WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 5, 2010

แดงUSAสู่มาตุภูมิร่วมเคาต์ดาวน์ ลุยปักหลักสารคามสามัคคีคนอีสานต้านอำมาตย์ ชนะเลือกซ่อม

ที่มา Thai E-News


โดย ทิฟฟี่ สีแดง RED USA,สหรัฐฯ
4 มกราคม 2552

สมาชิกเสื้อแดงไทยในอเมริกา(RED USA)ร่วมมือกับพี่น้องเสื้อแดงไทยอย่างใกล้ชิด โดยส่งตัวแทนเข้าร่วมงานกิจกรรมเคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สนามกีฬา700ปี และมีสมาชิกจากL.A.ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงตระเวณพื้นที่มหาสารคามตามหมู่บ้านแบบฝังตัว ปลุกพลังพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยให้เอาชนะอำนาจเงิน-อำนาจรัฐได้ในการเลือกตั้งซ่อมหนล่าสุด ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง



ส่งรูปมาให้ดูจ้า... คุณลิซ่าได้ไปเป็นตัวแทนแดงอเมริกาที่เมืองไทยในช่วงส่งท้ายปีเก่า2552ที่ผ่านมา

พอถึงเมืองไทยก็ทำหน้าที่เลย โดยไปสถานี People channel เสร็จแล้วก็วิ่งเกาะรถคุณข้าวเหนียวไปร่วมงานเคาต์ดาวน์ที่เชียงใหม่สนาม 700 ปี ได้ออกแบบรำเซิ้งฝึกสอนแดงต่างประเทศก่อนการแสดงเพียงไม่กี่ชั่วโมง...โดยมีดร.อดิศร เพียงเกษ เป็นผู้ร้องเพลงเสียงแคนแบบสด ๆ พร้อมทั้งก็ได้ร่วมรำเซิ้งด้วย...ม่วนแต้ ๆ... งานนี้คุณลิซ่าได้คะแนนเต็มร้อย...สวยงามจริง ๆ จ้า...



รูปที่หนึ่งและสอง เป็นรูปเสื้อแดงอเมริกาที่พวกเราได้ออกเงินบริจาคทำ..โดยเฉพาะคุณเนตร...และท่านผู้ที่ไม่ประสงค์จะออกนาม...งานนี้ทิฟฟี่เร่งคนที่ออกแบบโลโก้และผู้ผลิตทางเมืองไทยที่ได้รับความร่วมมือจากน้องเดชและน้องมะลิเจ้าหน้าที่และดีเจของเวปไซด์ www.Serichon.com .... ซึ่งต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า..ได้ทราบว่าเสื้อคอกลมหมดแล้ว เหลือแต่เสื้อโปโลที่ทุกท่านสามารถจะสั่งซื้อได้ในราคาทุน..ติดต่อได้ที่คุณลิซ่าตัวแทนของแดงอเมริกาที่เดินสายอยู่ที่เมืองไทยในขณะนี้ หรือที่คุณเนตร..และทิฟฟี่ที่สหรัฐอเมริกาได้เลยจ้า..จัดส่งทั่วทุกรัฐค้า...ติดต่อที่อีเมล์


ส่วนรูปที่สาม คุณลิซ่าได้เป็นตัวแทนของคุณรัชนี ซื่อแท้ เจ้าของ โพธิ์สยามไทยสปา ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศสหรัฐอเมริกาถึงขนาด CNN ได้มาทำข่าวไปแร้ว ได้มอบเงินสนับสนุนการทำสถานีโทรทัศน์ People Channel ให้แก่ ดร.อดิศร เพียงเกษ ผู้อำนวยการสถานี รูปนี้ชื่นใจทั้งผู้มอบและผู้รับมอบจ้า



ส่วนรูปอื่น ๆ ก็เป็นรูปรำเซิ้งบนเวทีเคาว์ดาวน์ที่สนามกีฬา 700 เชียงใหม่...สวยงามตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะคุณลิซ่าที่ได้รำเชิ๊บ เชิ๊บ แว้บเข้ามาเซิ้งคู่กับท่านอดิศร ทิ้งให้คู่ของตัวเองยืนเป่าแคนอยู่ตามลำพัง...งานนี้มีสาว ๆ หลายคนอิจฉา...อิจฉาคุณลิซ่า..นะจ้า รวมทั้งผู้เขียนด้วย..


ส่วนรูปสุดท้าย คุณลิซ่าถ่ายรูปกับพี่ศิริวรรณ พี่สาวจากอเมริกาที่ไปขึ้นเวทีที่สนามหลวง ที่ทำเนียบ เลยไปถึงพัทยาและอีกหลาย ๆ เวที...จนเป็นที่รู้จักกันดีของคนเสื้อแดงในความเข้มและห้าว...รู้สึกว่าพี่สาวของเราจะผอมลงนิดนะค๊ะ...อย่าลืมมัวแต่สู้จนลืมห่วงสุขภาพตัวเองล่ะ... พี่น้องทุกคนในอเมริกาเป็นห่วงนะค้า....

สมาชิกแดงUSAช่วยเพื่อไทยหาเสียงชนะเลือกตั้งสารคาม


พร้อมกันนี้ได้ส่งข่าวส่งรูปสำหรับเบื้องหลังการหาเสียงให้กับพรรคเพื่อไทยในจังหวัดมหาสารคามมาให้ค่ะ.....น้องหยกแดงแห่งแอลเอ ได้ลงไปร่วมคลุกคลีตระเวณหาเสียงกับกลุ่มสมาพันธ์แดงอีสาน 19 จังหวัดเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว จนน้องเขาซูบผอม หน้าดำ ผิดไปจากตอนอยู่ที่แอลเอเลยค่ะ..



พอดีได้พี่ศิริวรรณลงไปสมทบช่วยในการเดินทางหาเสียงด้วยเป็นเวลาเกือบสองอาทิตย์.... ทุกคนท่าทางดูอิดโรยเพราะตรากตรำกับการเดินทางเข้าออก ไปบรรยาย ในแต่ละหมู่บ้าน...ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ.. แต่ทุกคนก็มีดวงตาที่มุ่งมั่นแน่แน่วในการที่จะจุดประกายให้ความรู้เกี่ยวกับประชาธิปไตยให้กับชาวบ้านแต่ละหมู่บ้าน..

ขอปรมมือดัง ๆ ให้กับน้องหยกแดงจากแอลเอซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำของสมาพัทธ์แดงอีสาน 19 จังหวัด ตลอดจนพี่ศิริวรรณแห่งแอลเออีกท่าน ที่ได้ลงไปช่วยหาเสียง...พวกท่านได้ทำสำเร็จแล้ว...เราชนะการเลือกตั้งไปหลายพันคะแนน..ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายเงินสะพัดปลิวว่อน....ไปทั่วทั้งจังหวัดมหาสารคาม...โดยเฉพาะวันสุดท้าย...โค้งสุดท้ายของการเลือก


จบข่าวสำหรับวันนี้... เสื้อแดง.. สู้... สู้..จ้า