WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 14, 2012

ชมภาพชุดสปิริตแดง USA:The show must go on พร้อมรายงานสดจากสนามข่า่วเกิดอะไรขึ้นแน่ที่ LA

ที่มา uddred

ไทยอีนิวส์ 14 สิงหาคม 2555 >>>






ถ่อยข้ามโลก-พันธมิตรพากันประท้วงขัดขวางการเข้ามางานของทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งการทุบรถ ขว้างปา และนอนขวาง ทำให้ทางการสหรัฐฯแนะนำให้ทักษิณงดมางาน เ้พื่อป้องกันพวกอันธพาลการเมืองก่อเหตุรุนแรง (ภาพบน) หนูน้อยเสื้อแดงเต็มยศมาถึงงาน เพื่อที่จะพบว่าคนที่คุณปู่ของเธอตั้งใจมาพบได้งดมาร่วมงานกะทันหัน ทางด้าน RED USA เจ้าภาพผู้จัดงาน ได้แถลงทางเฟซบุ๊คว่า

Red USA


งานในคืนนี้เราถูกยกเลิกโดย "การร้องขอจากตำรวจ LAPD เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความรุนแรงด้วยการกระทำของ พธม." และอาจจะถูกประกาศเคอร์ฟิวชั่วคราว
วันนี้...Red USA ยอมถอยจากความต้องการของนายกทักษิณที่อยากให้เกิดความสงบสุขของชุมชนไทยแห่ง นี้ และ Red USA ยินดีเพื่อจะรักษารัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ของประชาชน
วันนี้พวกเรา Red USA เสียใจและพวกเราอาจร้องไห้ ที่งานใหญ่ที่สุดในอเมริกาของเราถูกทำลายโดย พธม. แค่ 100 กว่าคน แต่เราทำดีที่สุดแล้ว แต่เหตุการณ์นี้ ทำให้ Red USA ต้องการกลับมายิ่งใหญ่ในดินแดนแห่งเสรีภาพผืนนี้อีกครั้ง
เดอะ โชว์ มัสต์ โกออน-คนเสื้อแดง และผู้รักชาติรักประชาธิปไตยยังเข้าร่วมกิจกรรมต่อไป แม้ต้องผิดหวังไม่ได้พบกับคนที่พวกเขารอคอย และอุตส่าห์ตั้งใจจัดงานนี้ขึ้น (กระบอกเสียงพันธมิตร ASTV โฆษณาชวนเชื่อว่ามีคนมาหลักสิบ)
บันทึกจากผู้อยู่ในเหตุการณ์และเป็นเจ้าของภาพชุดนี้:คุณทักษิณมางานไม่ได้ เพราะพวก foolish yellow buffalo อาละวาดหนักหน้างาน ขว้างปา ทุบรถผู้นำขบวนเสียหาย นอนขวางทางเข้า คุณทักษิณจึงเปลี่ยนเป็นการโฟน-อินเข้ามา แทนการปรากฎตัวบนเวที เพื่อรักษาสถานการณ์ไว้ ไม่ต้องการให้เกิดเรื่องขึ้นในงานเฉลิมพระชนม์ฯ 12 ส.ค. งานจึงยุติลงในเวลาสี่ทุ่ม (คุณ Benja Srijaroon)

เจ้าภาพ RED USA รายงานสดเกิดอะไรขึ้นแน่ที่ LA ?

คุณทิฟฟี่ RED USA 1 ในคณะเจ้าภาพ รายงานมาจาก LA ว่า พูดไม่ออกค่ะเพราะผู้เขียนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ไม่น่าเชื่อว่าในโลกแห่งเสรีประชาธิปไตยสหรัฐอเมริกา ยังมีคนเถื่อน ถ่อย สถุล คลั่ง ยิ่งกว่าหมาบ้าอาศัยอยู่
คนเสื้อแดงที่มารวมตัวกันเป็นจำนวนประมาณ700คน ปวารณาตัวว่าพร้อมที่จะเป็นกำแพงให้กับท่าทักษินเมื่อท่านเดินทางเข้ามา พวกเรายืนออกันเต็มอยู่สองฝากฝั่งทางเข้าส่วนหนึ่ง เมื่อทราบว่าท่านทักษิณกำลังจะเดินทางมา ก็พากันลงมาจากข้างบนแบ่งยืนกันสองฝั่ง พร้อมที่จะปกป้องกันให้รถขบวน..
ขับเข้ามาข้างใน พวกเราหลายคนเลือดร้อนร้องโต้ตอบกับเขา พอพธม.ตะโกนว่าทักษิณ พวกเราก็ร้องตอบว่า "สู้ สู้" เป็นอย่างนีัสักพัก...เสียงพวกเราดังกว่าค่ะ..
700 กับ ร้อยกว่า ๆ ..สองร้อยนับแล้วนับอีกก็ยังไม่ถึง แต่เว็บมาเนเจอร์ออกข่าวในทันทีว่า พธม. มากันสองพัน และให้ร้ายว่าทางผู้จัดมีการให้เงินคนเสื้อแดงคนละ 150 เหรียญ "โกหก..ระดับโลกอีกแล้ว" ตัวหัวหน้าโจ๊กในกลุ่มต่อต้านที่คอยถือโทรโข่งกล่าวถ่อยคำยั่วยุ อารมณ์ฝ่ายของเขาให้ฮึกเฮิม...
อยู่ตลอดเวลา ก็ถ้อยคำเดิมๆ ที่พวกเราทราบกันอยู่แล้ว เรียกกว่าท่องมาเป็นแพทเทิ่ร์นมาล่ะค่ะ และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการนำเอารูปและธงของสถาบัน มาเป็นเครื่องมือในการประท้วง..แบบสลิ่มเหลืองเมืองไทยทำนั่นแหละ
มีพี่เสื้อแดงคนหนึ่งเดินไปเอาของที่รถ ขากลับโดนสลิ่มคนหนึ่งเอาเท้าเตะ พี่เขาเดินบ่นเข้ามาแต่มี Security เห็นจึงได้เข้ามาบอกให้พี่เขาไปชี้ตัวผล...ตำรวจจับสลิ่มคนนั้นใส่กุญแจมือ ไพล่อยู่ข้างหลังนำไปไว้ในรถ...ตำรวจที่จอดอยู่ข้างฟุตบาต รู้ไหมค๊ะว่า..สลิ่มคนนั้น..เป็นคนสูงอายุค่ะ น่าเวทนา..จริง ๆ
ในขณะที่รอเวลาท่านทักษิณจะเดินทางเข้ามา บนเวทีข้างบนนักร้องเก่าที่มีคุณภาพ คือคุณไฉไล ไชยทา คุณพราวตา ดาราเรือง คุณรุ่งพิรุณ เมธารมณ์ และอีกหนึ่งท่านที่ผู้เขียนไม่ทราบชื่อได้ขึ้นร้องเพลง
มีพวกเราออกไปเต้นอยู่ข้างหน้า..อย่างสนุกสนาน ตามแบบฉบับของคนเสื้อแดงที่จะขาดเสียมิได้
ต่อมาคุณป้าศิริวรรณ นิมิตรศิลป์ ได้ขึ้นเวทีพูดให้กำลังใจ สลับกับคุณดารุณีกฤตบุญญลัย ที่ได้ร้องเพลงไปด้วยพูดให้กำลังใจไปด้วย ตามแบบฉบับของพี่ดาแดงเดือด คือสนุกไปด้วยและได้ความรู้เรื่องการเมืองไปด้วย
จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 3 ทุ่มกว่า ประธานการจัดงาน คุณเชาว์ ซื่อแท้ ได้ขึ้นมาประกาศเหตุผล...ว่
าทาง LAPD (ตำรวจ LA) แนะนำให้ท่านทักษิณงดการเดินทางมางาน และท่านทักษิณเลือกที่จะทำตามคำแนะนำ แต่ท่านได้โฟนอินเข้ามาแทน
ในขณะที่ฟังการปราศรัย..ให้เหตุผลในการงดการมางานครั้งนี้ ท่านได้ขอบคุณและขอส่งกำลังใจมาให้พวกเราทุกคน พวกเรายอมรับในการตัดสินใจของท่าน ปรบมือให้กำลังใจท่านอย่างกึกก้อง มีหลายท่านที่เดินทางมาจากที่ไกล ขับรถ บินมาจากต่างรัฐ เสียดายและเสียใจที่ไม่ได้พบท่านทักษิณเหมือนพวกเราทุกคน
สลิ่มมีน้อย "แต่ความโหด ดิบ เถื่อน เกินจำนวนคนที่นับได้" และนี่เป็นการประจานความป่าเถื่อนของ พธม. ในสายตาชาวโลก "เรามีแต่ได้กับได้ค่ะ"