WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 26, 2009

ฉลองครบ1ปีโจรบุกยึดทำเนียบไว้ให้โจร มาร์คจัดแต๊งค์กิ้วปาร์ตี้ควงกษิตพาเหรดเปิดลิ้มทีวี

ที่มา Thai E-News



โจ๋งครึ่ม-อภิสิทธิ์กับทีมงานรัฐมนตรีครึ่งครม. รวมทั้งกษิต ภิรมย์แห่กันมาเปิดงานทีวีช่องภาษาอังกฤษของASTV ซึ่งเป็นของสนธิ ลิ้ม หัวโจกตัวเอ้ผู้ก่อการร้ายยึดสนามบิน และผู้ก่อการร้ายยึดทำเนียบรัฐบาลไว้ให้อภิสิทธิ์ครบ 1 ปีในวันนี้

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา ผู้จัดการ
26 สิงหาคม 2552

กระบอกเสียงผู้ก่อการร้ายพันธมิตร เวบผู้จัดการรายงานข่าวว่า นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดรายการช่องข่าวภาษาอังกฤษ “TAN Network” ในเครือ ASTV ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีนายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ร่วมเป็นวิทยากรกิตติมศักดิ์ ทั้งนี้เพื่อพัฒนาให้เป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับประเทศไทย ให้กับชาวต่างชาติทั้งในและต่างประเทศได้รับรู้ข่าวสารมากขึ้น

วันนี้ (26 ส.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิด รายการช่องข่าวภาษาอังกฤษ “TAN Network” ในเครือ ASTV ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณ Eden Zone โดยมีนายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีคลัง เป็นวิทยากรกิตติมศักดิ์ในครั้งนี้

เนื่องจากทางช่อง ASTV ได้เดินหน้าเปลี่ยนแปลงรูปแบบในการนำเสนอข่าวและได้ปรับปรุงเวบไซด์ เพื่อพัฒนาให้เป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับประเทศไทย ให้กับชาวต่างชาติทั้งในและต่างประเทศ และเผยแพร่ให้นักธุรกิจและทูตานุทูตได้รู้จักช่อง TAN Network มากขึ้น



ทั้งนี้ ภายในงานยังมีบุคคลสำคัญมาร่วมงาน อาทิ นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่ากรุงเทพมหานคร นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งบรรยากาศในงานได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก