WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 12, 2012

โอ๊ค โพสต์ หนีทหารเดอะซีรีส์ ตอน 4 'คนเห็นผี'

ที่มา Voice TV

  โอ๊ค โพสต์ หนีทหารเดอะซีรีส์ ตอน 4  'คนเห็นผี'



นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ หนีทหารเดอะซีรีส์ ตอนที่4 มีชื่อว่า คนเห็นผี


โดยในข้อความเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า โพสต์ก่อนผมพูดถึงลุงทองคำฯ ผมนึกว่าผมเจ๋งแล้วปรากฎว่ากระทรวงกลาโหมเร็วกว่าครับ ได้เรียกคุณลุง3ท่านที่เกี่ยวข้องกับการทำเอกสารการเกณฑ์ทหารของนาย อภิสิทธิ์ฯ รวมทั้งลุงทองคำฯมาบันทึกปากคำอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ตามการร้องขอของผู้ตรวจการแผ่นดิน ทีมงานผมเอาเอกสารมาจากเวปไซต์ ชื่อ www.go6tv.com รายละเอียดการให้ปากคำของแต่ละท่าน

นั้นมัดแน่นจนไม่จนไม่รู้จะดิ้นไปทางไหนแล้วครับ คือจริงๆออกมายอมรับคำเดียว จบครับเรื่องเงียบ แต่เพราะใช้วิธีเงียบนี่แหละครับ เรื่องเลยไม่จบ

ลองอ่านดูกันเองนะครับ มีทั้งหมด10หน้า เพื่อให้บทความกระชับผมขอชี้ประเด็นของลุงไพโรจน์ฯอดีตสัสดีกรุงเทพฯ มาอธิบายแบบให้เข้าใจง่ายๆอีกสัก1จุด แค่นี้ก็สลบแล้วครับ ที่เหลือลองดูกันเองในเวปที่บอกครับ


พันเอกไพโรจน์ แก้ววงศ์ ผู้ที่ออกเอกสารรับรองที่กห.๐๔๘๑.๖๒/๕๐๕๓ โดยนายอภิสิทธิ์ฯได้นำไปใช้เป็นหลักฐานในการเข้าเป็นทหาร ซึ่งในเอกสารชื่อมารดาของนายอภิสิทธิ์ฯเปลี่ยนจากสดใสเป็นสดใจ ให้การว่า



"ตนเองได้ออกใบรับรองการผ่อนผันให้นายอภิสิทธิ์ฯจริง โดยที่ ตนไม่เคยเห็นเรื่องการขอผ่อนผัน และบิดามารดาหรือญาติของนายอภิสิทธิ์ฯ ก็ไม่เคยมาขอผ่อนผันเลย" เลยเกิดคำถามที่1ครับว่า ไม่เคยเห็นเรื่องแล้วออกใบรับรองให้ เรียกว่า"ใบรับรองเท็จ"หรือไม่

และ"ใบรับรองแบบที่ตนออกให้นี้ ตนไม่เคยทำมาก่อน เป็นใบที่ตนเซ็นต์ไปลอยๆ ไม่มีในระเบียบและใช้ไม่ได้" เลยเกิดคำถามที่2 อีกแล้วครับว่า ใบรับรองแบบนี้เรียกว่า "เอกสารผี"หรือไม่

ผมอ่านแล้ว คำจำพวกอะไรผีๆ มันผุดขึ้นมาให้เห็นเต็มไปหมดไม่ว่าจะเป็น ...บัตรเลือกตั้งผี....สปก.4-01ผี...ฯลฯ เลยตั้งชื่อตอนนี้ว่า "คนเห็นผี"ครับ

ส่วนคุณลุงทั้ง3ท่านนี้จะเป็น "คนปล่อยผี" หรือจะเป็น "คนปราบผี" กันแน่ หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนครับ

Source : https://www.facebook.com/oakpanthongtae
เรียบเรียงข้อมูลล่าสุด  : Boonyisa 
11 สิงหาคม 2555 เวลา 17:54 น.