WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 25, 2009

กม.มั่นคง คุมม็อบแดง30สค.

ที่มา ข่าวสด

"สาทิตย์"เด้งด่วนผอ.ช่อง11 แม้วเตรียมฟื้นรายการวิทยุ




แม้วโฟนอีก - พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปิดใจผ่านระบบวิดีโอลิงก์มาที่ร้าน ต.โภชนา วัดดงมูลเหล็ก ก๋วยเตี๋ยวเนื้อชื่อดัง ย่านพระราม 7 กทม. เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 24 ส.ค. มีกลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 200 คนรอฟัง โดยอดีตนายกฯ ระบุว่า วิบากกรรมของตัวเองใกล้สิ้นสุดแล้ว

"มาร์ค-เทพเทือก-ประวิตร" ถกรับมือเสื้อแดง นัดชุมนุมใหญ่ไล่รัฐบาล 30 ส.ค.เล็งใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เข้าคุมสถานการณ์ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคงเสนอครม.อนุมัติวันนี้ อ้างเพื่อความไม่ประมาท รมว.กลาโหมนำผบ.เหล่าทัพตบเท้าอวยพรวันเกิด"ป๋าเปรม" บิ๊กทหารยืนยันไม่มีปฏิวัติแน่ นายกฯ ไม่เห็นด้วยพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ หวั่นเป็นเงื่อนไขก่อม็อบรุนแรงไม่รู้จบ ภท.ไม่สนเสียงค้าน ยันเดินหน้าให้สภาตัดสิน "แม้ว"วิดีโอลิงก์ตามนัดร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แซว"อภิสิทธิ์"หล่อน้อยลง ประกาศเตรียมฟื้นรายการวิทยุนายกฯทักษิณ "สาทิตย์"สั่งเด้งผอ.ช่อง 11 ไปภาคใต้ สังเวยรายการ"เชื่อมั่นประเทศไทยฯ"สะดุด พร้อมตั้งกรรมการสอบ รู้ผลใน 7 วัน ไม่เชื่อเป็นความผิดพลาดด้านเทคนิค

"มาร์ค"ถกรับมือม็อบ 30 ส.ค.

เวลา 08.00 น. วันที่ 24 ส.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการอำนวยการประชุมอาเซียน ซัมมิต มีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่ปรึกษา สบ.10 และ พล.อ.อภิชาติ เพ็ญกิตติ ปลัดกระทรวงกลาโหม และนายวิทวัส ศรีวิหค อธิบดีกรมอาเซียน กระทรวงการต่างประ เทศ เข้าร่วมประชุม

หลังการประชุมนายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่า การประชุมอาเซียนซัมมิต วันที่ 23-25 ต.ค. ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และ อ.หัวหิน จ.ประจวบ คีรีขันธ์ จะนำพ.ร.บ.ความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พ.ศ.2550 มาบังคับใช้ด้วย เมื่อถามว่าการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นจะกระทบต่อภาพในอนาคตที่ไทยจะจัดการประชุมครั้งสำคัญหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า แน่นอนว่าส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศและต่อความเชื่อมั่น ต้องถามว่าคนที่คิดอย่างนี้ต้องการอะไร เพราะคนสูญเสียมากที่สุดคือประชาชน ถ้าประเทศเสียภาพลักษณ์และเราไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นได้จะแก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ นอกจากนี้ที่ประชุมยังหารือถึงการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงวันที่ 30 ส.ค. ทราบว่ามีบางกลุ่มเจตนาให้เกิดความวุ่นวาย จึงต้องระวังเต็มที่ ตนได้หารือกับนายสุเทพ และพล.อ.ประวิตรว่า แผนการรับมือการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงวันที่ 30 ส.ค. ต้องมีประสิทธิ ภาพและรัดกุม ซึ่งทั้งสองคนจะดูเรื่องรูปแบบวิธีการที่จะดำเนินการต่อไป

อ่านรายละเอียดต่อ ข่าวสด