WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 9, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:เด็กวันนี้คือไพร่ในวันหน้า

ที่มา Thai E-News


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง 9 มกราคม 2553 นายกรัฐมนตรีตัวจริงทักษิณ ชินวัตร มอบคำขวัญวันเด็ก เพื่อเยาวชนคนไทยประจำปีนี้ "อนาคตสดใส ต้องใฝ่เรียนรู้ เทคโนโลยี่" ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงทั่วประเทศ นำคำขวัญวันเด็กของนายกฯทักษิณ เผยแพร่บอกกล่าวกับลูกหลานเยาวชนของเราต่อไป...หากให้ดี"นักข่าวชาวรากหญ้า"ขอเสริมด้วยว่านอกจากต้องใฝ่เรียนรู้เทคโนโลยีแล้ว ก็อย่าหลงเชื่อฟอร์เวิร์ดเมล์ที่พวกpropagandaส่งมาโฆษณาชวนเชื่อให้มากนะจ๊ะหนู ไม่งั้นเด็กวันนี้จะกลายเป็นไพร่ในวันหน้า อนาคตประเทศมันจะไม่มีหวัง..***


***แผนที่ไปเยี่ยมชมเขายายเที่ยง 11 มกราคมนี้โดยพร้อมหน้าของผู้รักชาติรักประชาธิปไตย รักสิ่งแวดล้อมทั่วประเทศ ไปช่วยกันสนับสนุนโครงการป่ารักน้ำสนองพระราชเสาวนีย์ ช่วยลดโลกร้อน เจตนาดีๆอย่างนี้ รัฐบาลอัปรีย์จะเอาทหารมาไล่ยิงก็ให้มันรู้กันไป***

***เสื้อแดงปทุมธานีฝากถึงพี่น้องปราจีนบุรีที่จะมีเลือกตั้งซ่อมพรุ่งนี้ 10 มกราคมว่า พี่น้องปราจีนครับ พวกมันจะแจกรอบที่สองแล้ว (อย่างน้อยต้องแจก 4 รอบ)แต่เวลาเขาคูหา กาเบอร์ 2 นะครับ ตบหน้า อันธพาลการเมือง กลุ่มมาเฟียการเมือง ตระกูล ........ห้อย........อำมาตย์ เลว จริงๆๆ คนจะชั่วเลวขนาดไหน ถ้าไปอยู่กับพวกมัน เป็นคนดีหมด ประเทศตลกขบขันแลนด์***

***ข่าวฝากจากกระดานสนทนาชุมชนฟ้าเดียวกัน www.sameskyboard.com ช่วงนี้เข้าไม่ได้ ไม่ใช่โดนปิดแต่อย่างใด แต่มีปัญหาทางเทคนิคที่ผ่านมาอยู่ช่วงเปลี่ยนผ่านยังหาเจ้าภาพไม่เจอ จึงเลยกำหนดจ่ายค่าเช่าโฮสต์ แต่ตอนนี้ไปจ่ายแล้ว และได้ตัวคนมาเป็นเจ้าภาพดูแลเวบแล้ว อีกซักพักก็จะเปิดทำการได้เป็นปกติ ขอให้แฟนานุแฟนอดใจรอหน่อย ***


***กิจกรรมข่าวสังคมดีๆ ศูนย์ประสานงานกลาง นปช. แดงเชียงใหม่ เชิญร่วมรณรงค์ส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตย
โดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ตกแต่งสัญลักษณ์และธงแดงวิ่งรอบคูเมืองเชียงใหม่ ในวันพุธ ที่ 13 มกราคม 2553

เวลา 13.00 น. พบกันที่ข่วงประตูท่าแพ
14.30 น. เคลื่อนขบวนไปตามถนนรอบคูเมือง
16.00 น. เปิดเวทีคนเสื้อแดงรักประชาธิปไตย

พบกับ

อ.สุรชัย แซ่ด่าน
ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช
คุณโด่ง อรรถชัย อนันตเมฆ
และคนเสื้อแดงเชียงใหม่อีกหลายท่าน
(กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานกับ อ.ชูพงษ์ , อ.สุนัย, และแกนนำ นปช. ) ***


***กลุ่ม ๒๔ มิถุนาประชาธิปไตย (ปทุมธานี) เชิญร่วมเลี้ยงสังสรรค์ กึ่งเสวนา ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงทุกกลุ่มเข้าร่วมงาน เป็นงานระดมทุน ติดอาวุธทางปัญญา เพื่อโค่นล้มระบบเผด็จการอำมาตยา และสร้างโรงเรียนการเมือง ของคนเสื้อแดง หลักสูตรธรรมชาติ รายละเอียดคลิ้กดูที่ภาพข้างบนนี้จ้า***

*** แดงเยอรมนี ขอเชิญมิตรแดงในเยอรมันและประเทศใกล้เคียงพบปะชุมนุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ณ นครเบอร์ลินวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2010 ติดต่อสถานที่ 030 612 87 974 หรืออีเมล์ niranaree@hotmail.com***



***ต่อจากนั้นในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เป็นเวทีเสื้อแดงใหญ่ครบชุดครั้งแรกในภาคใต้ครับ วันที่ 9 มกรา นี้ ฟูลอ๊อฟชั่น ครับ(ท่านวิภูแถลงแจ้งมา) เปิด รร.นปช.ที่พัทลุงพร้อมมีการปราศัยใหญ่ ยกเวทีมาจากกรุงเทพกันเลย พบกับ 3 เกลอและทีมงานทำบัตร นปช. ถ่ายทอดสด พีเพิล ตลอดงานด้วยครับ รายละเอียดเมล์เข้ามาสอบถามได้ครับที่ phoenix2106@hotmail.co.uk หรือตามเบอร์โทรแกนนำปักษ์ใต้ข้างต้น***

***งาน รวมพลังแดงบ้านโป่งเป็นหนึ่งเดียว ขอเชิญชวนพี่น้องอุดมการณ์แดง เข้าร่วมประชุมใหญ่ รับรู้แนวทางการต่อสู้ พบปะสังสรรค์กับสมาชิกแดงบ้านโป่งที่ร่วมอาสาทำงานกลุ่มกันมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมแลกเปลี่ยนความคิด ร่วมชี้แนะแนวทาง ร่วมเฮฮาปาร์ตี้รับปีของชาวเสื้อแดงแดงแดงแดงบ้านโป่งเท่านั้นงานนี้มีแต่พี่น้อง

กำหนดการ
18.30น. เปิดประชุมใหญ่สมัชชาแดงบ้านโป่ง
19.30น. แนะนำตัวอาสาผู้ร่วมทำงานกลุ่มแดงบ้านโป่ง
19.45น. ตัวแทนกลุ่มกล่าวต้อนรับตัวแทนกลุ่มต่างๆ และแสดง
วิสัยทัศน์แดงบ้านโป่ง
20.00น. เชิญกลุ่มต่างๆแสดงความคิดเห็นสลับกับดนตรีเพลง
21.30น. จับฉลากแลกของขวัญซึ่งกันและกัน
23.00น. ปิดการประชุม

หมายเหตุ:สมาชิกกรุณานำของขวัญมาร่วมจับฉลากแลกเปลี่ยน อาหาร-เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2553 เวลา 18.00น.เป็นต้นไป ที่ร้านอาหารมธุรส(ข้างสยามคราฟ์) ผู้ประสานงาน วิทย์วัฒนา0815716080 เต้ 0842173874 คุณจิ๋ม 0879876442 คุณซาลามะ 0854257818 คุณแป๊ว สุชิน 0817543007 แดงบ้านโป่งของจริงห้ามพลาด***

***น.พ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล แจ้งข่าวมา วันอาทิตย์ 10 มกรานี้ กลุ่มคนเสื้อแดงราชบุรี ขอเชิญพี่น้องทุกท่าน ร่วมงาน " ร่วมบุญปีใหม่ ร่วมใจต่อสู้" นัดพบปะสังสรร ทำบุญเลี้ยงพระเพล และร่วมทอดผ้าป่าบริจาคเข้ากองทุนกลุ่ม ที่วัด ช่องลม ในตลาดอ.เมือง จ.ราชบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00น. และในเวลา 1200น. เชิญร่วมรับฟังปาฐกถาธรรม "พุทธศาสนากับสถาณการณ์การเมืองปัจจุบัน" โดย พระมหาโชว์ทัสนีโย รายละเอียด ติดต่อ 0814949984 และ 0843423386

***เชิญนักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมกลุ่มศึกษาการเมือง เข้าร่วมกิจกรรม “กลุ่มศึกษาการเมือง” ณ พรรคทำเพื่อนักศึกษาจริงๆ มร. ตึกรัตนธาร ชั้น 2 ทุกวันจันทร์ เวลา 15.30 – 18.00 น. โดยมีกำหนดการดังนี้

จันทร์ 11 มกราคม 53-บอลเชวิค และเงื่อนไขพื้นฐานสู่ความสำเร็จ ในการปฏิวัติรัสเซีย 1917

จันทร์ 18 มกราคม 53-GMO คืออะไร ให้ผลดี หรือ ผลร้ายมากกว่ากัน

จันทร์ 25 มกราคม 53-เรา คือต้นเหตุของวิกฤตการณ์ โลกร้อนหรือ ?

จัดโดย เยาวชนเลี้ยวซ้าย ร่วมกับ พรรคทำเพื่อนักศึกษาจริงๆ มร. ติดต่อสอบถาม โทร : ชญานนท์ 085 350 0364
อีเมล : turnleft_youth@hotmail.com เวปไซต์ : www.pcpthai.org***


***ประกาศข่าวจากหน่วยพยาบาลภาคสนาม RSR ขอความอนุเคราะห์จากพี่น้องผู้ใจบุญ ได้ร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงท่มาร่วมชุมนุมทุก ๆ ที่ โดยหน่วย RSR ก็ได้ร่วมให้การช่วยเหลือพี่น้องในการชุมนุมหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นการชุมนุมใหญ่ หรือการชุมนุม ตาม ตจว. หลายพื้นที่ตามที่พี่น้องเสื้อแดงร้องขอ วันนี้ ยาและเวชภัณท์ของเราร่อยหรอลงมาก จนบางตัวก็ขาดแคลน โดยเฉพาะตัวหลัก ๆ เช่น สำลี แอมโมเนีย ยาแก้ปวด ลดไข้ และตัวอื่น ๆ อีก รวมถึงสิ่งจำเป้นที่ต้องใช้ในการปฐมพยาบาล เช่นเวชภัณท์ในการทำแผล ผ้าเย็น ยาอมแก้เจ็บคอ ยาดม ยาหม่อง ฯลฯ ***

***ตอนนี้เราต้องเตรียมความพร้อมการชุมนุมครั้งสำคัญในครั้งหน้า ซึ่งแกนนำจะแถลงให้ทราบในวันที่ 15 มกราคม 53 ซึ่ง RSR เป็นหน่วยพยาบาลประจำแนวหน้าหรือในแนวปะทะ เราจึงต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องยาและเวชภัณท์ ในขั้นสูงสุด เพื่อการดูแลพี่น้องของเราทั้งในแนวหน้าและแนวเสริม ของที่ชุมนุม RSR จึงขอวิงวอนมายังท่านผู้ใจบุญ ทุกท่าน โปรดให้การอนุเคราะห์พี่น้องเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุม ผ่านทางการให้บริการของ RSR ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งต่อพี่น้องเสื้อแดงที่มารับการบริการจากเรา โดยท่านสามารถบริจาคเป็นเงินได้ที่ บัญชีของ ประธานหน่วย ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเทสโก้โลตัส ศาลายา ชื่อบัญชี : นายพีระ ศิริเรือง บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 883-0-053-384 หรือหากท่านประสงค์จะบริจาคเป็น ยา และ เวชภัณท์ ติดต่อบริจาคได้ที่จุดให้บริการ ของ RSR ในที่ชุมนุม หรือที่ หมายเลข 085-118-7680 , 089-200-1237 ( ปุ๊ก )ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมกันแสดงความห่วงใยพี่น้องร่วมรบของเราชาวเสื้อแดงค่ะ***

***เชิญชมสถานีโทรทัศน์ผ่านNETแห่งใหม่ของสถาบันคนเสื้อแดง www.bthai.tv จัดตั้งขึ้นโดยสถาบันคนเสื้อแดงภายใต้ยุทธศาสตร์"จะต้องทำให้ประเทศไทยมีประชาธิปไตยที่แท้จริงให้จงได้"

-ปรัชญา"สถานีฟื้นประเทศ"

-สถานที่จัดตั้งอยู่ทั้งในและนอกประเทศ

-ขณะนี้อยู่ระหว่างทดลองออกรายการและมีเป้าหมายจะพัฒนาไปสู่โทรทัศน์ผ่านดาวเทียมในขั้นต่อไป

-ขอต้อนรับสู่ B thai tv internet broadcasting สถานีฟื้นประเทศได้เลยครับ***

***สำหรับนักกอล์ฟเสื้อแดง เชิญเยี่ยมชมและเป็นขาประจำ เปิดตัวเวปไซต์ ชมรม golf คนเสื้อแดง ติดตามรายละเอียดได้จาก link นี้ http://www.redshirtsgolf.com/เปิดตัวแล้วสำหรับแหล่งชุมนุมนักกอล์ฟเสื้อแดง ขณะนี้ชมรมกอล์ฟฯเปิดรับสมัครสมาชิกแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อพบกับโลกอีกใบที่มีแต่ความรัก ความศรัทธา และความจริงใจที่มีให้แก่กัน และเราจะร่วมต่อสู้ฝ่าฟันเพื่อความเป็นธรรมทั้งกับของตัวเราและลูกหลานในอนาคต***


***ส่วนการแข่งขันกอล์ฟ ชมรมกอล์ฟคนเสื้อแดง ครั้งที่ 3 เชื่อมความสามัคคีของเราชาวเสื้อแดง จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 20 มกราคม 2553 ที่สนามกอล์ฟ เลควูด บางนา หนึ่งในสนามชั้นนำของเมืองไทย และถูกใช้จัดการแข่งขันระดับอาชีพมาแล้วหลายครั้ง จัดให้มีการชิงถ้วย พตท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร และอดีตนายกฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รายละเอียดติดตามชมในเวบที่ให้ลิ้งค์ไว้***



***ปิดท้ายวันนี้ขอแจ้งข่าวบุญ มีโครงการบวชพระแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย เพื่อเป็นการฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง ช่วยประชาสัมพันธ์ต่อๆกันด้วยนะคะ ว่าใครที่สนใจบวชสามารถสมัครได้ บวชฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ค่ะ เข้าไปดูตามlink ข้างล่างได้เลยค่ะ ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้าค่ะ http://www.dmycenter.com ***