WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 2, 2011

เพื่อไทยเล็งตั้ง "นิวัฒน์ธำรง" อดีตบิ๊กไอทีวี นั่ง "ผอ.พรรค" ปูดดูด 2 ส.ส.ประชาธิปัตย์ซบ

ที่มา มติชน

แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย(พท.) เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมว่า มีการเรียกประชุมใหญ่วิสามัญ พท.วันที่ 3 พฤษภาคม เพื่อเลือกกรรมการบริหาร (กก.บห.) แทนตำแหน่งที่ว่างลง ประกอบด้วย รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และนายทะเบียนพรรค ในเบื้องต้นได้กำหนดจำนวน กก.บห. ไว้ 21 คนเท่าชุดเดิม ซึ่งในจำนวนนี้จะมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อไม่เกิน 5 ราย โดยนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ยังคงดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเช่นเดิม ขณะที่เลขาธิการพรรค คาดว่าจะตกเป็นของ น.ส. สุณีย์ เหลืองวิจิตร อดีตเลขาธิการ พท. สายนายพงษ์ศักดิ์ รัตพงษ์ไพศาล โดยครั้งนี้จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องของการลงพื้นที่


นอกจากนี้จะมีการเสนอชื่อนายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล อดีตผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ(ผอ.) พท. แทนนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้า พท. ที่ควบตำแหน่ง ผอ.พรรคในปัจจุบัน เนื่องจากเห็นว่านายนิวัฒน์ธำรงมีความเหมาะสม จากประสบการณ์เรื่องการบริหาร และยังเคยช่วยงาน พ.ต.ท. ชินวัตร ในการทำงานการเมืองสมัยพรรคพลังธรรม


แหล่งข่าวกล่าวว่า ใส่วนความเคลื่อนไหวในการดึง ส.ส.และอดีต ส.ส.จากต่างพรรคมาร่วมงานนั้นกับ พท.นั้น ล่าสุดนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ ส.ส.ชลบุรี เขต 1 และนายองอาจ วงษ์ประยูร ส.ส.สระบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ตอบรับการร่วมงานกับพท. แล้ว หลังเกิดปัญหาพื้นที่ทับซ้อนกับว่าที่ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ทำให้ต้องเบนเข็มมาสังกดัพท. แทน นอกจากนี้ยังมีนายวิรัตน์ รัตนเศรษฐ ส.ส.สัดส่วน พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ที่จะย้ายมาสังกัดพท. ด้วยอีกราย