ใครที่ฟังแล้วไม่เชื่อ ไปไกลๆ ผมเลยดีกว่า ผมรำคาญ คือผมไม่อยากพบ ไม่ต้องมาเคารพอะไรผม ผมคบเฉพาะแกนนำเนี่ย 3-4 คน คุณประพันธ์ และพี่น้องที่ยังรักและศรัทธาเชื่อมั่นในตัวผม การกระทำของผม เอเอสทีวี ทุกอย่างมันเป็นบทพิสูจน์"

เผยไม่ได้นั่งเฉยๆ แต่เตรียมพร้อมทุกวินาทีเพื่อสู้แตกหัก ยึดอำนาจรัฐ

แล้วผมจะบอกให้รู้ว่าผมไม่ได้นั่งเฉยๆ ผมเตรียมพร้อมทุกวินาทีที่จะออกมาสู้ แล้วสู้ครั้งนี้พี่น้อง ไม่ใช่มาประท้วงที่ถนน จะต้องสู้เพื่อยึดอำนาจรัฐเลย ต้องสู้เพื่อแตกหัก เพราะถ้าไม่แตกหักแล้ว พระเจ้าอยู่หัวเราไปไม่รอด

ผมเป็นคนแรกที่ผมบอกว่า ทหารเท่านั้นที่จะเป็นเสาค้ำพระเจ้าอยู่หัว แต่ถ้าทหารไม่สามารถจะค้ำได้ อีกไม่นานพวกเราคงต้องออกมาค้ำพระเจ้าอยู่หัว และถ้าออกมาครั้งนี้ ต้องชนะอย่างเด็ดขาด ไม่มีการตีงูให้กากิน แล้วก็ไม่มีการที่จะให้พวกแมลงสาปมาตีกินพวกเราอีก

ลั่นทหารอย่านั่งเฉย รีบปฏิวัติ แล้ว พธม. จะมาร่วมยึดประเทศไทยคืนจากพวกชั่ว

ผมเชื่อว่าในที่สุดแล้ว มีพลังของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเท่านั้น ที่จะค้ำจุนประเทศชาติได้ ทหารอย่านั่งเฉย รีบออกมาปฏิวัติเสีย แล้วพันธมิตรฯ ทั่วประเทศจะออกมาร่วมกับทหาร ยึดประเทศไทยคืนมาจากไอ้พวกชั่วๆ ก็เท่านี้แหละครับพี่น้อง ขอบพระคุณพี่น้อง

โดยนายประพันธ์ กล่าวกับนายสนธิว่า "อย่าเพิ่งวางสายนะครับ บอกพี่น้องได้สักนิดไหม ว่าวันนี้ที่ไม่สามารถมาพบพี่น้องในสถานที่แห่งนี้ได้ พอจะอธิบายพี่น้องสักนิดได้ไหมครับ" นายสนธิตอบว่า "ผมไม่สบายครับ ผมเจ็บหลัง ผมจะต้องมานวดและมาฝังเข็ม" นายประพันธ์ถามว่า "ถ้าพี่น้องพร้อม พี่สนธิพร้อมใช่ไหมครับ" นายสนธิตอบว่า "พร้อมครับ" ทำให้ผู้ชุมนุมปรบมือ และนายสนธิได้กล่าวส่งท้ายก่อนวางสายว่า "ขอบพระคุณมากครับ ซินเจียหยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้"

ที่มา: เรียบเรียงจาก เอเอสทีวี