WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 14, 2012

โฆษก ปชป. ยืนยันว่า "อภิสิทธิ์" จะเป็นหัวหน้าพรรคต่อ

ที่มา ประชาไท

 
โดยการอภิปรายไม่ไว้วางใจจะแนบชื่ออภิสิทธิ์เป็นนายกฯ ด้วย พร้อมแนะรัฐบาลเอาเวลาไปเตรียมตอบคำถามศึกซักฟอก ดีกว่าตรวจสอบเรื่องเกณฑ์ทหารของอภิสิทธิ์
วันนี้ (13 ส.ค.) เว็บไซต์ฐานเศรษฐกิจ รายงานคำพูดของนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า พรรคยังคงสนับสนุนให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป แม้นายอภิสิทธิ์จะไม่สามารถทำให้พรรคชนะการเลือกตั้งที่ผ่านมาได้ แต่ก็ทำให้พรรคได้รับความนิยมมากขึ้น โดยในการอภิปรายไม่ไว้วางใจจะมีการแนบรายชื่อให้นายอภิสิทธิ์เป็นนายก รัฐมนตรีด้วย
และนายชวนนท์กล่วด้วยว่า ฝ่ายค้านจะอภิปรายแต่ในประเด็นที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ เช่นเรื่องเศรษฐกิจปากท้องของประชาชนเท่านั้น พร้อมแนะนำฝ่ายรัฐบาลว่าขอให้เอาเวลาที่เหลือกลับไปเตรียมข้อมูลมาตอบคำถาม ของฝ่ายค้านมากกว่ามาตรวจสอบเรื่องการหนีทหารของนายอภิสิทธิ์
ขณะเดียวกัน มติชนออนไลน์ รายงานความเห็นของนายกษิต ภิรมย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงการเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาของ พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า รัฐบาลไทยเห็นชอบด้วยกับการเดินทางไปประเทศต่างๆ ของทักษิณ ไม่ได้ทำหน้าที่ในการนำตัว พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยนายกษิตเห็นว่าเป็นการไม่เคารพกระบวนการยุติธรรมของไทย ทำหน้าที่เป็นสมุนรับใช้ พ.ต.ท.ทักษิณ ส่วนในกรณีของรัฐบาลสหรัฐอเมริกานั้น ก็รู้อยู่ตลอดว่า กระทำของ พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกตั้งข้อหาการทุจริตคอร์รัปชั่น ยุยงให้เผาบ้านเผาเมือง มีกองกำลังติดอาวุธ  แต่รัฐบาลสหรัฐฯ กลับทำอะไรที่สวนทางกับความเชื่อถือของคนอเมริกัน