WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 8, 2010

บิ๊กป๊อก แฉอดีต รบ. สั่งฆ่าประชาชน

ที่มา thaifreenews

โดย Porsche

จากคุณ : ถอดรหัส

บิ๊กป๊อก แฉ รบ.อดีตสั่งฆ่าประชาชน แต่กองทัพเล่นบทอารยะขัดขืน

ผบ.ทบ. อ้างหลักการยันทหารไม่ฆ่าประชาชนและไม่เลือกข้าง แฉอดีตรัฐบาลสั่งแต่ทหารไม่สนองเพราะขัดกฏหมาย จนตกเป็นจำเลยเสื้อเหลือง-แดง ด้านปลัดกลาโหม จับตาเสื้อแดงกดดันกรณีเขายายเที่ยง แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตร. ย้ำปฏิวัติรัฐประหารไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ของการแก้ไขเหตุรุนแรง

วันนี้ (7 ม.ค.) พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวยืนยันแนวทางการดำเนินงานของทหารหลักคือ ทหารไม่เป็นผู้ฆ่าประชาชน แต่ถ้าทางรัฐบาลให้นโยบายมา เราก็พร้อมจะปฏิบัติแต่ต้องถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งในรัฐบาลในอดีตสั่งมาแต่ทหารไม่ทำ เพราะอะไรแต่นั่นไม่ต้องพูด

“ตอนนี้รู้สึกดีที่ทั้งแดงและเหลืองด่าทหาร ทำให้เราถูกมองว่าเราไม่เลือกข้าง แต่ถ้าหากแดงด่าอย่างเดียวก็เท่ากับว่าเราถูกจับไปอยู่อีกข้างหนึ่ง”ผบ.ทบ. กล่าว

ด้านพล.อ. อภิชาต เพ็ญกิตติ ปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงนัดชุมนุมกดดัน พล.อ. สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ที่บริเวณเขายายเที่ยง จ.นครราชสีมา ว่า กองทัพคงมีการติดตามสถานการณ์ แต่ทุกฝ่ายคงทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมของชาติ หากคิดให้รอบคอบคงไม่มีประโยชน์อะไรที่ออกมาปะทะกัน หากพูดคุยกันน่าจะดี ส่วนกรณีที่มีการทำนายว่าเดือนเมษายนนี้จะมีการนองเลือดนั้น ตนไม่เชื่อว่าจะมี ซึ่งบนพื้นฐานข้อเท็จจริงคงไม่มีใครอยากให้บ้านเมืองวุ่นวายหรือสร้างปัญหา ขึ้น ส่วนกองทัพมีความเป็นกลางอยู่แล้ว ไม่เข้าข้างฝ่ายใด เพราะเราเป็นทหารของประชาชนอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง

เมื่อถามว่า กองทัพจะมีการส่งกำลังทหารเข้าไปรักษาความปลอดภัยบ้านพัก พล.อ.สุรยุทธ์ ที่เขายายเที่ยงหรือไม่ พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมการอยู่ โดยจะใช้แผนกรกฎนำกำลังตำรวจเข้าไป ทั้งนี้ หากตำรวจไม่ร้องขอ ทหารก็คงเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง เมื่อถามว่า แกนนำเสื้อแดงระบุว่ามีทหารยศ พ.อ. ปลุกระดมให้ประชาชนต่อต้านการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบว่ามีทหารเข้าไปปลุกระดม แต่น่าจะเป็นชาวบ้านที่ไม่อยากให้สร้างความวุ่นวายในพื้นที่มากกว่า ทั้งนี้ ไม่ทราบข่าวว่ามีกองทัพเข้าไปเกี่ยวข้อง

เมื่อถามว่า หากสถานการณ์การเมืองรุนแรงจะนำพาไปสู่การรัฐประหารหรือไม่ พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า เงื่อนไขปฏิวัติไม่ใช่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก่อความรุนแรงแล้วปะทะกัน โอกาสนี้อยากขอร้องทุกฝ่ายอย่าใช้ความรุนแรงเข้าหากัน คงต้องใช้หลักการและเหตุผลเข้ามาคุยกัน คิดว่ากองทัพไม่หนักใจในสถานการณ์ เพราะช่วงเวลา 1 – 2 ปีที่ผ่านมา กองทัพมีความชำนาญพอสมควรในการดูแลเหตุการณ์ต่างๆให้เรียบร้อย

“การยุติปัญหาไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรง หรือไม่ต้องออกมาทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ที่ผ่านมามีการประกาศใช้กฎหมายพระราชบัญญัติรักษาความมั่นคงภายในราช อาณาจักร (พ.ร.บ.ความมั่นคง) สามารถรักษาความสงบได้ คงไม่มีปัญหาอะไร และบนสมมุติฐานที่ผมตั้งเชื่อว่า ไม่น่าจะเกิดการนองเลือดหรือความรุนแรง และการที่ทหารจะออกมาทำอะไรในสิ่งไม่ถูกต้อง คิดว่าไม่มีความจำเป็นไปถึงจุดนั้นที่ต้องทำ หากทำกฎหมายเป็นกฎหมายและทำทุกอย่างเป็นสิ่งถูกต้อง”พล.อ.อภิชาต กล่าว

เมื่อถามว่า มีหลายฝ่ายเรียกร้องให้ทหารออกมาแก้ไขปัญหา พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า ต้องดูเหตุผลว่าเราเข้ามาช่วยดูแลแค่ไหน และเป็นอำนาจให้กองทัพเข้ามาดูแลได้หรือไม่ หากรัฐบาลไม่มอบให้เราดำเนินการเราคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เมื่อถามว่า แสดงว่าการปฏิวัติไม่ใช่คำตอบสุดท้ายในการแก้ปัญหา พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า แน่นอนการปฏิวัติไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ตนไม่เคยคิดว่าจะมีการปฏิวัติเกิดขึ้น

เมื่อถามว่า ปัญหาการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) จะทำให้การเมืองเกิดปัญหามากขึ้นหรือไม่ พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า การปรับ ครม. มีเกิดขึ้นมาตลอด ไม่ใช่ประเด็นปัญหาอะไร ส่วนการแก้ไขรัฐธรรมนูญหากคุยด้วยเหตุผลว่าแก้เพื่ออะไร เป็นประโยชน์อย่างไร หากประชาชนรับได้ไม่น่าจะมีปัญหา และต้องให้ประชาชนมีส่วนร่วม

เมื่อถามว่า ปัญหาพรรคร่วมรัฐบาลคิดแตกต่างในการแก้รัฐธรรมนูญจะส่งผลต่อเสถียรภาพรัฐบาล หรือไม่ พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า ขณะนี้รัฐบาลมีความหนักแน่นพอสมควรไม่น่ามีปัญหาอะไร ทั้งนี้ คงต้องพูดคุยกัน ขณะนี้ผู้เกี่ยวข้องพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดอยู่ เมื่อถามว่า ประเมินจากการบริหารงานคิดว่ารัฐบาลจะอยู่ครบวาระหรือไม่ พล.อ.อภิชาต กล่าวว่า ท่านทุ่มเทการทำงานทุกท่าน คิดว่าไม่น่ามีปัญหา ความคาดหวังของตนไม่ว่ารัฐบาลไหนอยากให้อยู่ครบวาระ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 มกราคม 2553 18:35 น.



แล้วนี่ใครสั่งการครับท่าน



พูดไม่ละอายต่อ นายกสมัครเลย ศพยังไม่ได้เผาเลยนะครับ



รัฐบาลนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย ใช่ไหมครับ



"ป็อก" แล้วนี่ใครทำ ฟะ.........





โลกไหนเขายอมรับหรือครับผู้นำ 5 ประเทศเขาบอยคอตก็ไม่มา พม่าก็ไปไม่ได้
ทหารไม่อยากทำร้ายประชาชนแล้วเอา M-16 มาใล่ยิงประชาชนทำไม
ไปเปิดดู ว่าใครขับรถแก๊สมา มีแดงสักคนไหม
http://www.youtube.com/watch?v=NUookwKLG5I&feature=related
เสื้อแดงไม่เคยไล่ยิงชาวบ้าน ถ้าคุณรู้ตัวว่าใคร ก็ไปรับเงินรางวัลที่แกนนำเสื้อแดงได้ กล่าวหากันมั่วๆ แบบนี้ผมก็ทำได้ ใช้หลักฐานอะไรมากล่าวหา ทีพวกคุณปิดสนามบินสุวรรณภูมิจริง ยึดทำเนียบจริง ยึดดอนเมืองจริง บุกรัฐสภาจริง บุก NBT จริง ไล่ยิงคนบนถนนจริง แล้วคุณมาสร้างความเดือดร้อนให้บ้านเมืองทำไม



กระสุนปลอมสินะ



เอารูปคนทำความชั่วมาให้ดูไง ไม่ได้เมาอะไรหรอก แล้วมีเสื้อแดงบุกปิดสนามบิน บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินในทำเนียบรัฐบาล สักคนบ้างหรือยัง เรื่องชั่วๆ เลวๆ อย่างนี้ คนเสื้อแดงทำกได้ไม่เท่าพันธมิตรของพวกคุณหรอก ประเทศเสียหาย 290,000 กว่าล้านแนะ



ยังแถไม่เลิก ยังโง่อยู่ว่าที่กลุ่มทหารถืออยู่นั้นคือแก๊สน้ำตา มาลองสักนัด สองนัดไหม เผื่อจะเข้าใจมากขึ้นว่ามันคืออะไร แล้วศพเอาไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาทำไม แล้วพรรคเพื่อไทยจะเปิดเทปการให้สัมภาษณ์ของคนที่รอดชีวิตมาจากรถบรรทุกขนศพ ทำไมประธานสภาไม่ยอมให้เปิด ถ้าทำต้องจะกลัวอะไร โง่ต่อเนื่อง ไปน้ำขุ่นๆ



----
หืม กระสุนจริงก็แปลกนะ ไม่เห็น หมอ คนไทนบอกว่าเจอ ผู้ชุมนุมโดนยิง

เลย ทำไมอ่ะ?ฮืม??
----

นำรูปมาจากลิงค์นี้นะ ตกลงบาดแผลนี้กระสุนจริงกระสุนปลอมคับคุณ Greenman_Peace

http://talk.mthai.com/topic/55504



กระสุนก็ของจริงทั้งนั้น ก็หมอเลวๆของพวกคุณไง ถึงไม่เห็น
2 ศพในแม่น้ำเจ้าพระเป็นการ์ดเสื้อแดงจริง ออกข่าวทีวีทุกช่อง ไปมุดหัวอยู่ไหนถึงไม่รู้ หรือดูแต่ ASTV สื่อชั่ว พรรคเพื่อไทยก็พิสูจน์แล้ว แต่โจรมันไม่ยอมรับเพราะมันหน้าด้าน เรื่องคลิปเสียงถ้าไม่ได้สั่งการทำไมไม่ยอมให้เปิด น่าจะให้มีการพิสูจน์ไม่สั่งแล้วกลัวอะไร ...ตลก