WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 26, 2009

บินดูเหมืองเพชร “ทักษิณ” ทวิตอวด

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_28915

อุบอยู่ประเทศไหน บอกต้องไปพบผู้นำแอฟริกาอีก 2-3 ประเทศเพื่อแนะนำเรื่องแก้ไขความยากจน ด้านบัวแก้วมึนตึ้บ บอกไม่รู้เรื่องข่าวยูเออีให้ทักษิณออกนอกประเทศ

วันนี้ (26 ส.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เขียนข้อความลงบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ว่า ตอนนี้ใช้เครื่องบินเล็กนั่งดูเหมืองเพชรอยู่ ซึ่งเป็นพื้นที่ชนบทโดยไม่ได้บอกว่าอยู่ประเทศไหน และยังบอกว่าด้วยว่า เสร็จจากนี้ต้องไปพบผู้นำแอฟริกาอีก 2-3 ประเทศเพื่อแนะนำเรื่องแก้ไขความยากจน และพร้อมจะน้อมนำโครงการในพระราชดำริที่มีประโยชน์ดีๆหลายโครงการไปแนะนำให้ผู้นำประเทศดังกล่าวทราบด้วย

ด้านนายธานี ทองภักดี รองอธิบดีกรมสารนิเทศ รักษาการโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ ออกมาระบุว่ารัฐบาลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เดินทางออกนอกประเทศ หลังจากที่พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ใช้ยูเออีเป็นฐานขับเคลื่อนทางการเมือง ว่า ทางกระทรวงการต่างประเทศยังไม่มีข้อมูลดังกล่าว และได้สอบถามไปยังสถานเอกอัครราชทูตไทยกรุงอาบูดาบี แล้ว แต่ไม่ทราบเรื่อง และยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน ขณะนี้กำลังตรวจสอบกับรัฐบาลยูเออี

เมื่อถามว่าหากรัฐบาลยูเออีดำเนินการเรื่องใดๆ กับพ.ต.ท.ทักษิณ จำเป็นจะต้องรายงานให้กับกระทรวงการต่างประเทศทราบหรือไม่ นายธานี กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับรัฐบาลยูเออี

ก่อนหน้านี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระเเสข่าวที่ทางการสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ขอให้พ.ต.ท.ทักษิณ ออกนอกประเทศ โดยนายอภิสิทธิ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว