WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 26, 2009

แดง14จังหวัดใต้แต่งดำเบิร์ธเดย์สงขลาบ้านเปรม หนีหัวซุกหลบโคราช งานดอกไม้จันท์คึกทั่วไทย

ที่มา Thai E-News


กิจกรรมดำทั้งแผ่นดินคึกครื้นทั่วประเทศ26นี้-ภาพกิจกรรมเมื่อครั้งคนเสื้อแดงแต่งดำให้วันเกิดมาร์ค นายกฯหุ่นเชิดเมื่อ3ส.ค.ที่ผ่านมาคึกคักทั่วประเทศ (ชมภาพทั้งหมดคลิ้ก) คราวนี้จัดให้เปรมจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะจะมีจัดงานประจานที่บ้านเกิดสงขลาให้ด้วย จนเจ้าตัวหลบไปโคราช

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
25 สิงหาคม 2552

ชื่องาน :26สิงหาวันดอกไม้จันทน์ ดำทั้งแผ่นดินรวมพลคนไม่เปรม:“โค่นอำมาตย์ ทวงคืนรัฐธรรมนูญ 40”
หลักการและเหตุผล: ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงทั่วประเทศพร้อมใจแต่งดำทั้งแผ่นดิน+ติดดอกไม้จันทน์ ในวันที่ 26 สิงหาคม เพื่อ....ร่วมรำลึกถึงเหตุการณ์ครบรอบ 1 ปี วันที่ 26 สิงหาคม 2551 วันอัปยศอำมาตย์วันที่ประเทศไทยถูกทำร้าย ด้วยการบุกยึดทำเนียบ และ NBT สร้างความอับยศสู่สายตาชาวโลก ..พร้อมทวงคืนรัฐธรรมนูญปี 40 เพื่อประชาธิปไตยที่แท้จริงของประชาชนคนไทยทุกคน
เจ้าภาพ:โครงข่ายคนไม่เอาเปรม และประชาชนผู้ชิงชังเผด็จการทั่วประเทศและทั่วโลก
สถานที่ : สนามหลวงฝั่งธรรมศาสตร์
เวลา :13.59 – 23.00 น. 26 สิงหาคม 2552
การแต่งกาย : ขอความร่วมมือใส่เสื้อผ้าสีดำ
กำหนดการคร่าวๆ
13.59 – 18.00 น. การปราศรัยของแกนนำกลุ่มแดงต้านระบอบอำมาตย์
18.00 – 19.00 น. สมัชชาสังคมก้าวหน้า

19.00 – 23.00 น*
-สมยศ พฤกษาเกษมสุข
-จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ปราศรัย
-ส.ส. ดร. สุนัย จุลพงศธร ปราศรัย
-ละครเรื่อง อำมาตย์อำนาจบ๊องส์ ลงนรกอเวจี
-ธีกรรมเผาดอกไม้จัน และ เผาโลงศพ เผาพริกเผาเกลือ เรียกร้องให้ พล.อ.เปรม
นายชาญชัย ลิขิตจิตถะ และ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ลาออกจากตำแหน่งองคมนตรี
และยุติการแทรกแซงทางการเมือง
-ชูพงษ์ ถี่ถ้วน ปราศรัย
-สุรชัย แซ่ด่าน ปราศรัย
-วิดิโอลิ้งค์โดยจักรภพ เพ็ญแข


*ในระหว่างเวลาช่วงนี้จะมีการแทรกด้วยกวีจากคุณไม้หนึ่ง และอาจจะมีการขอดนตรีจากสมัชชาฯ ด้วย ซึ่งแล้วแต่สถานการณ์อีกที
**งานนี้ค่อนข้างสุ่มเสี่ยง ซึ่งมันอาจจะใช้เวทีนี้เป็นการนำไปสู่สถานการณ์ทางการเมืองต่อไปอีก ดังนั้นกรุณางดวาจาที่หยาบคาย ยั่วยุ และออกชื่อเสียงเรียงนาม ให้ใช้คำแทนได้ เช่น ป.ปลา , ป. ประตูหลัง ฯลฯ

แดงปักษ์ใต้จัดดำทั้งแผ่นดินที่ถิ่นเกิดเปรมสงขลา

เวบไซต์ โลกวันนี้
รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่โรงแรมสิงห์ โกลเด้น เพลส อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคใต้ นำโดย นายจิรายุส เนาวเกตุ อดีตส.ส.พัทลุง ในฐานะ ประธานสมาพันธ์ ประชุมแกนนำเครือข่ายคนเสื้อแดง ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการนัดรวมพลังครั้งใหญ่ และครั้งแรกของคนเสื้อแดงทั่วทั้งภาคใต้ ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อแสดงการไว้อาลัยพร้อมกับคนเสื้อแดงทั่วทั้งประเทศ

โดยจะมีการรวมตัวกันที่ลานหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกันกับสถานที่ชุมนุมของ กลุ่มพันธมิตรสงขลาเพื่อประชาธิปไตย

โดยจะมีการจัดขบวนรถยนต์อย่างน้อย 50 คัน ตกแต่งด้วยโบว์ดำ พวงหรีด และหุ่นของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และจะร่วมกันแสดงความไว้อาลัยให้กับพล.อ.เปรม 1 นาที และนายกรัฐมนตรี เป็นเวลา 1 นาที ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปในเขตตัวเมืองหาดใหญ่ เพื่อประจานความล้มเหลวในการแก้ปัญหาบ้านเมืองของรัฐบาล ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และปัญหาความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และไปรวมตัวกัน ณ ที่ทำการของคนเสื้อแดง ย่าน ถนน ลพบุรีราเมศร์ อ.หาดใหญ่ และร่วมเผาพวงหรีด และหุ่นของนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้มีรายงานว่าพล.อ.เปรมไม่อยู่ที่บ้านสี่เสาในวันเกิด และไม่กลับบ้านเกิดสงขลา แต่เผ่นไปตั้งหลักที่บ้านพักคลายกังวลที่นครราชสีมาแทน

แดงภาคใต้พร้อมเคลื่อนเข้ากรุงสมทบชุมนุมใหญ่30ส.ค.

กลุ่มคนเสื้อแดงภาคใต้ ในนามของสมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคใต้ นำโดยนายจิรายุส เนาวเกตุ สมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) จ.สตูล นายรัตน์ ภู่กลาง รองประธานสมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคใต้ ประธานสมาพันธ์ประชาธิปไตย จ.ตรัง อดีต สมาชิก อบจ.ตรัง นายโอฬาร ชนะสงคราม อดีตนักเคลื่อนไหวทางการเมือง จ.ตรัง และสมาชิกคณะกรรมการสมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคใต้กว่า 80 คน ร่วมสัมมนาเพื่อเคลื่อนไหวทางการเมืองในนามกลุ่มคนเสื้อแดงภาคใต้ กลุ่มสมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคใต้ ที่โรสอินท์แมนชั่น ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

นายจิรายุสกล่าวว่า กลุ่มคนเสื้อแดงภาคใต้จาก 10 จังหวัด คือ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ภูเก็ต กระบี่ ตรัง พัทลุง สงขลา ยะลา นราธิวาส และ ปัตตานี มีมติร่วมกันที่จะเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยวันที่ 25 สิงหาคม แกนนำทั้ง 10 จังหวัดภาคใต้ จะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 1 สุราษฎร์ธานี และเรียกร้องให้กลุ่มคนเสื้อแดงภาคใต้ร่วมกันแต่งชุดดำในวันเกิดของ พล.อ.เปรม นอกจากนั้น จะเดินทางไปชุมนุมที่กรุงเทพฯในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

ภาคเหนือคึกดำทั้งแผ่นดิน2หมื่นพรึบดอกไม้จันทน์พร้อม

กลุ่มรักเชียงใหม่ 51 โดย ผ.อ.เพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล ดีเจ อ้อม ดีเจ ต้อม ร่วมคนเสื้อแดงเชียงใหม่จัดงาน ไว้ทุกข์ 365 วันพันธมิตรบุกยึดทำเนียบ จัดเบิร์ธื์เดย์ เปรม ซึ่งจะจัดให้มีเวทีปราศัย นำโดย ผ.อ. เพชรวรรต ดีเจอ้อม หมอเหวง,แรมโบ้ อีสาน เจ๋งดอกจิก และศิลปินนักร้องอีกมากมายในวันที่ 26 ส.ค. 2525 ตั้งแต่เวลา13.00น เป็นต้นไปซึ่งในงานนี้จะมีการโฟนอินจากแดนไกล จาก ท่าน ทักษิณ ชินวัตร ด้วย

จึงขอกราบเรียนเชิญพี่น้องเสื้อแดง เชียงใหม่และ จ.ใกล้เคียงเข้าร่อมงานโดยทั่วกัน ซึ่งงานนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 20,000 คน