WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 25, 2009

26 สิงหา เสื้อแดง 14 จังหวัดภาคใต้ นัดแต่งดำไว้อาลัยพร้อมคนเสื้อแดงทั่วประเทศ

ที่มา Thai E-News

ที่มา เวบไซต์ โลกวันนี้
24 สิงหาคม 2552

ที่โรงแรมสิงห์ โกลเด้น เพลส อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สมาพันธ์ประชาธิปไตยภาคใต้ นำโดย นายจิรายุส เนาวเกตุ ในฐานะ ประธานสมาพันธ์ ประชุมแกนนำเครือข่ายคนเสื้อแดง ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการนัดรวมพลังครั้งใหญ่ และครั้งแรกของคนเสื้อแดงทั่วทั้งภาคใต้ ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อแสดงการไว้อาลัยพร้อมกับคนเสื้อแดงทั่วทั้งประเทศ

โดยจะมีการรวมตัวกันที่ลานหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกันกับสถานที่ชุมนุมของ กลุ่มพันธมิตรสงขลาเพื่อประชาธิปไตย

โดยจะมีการจัดขบวนรถยนต์อย่างน้อย 50 คัน ตกแต่งด้วยโบว์ดำ พวงหรีด และหุ่นของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และจะร่วมกันแสดงความไว้อาลัยให้กับพล.อ.เปรม 1 นาที และนายกรัฐมนตรี เป็นเวลา 1 นาที ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปในเขตตัวเมืองหาดใหญ่ เพื่อประจานความล้มเหลวในการแก้ปัญหาบ้านเมืองของรัฐบาล ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และปัญหาความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และไปรวมตัวกัน ณ ที่ทำการของคนเสื้อแดง ย่าน ถนน ลพบุรีราเมศร์ อ.หาดใหญ่ และร่วมเผาพวงหรีด และหุ่นของนายกรัฐมนตรี