WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 28, 2011

นปช.ย้ำ"รัฐประหาร"แน่! "ธิดา"แว่วนัดหมาย 10 ก.พ. "จตุพร"ปูดวางแผนที่เซฟเฮาส์โหร คมช.

ที่มา มติชน

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.เพื่อไทย และแกนนำ นปช. กล่าวเมื่อวันที่ 27 มกราคม โดยยืนยันว่า มีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ประชุมวางแผนเตรียมการก่อรัฐประหารจริง ซึ่งคนที่ไปวางแผนในเซฟเฮาส์ล้วนเป็นลูกศิษย์โหรวารินทร์ (บัววิรัตน์เลิศ) อดีตโหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ทั้งสิ้น เหมือนกับรู้เห็นล่วงหน้า นอกจากนี้ยังมีแกนนำเสื้อเหลืองบางคนไปพบกับคอลัมนิสต์ที่เป็นนายทหารยศเรือเอก และบอกว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อเปิดประตูให้ทหารยึดอำนาจ ซึ่งขณะนี้ก็เริ่มมีสัญญาณ

ด้านนางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แถลงที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว ว่า แกนนำ นปช.ที่ยังถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุเทพมหานครได้ประชุมกัน และขอร้องให้ยกร่างจดหมายเปิดผนึกชื่อ "จดหมายปรับทุกข์" เพื่อส่งถึงผู้พิพากษา 1,300 คนทั่วประเทศให้รับรู้ถึงความไม่ชอบมาพากล และความไม่ยุติธรรมในคดีที่แกนนำ นปช. ถูกกล่าวหา และล่าสุดได้รับจดหมายตอบกลับจากศาลอาญาระหว่างประเทศว่าจะรับพิจารณาเรื่อง การส่งพยานมาสังเกตการณ์การพิจารณาคดีคนเสื้อแดงในประเทศไทย แม้ไทยจะไม่ได้ร่วมลงนามในสนธิสัญญากรุงโรมก็ตาม

"การคัดกรรมการ นปช.จังหวัด จะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จในเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากมีข่าวลือออกมาว่าจะเกิดการรัฐประหารในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ จึงอยากเตือนไปยังกองทัพว่าหากจะทำรัฐประหารเป็นครั้งที่ 21 จะทำให้ประเทศหายนะ" นางธิดากล่าว

ด้านนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ รักษาการโฆษก นปช. กล่าวถึงการชุมนุมของคนเสื้อแดงในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ว่า กลุ่มคนเสื้อแดงเริ่มรวมตัวกันที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ในเวลา 13.00 น. ก่อนเคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในเวลา 15.00 น. แต่ยังไม่สามารถระบุได้จะปักหลักถึงเวลาใด เพราะต้องรอดูท่าทีจากรัฐบาลก่อนว่าจะแก้ไขปัญหาแกนนำ นปช. ที่ยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำอย่างไร