WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 17, 2012

กวีไกรไอ้คลั่งการ์ดพธม.โพสต์ภาพโดนยิงนอนรพ.

ที่มา Thai E-News




เมื่อวานตอนเช้าผมโดนยิงสองนัด สรุปว่าไม่โดนจุดสำคัญ และกระสุนไม่ฝังใน ถึงวันนี้หมอให้ทานอาหารได้แล้ว จะต้องอยู่ที่นี่ ไปจนกว่าแผลจะหายซึ่งก็อีกไม่นาน ผมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ


นายกวี ไกร โชคพัฒนเกษมสุข โพสต์ภาพและข้อความข้างต้นลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวของเขาในช่วงเวลา24.00 คืนวันพฤหัสฯที่ 16 สิงหาคม หลังจากมีข่าวสะพัดในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งฝ่ายเสื้อแดง และฝ่ายเสื้อเหลืองตลอดทั้งวันว่า เขาถูกยิงบาดเจ็บ

อย่าง ไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดใดๆในเหตุการณ์นี้ นอกจา่กที่นายกวีไกรได้โพสต์เพิ่มเติมว่า หมอจะให้เขากลับบ้านได้ไม่วันเสาร์ ก็วันอาทิตย์นี้

นายกวีไกรเคยจิกผมทำร้ายร่างกายผู้ชุมชุมหญิงเสื้อแดงรายหนึ่งในเหตุการณ์เสื้อแดงชุมนุมเมื่อช่วงสงกรานต์ ปีพ.ศ.2552



จาก นั้นมาปรากฎเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อไปทุบรถข่าวของVOICE TVที่เวทีพันธมิตรจัดชุมนุมที่สวนลุมพินี เมื่อไม่นานมานี้ ที่เป็นเรื่องตลกร้ายก็คือการ์ดของพันธมิตรควบคุมตัวเขาส่งให้ตำรวจจับกุม ทั้งที่กวีไกรเองก็เคยเป็นการ์ดพันธมิตรมาก่อน 

คดี ทุบรถVOICE TV ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาจำคุก 2 เดือน ปรับ 2,000 บาท จำเลยไม่เคยต้องโทษจำคุกมาก่อน โทษจำคุกจึงให้รอลงอาญาไว้มีกำหนด 1 ปี และให้รายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติทุก 3 เดือน

ส่วนคดีจิกผมหญิงเสื้อแดงนั้น  ศาล พิเคราะห์แล้ว เห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องพิพากษาจำคุก 1 เดือน โดยไม่รอลงอาญา และให้เปลี่ยนโทษจำคุกเป็นการกักขังแทนจำนวน 15 วัน



เขา เคยเป็นการ์ดของพันธมิตรผู้นิยมใช้ความรุนแรง และเมื่อออกจากคุกมาก็ยังไม่เข็ดหลาบ คงมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงเช่นเคย โดยล่าสุดได้โพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัวถึงวีรกรรมของตัวเองประกอบรูปภาพสมัยเด็ก ว่า





เด็กหัวโต พ.ศ. 2525 ประวัติย่อๆของเด็กคนนี้ เด็กคนนี้ทำอาชีพมาหลายอย่าง เด็กเดินเร่ขายดอกไม้ เด็กระเป๋ารถสองแถว เด็กช่วยงานช่างถ่ายภาพ เด็กปั้ม เด็กเสริฟอาหาร เด็กขายของหน้าร้าน เด็กฝึกงานร้านซ่อมมอไซค์ เด็กนั่งดูดวง(หมอดู) เด็กช่้างซ่อมค
อมฯ มีแฟนมาแล้ว 3 คน(ไม่รวมกิ๊ก/ชู้) ปัจจุบันยังคบกับแฟนคนที่ 3 อยู่ ชอบกินอาหารอิตาเลี่ยน ชอบขี่มอไซค์ตระเวณกรีดป้ายควายแดงเวลาเอามาตั้งเกะกะริมฟุตบาท ชอบทำให้พวกควายแดงเกิดบาดแผลตามร่างกาย ชอบทุบ กรีด เจาะ รถของพวกควายแดง ชอบสาดน้ำยาศัลยกรรมใส่พวกควายแดง และเป็นเจ้าของเพจหลายเพจที่ต่อต้านพวกควายแดง
 
 รูปภาพ : เด็กหัวโต  พ.ศ. 2525  ประวัติย่อๆของเด็กคนนี้ เด็กคนนี้ทำอาชีพมาหลายอย่าง เด็กเดินเร่ขายดอกไม้ เด็กระเป๋ารถสองแถว เด็กช่วยงานช่างถ่ายภาพ เด็กปั้ม เด็กเสริฟอาหาร เด็กขายของหน้าร้าน เด็กฝึกงานร้านซ่อมมอไซค์ เด็กนั่งดูดวง(หมอดู) เด็กช่้างซ่อมคอมฯ มีแฟนมาแล้ว 3 คน(ไม่รวมกิ๊ก/ชู้) ปัจจุบันยังคบกับแฟนคนที่ 3 อยู่ ชอบกินอาหารอิตาเลี่ยน ชอบขี่มอไซค์ตระเวณกรีดป้ายควายแดงเวลาเอามาตั้งเกะกะริมฟุตบาท ชอบทำให้พวกควายแดงเกิดบาดแผลตามร่างกาย ชอบทุบ กรีด เจาะ รถของพวกควายแดง ชอบสาดน้ำยาศัลยกรรมใส่พวกควายแดง และเป็นเจ้าของเพจหลายเพจที่ต่อต้านพวกควายแดง