WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 2, 2011

ทนายแดงเล็งยื่นล้านประกัน"สมยศ"

ที่มา เดลินิวส์



ทนายแดง เผยเตรียมโฉนดที่ดิน 1 ล้าน ยื่นประกัน "สมยศ พฤกษาเกษมสุข"

วานนี้ (1 พ.ค.) นายคารม พลทะกลาง ทนายความกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าเยี่ยม นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข บรรณาธิการบริหารนิตยสาร วอยซ์ ออฟ ทักษิณ และแกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาปะชาธิปไตย ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่กองบังคับการปราบปราม

โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญพนักงานอัยการร่วมกับพนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ ร่วมสอบปากคำนายสมยศ ซึ่งได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในคดี หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ พร้อมขอให้การเป็นลายลักษณ์อักษร ภายใน 30 วัน ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ ( 2 พ.ค.) พนักงานสอบสวน จะนำตัวนายสมยศ ไปขออำนาจศาลอาญาเพื่อฝากขัง ซึ่งทนายความจะเตรียมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินราคาประเมินกว่า 1 ล้านบาท ในการยื่นขอประกันตัว พร้อมยื่นคำคัดค้านการฝากขัง ด้วย

คดีนี้นายสมยศ ถูกชุดสอบสวนดีเอสไอ เข้าควบคุมตัวเมื่อ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะเตรียมตัวเดินทางไปประเทศกัมพูชา

โดยนายสมยศเป็นบุคคลหนึ่งที่มีชื่ออยู่ในผังขบวนการล้มเจ้า ของศูนย์อำนวยการ รักษาความสงบเรียบร้อย ในข้อหากระทำการอันเป็นภัยต่อความมั่นคงแห่งรัฐ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 โดยมุ่งร้ายต่อสภาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นความผิดต่อความมั่นคง แห่งราชอาณาจักร มีผลกระทบต่อความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงของประเทศ และเป็นตัวการผู้ใช้ ผู้สนับสนุน เข้าข่าย กระทำขององค์กรอาชญากรรม หมิ่นสถาบัน.