WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 25, 2011

วลีเด็ด สะเก็ดข่าว จากแกนนำที่คิดถึงในสังคมชาวแดงFacebook

ที่มา thaifreenews

โดย namome





"การ สื่อสารในสังคมโลกทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า Facebook คือจุดที่สื่อสารในสังคมออนไลน์ที่น่าติดตาม ทั้งข่าวสารที่เรียกได้ว่าเร็วกว่าสื่อหลักของประเทศ เพราะเป็นการส่งข่าวจากสังคมชุมชนออนไลน์ ความจริงหลายอย่างปรากฏในFacebook จนเป็นที่ฮือฮา และจนน่ากลัวสำหรับอำมาตย์ วันนี้เราขอนำประเด็นเด็ดมาเสนอต่อท่านที่ยังไม่มีFacebook"

เริ่ม ต้นที่เจ้าพ่อFacebook ที่สร้างสังคมใหม่ให้คนเสื้อแดงได้พบกันในวันที่เราถูกปิดหูปิดตา และนำพาชาวFacebook ปลุกกระแสเสื้อแดงมาจนกลับเหมือนเดิมอีกครั้ง



สมบัติ บุญงามอนงค์

นอก จากผมขาวที่เพิ่มมากขึ้นทุกปีแล้ว รอบเอวก็เป็นตัวบอกจำนวนอายุด้วย ที่แปลกคือ เอวผมเพิ่มปีละ 1 นิ้วทุกปี แล้วมีขนาดเท่ากับอายุผมเสียด้วย ตลกดี
________________________________________
"ในนาม Free-Thai ขอให้สุขสันต์วันเกิด และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ"

---------------------------------------------------------



Arisman Pongrueangrong

ตอนนี้ผมคงต้องเขียนจดหมายถึงผู้นำประเทศต่าง ๆ มากขึ้น เพราะท่านผู้นำเหล่านั้นได้รู้แล้วว่าผมเป็นตัวจริงเสียงจริง และสนใจในเนื้อหาสาระขอจดหมายมากเพราะอยากรู้เรื่องลึก ๆ มากกว่านั้น ว่าการสลาย การสังหารประชาชนที่ราชประสงค์ ใครอยู่เบื่องหน้าใครอยู่เบื่องหลัง ใครเป็นคนสั่ง ตอนนี้เขาขอหลักฐานสำคัญเพิ่มเติม ผมคงต้องรบกวนเพื่อน ๆใครที่มีหลักฐานเด็ด ๆ บ้างขอให้ผมด้วยนะครับ

เราจะรุกทางด้านต่างประเทศเทศต่อไปอย่างหนัก ถึงแม้ว่านายกษิต ได้ไปลอบบี้ประเทศต่าง ๆ ไว้แล้ว ซึ่งประเทศเหล่านั้นมีความสงสัยอยู่ว่าทำไมรัฐบาลไทยจึงต้องลอบบี้เรื่องการ สังหารประชาชนเพราะอะไร ทำไมจึงกล่าวหาว่าคนเสีอดำเป็นคนสังหารประชาชน และกล่าวหาว่าคนเสื้อแดงฆ่ากันเอง ซึ่งตอนนี้เขาต้องการหลักฐานที่ชัดเจนมากกว่านี้จากพวกเรา ผู้ที่ไม่มีส่วนได้ทางการเมือง ผมขอรายงานความคืนหน้าให้กับประชาชนได้ทราบเท่านี้นะครับ
________________________________________



การุณ โหสกุล
ผมสังเวชใจกับนายกของไทยในเรื่องวุฒิภาวะ เมื่อคืนวันที่ 23 มค. มาออกทีวีชี้แจงในเรื่องที่ตัวเองได้ทำผิดพลาดไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลังจากนี้รัฐบาลกัมพูชาคงจะขังลืม 2 คนไทยที่ยังเหลืออยู่ หลังจากที่นายกประสบความสำเร็จในการช่วย สส.ของพรรคประชาธิปัตย์ออกมาได้แล้ว ก่อนหน้านี้ทำไมไม่ออกมาพูด โคตรปากดีเลย กูเซ็ง
________________________________________



สมยศ พฤกษาเกษมสุข

‎ชุมนุมใหญ่ วันกองทัพไทย"คิดบัญชีเผด็จการ ต้านภัยรัฐประหาร ไม่เอาสงครามไทย-เขมร" ที่ 25 มกราคม 2554 เวลา17.00-23.00น. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพบกับ4ส และสมยศ พฤกษาเกษมสุข,อติเทพ ไชยสิทธิ์,จารุวงศ์ เรืองสุวรรณ,พลท เฉลิมแสนจัดโดย...สนนท.,กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย, กลุ่มสองขาเพื่อประชาธิปไตย, เครือข่ายนักกิจกรรมสังคมเพื่อประชาธิปไตย, กลุ่มพลังหญิงสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-5007232 begin_of_the_skype_highlighting 089-5007232 end_of_the_skype_highlighting

จากความเคลื่อนไหวของเครือข่ายม็อบคนเสื้อแดงที่แยกกันเดินร่วมกันตีโดยนัด หมายชุมนุมกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยวันอังคารที่ 25 มค.นี้ทำให้พล.ท.อุดมเดชสีตบุตร แม่ทัพภาคที่ 1 แสดงความวิตกว่าอาจมีมือที่ 3
เข้ามาสร้างสถานการณ์จนลุกลามบานปลาย จึงเตรียมแผนรับมือโดยสั่งกำลังทหารเตรียมพร้อมในที่ตั้งขณะเดียวกันก็ส่ง สัญญาณปรามไม่ให้ม็อบเสื้อแดงสร้างสถานการณ์ให้ลุกลามบานปลาย-แนวหน้า 24มค.54
________________________________________



แรมโบ้ อิสาน

ขอคารวะหัวใจคนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตย
เมื่อคืนผมนั่งชมการปราศรัยถ่ายทอดสดที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถึงแม้สัญญาณจะถูกก่อกวนจากพวกมารเผด็จการแต่ก็พอได้เห็นภาพการเสียสละที่ ยิ่งใหญ่ของพี่น้องคนเสื้อแดง..ที่ได้ออกมาร่วมการชุมนุมกันเป็นเรือนแสน นับวันยิ่งมากขึ้นๆพี่น้องเราไม่มีคำว่าอ่อนแอและท้อถอย"นี่ไงตายหนึ่งเกิด แสน"กำลังจะเป็นความจริงขึ้นมาทุกขณะ ทั้งที่รู้ว่าพลังประชาชนออกมามากมายขนาดนี้แต่พวกรัฐบาลทรราชย์หน้าด้านก็ คงไม่มีความรู้สึกมีจิตสำนึกรับผิดชอบใดๆต่อความต้องการของพี่น้องเรา..พี่ น้องคนเสื้อแดงเราไม่ไปต้องสนใจกับพวกคนหน้าด้าน..สิ่งที่เราได้อย่างยิ่ง ใหญ่และน่าภาคภูมิใจคือ..การแสดงออกถึงความต้องการประชาธิปไตย ต้องการความถูกต้อง ต้องการความเป็นธรรมและการสิทธิเสรีภาพอิสรภาพคืนให้กับพี่น้องเราที่ถูกกัก ขังในเรือนจำ คนในรัฐบาลทรราชย์อาจตาบอด แต่สื่อสารมวลชนข่าวสารต่างๆตลอดจนสังคมชาวโลกไม่ได้ตาบอดตามไปด้วย..นี่คือ ความจริงที่พี่น้องคนเสื้อแดงเราต้องภาคภูมิใจ สู้ต่อไป สู้ตยืนหยัดต่อไป ตราบที่หัวใจพวกเรามีจุดยืนต่ออุดมการณ์อย่างมั่นคง ต้องมีสักวันที่ชัยชนะจะเป็นของประชาชน เพราะประเทศไทยคนเที่ป็นเจ้าของประเทศที่แท้จริงคือ.."ประชาชน"มิใช่พวก อำมาตย์บ้าอำนาจอย่างพวกเจ้าทั้งหลาย..ด้วยดวงจิตขอคารวะพี่น้องเสื้อแดง ..จากใจจริง.."แรมโบ้ อิสานคนพลัดถิ่น"


แล้วเราจะหมั่นรวบรวม วลีเด็ดๆ จากท่านเหล่านี้อื่นๆมาฝากในโอกาสต่อไป แต่เหนืออื่นใตท่านต้องเข้าไปคนดูแวะดูได้เองจะพบกับสังคมออนไลน์อีกสังคม หนึ่งที่น่าทึ่ง และชวนติดตาม

http://www.free-thai.info/