WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 7, 2011

พท.ตั้งศูนย์เฝ้าระวังเลือกตั้ง ตามติด"ตร.-ทหาร-ฝ่ายปกครอง"ป้องกันเอนเอียง

ที่มา มติชน

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงที่พรรค พท.วันที่ 7 พฤษภาคม ว่า พรรคได้เตรียมการเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง โดยคณะกรรมการบริหารพรรคและคณะที่ปรึกษาได้หารือกันและจัดศูนย์เฝ้าระวังและทีมเงา ขึ้นมาจับตาความผิดปกติในการเลือกตั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม. )นัดส่งท้าย ที่เรียกว่า “รัฐบาลอภิสิทธิ์ มิดไนท์เซลส์” อนุมัติงบประมาณวินาทีละ 19 ล้านบาท

“ โดยพรรคเพื่อไทยจะส่งคนไปประกบ ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมไปถึงเจ้าหน้าที่เขตของ กทม. แบบรายตัวทุกฝีก้าว โดยเฉพาะคนที่อาจไม่เป็นกลางทางการเมือง รวมทั้งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่รัฐและข้าราชการในหน่วยงานต่างๆ ให้ส่งข้อมูลมาให้ทีมเงาของพรรคเพื่อไทย เพื่อดำเนินการต่อไป”

พท.โวคนตอบรับดีนโยบายถมทะเล สร้างเมืองใหม่ ป้องกันอุทกภัย

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงที่พรรค พท.วันที่ 7 พฤษภาคม ว่า หลังจากมีความชัดเจนของการยุบสภา พรรคขอประกาศเป็นพรรคการเมืองที่เป็นตัวเลือกของประชาชน สั่งการไปยังว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งแบบบัญชีรายชื่อและเขต ให้นำนโยบายพรรคไปชี้แจงกับพี่น้องประชาชนฟังในทุกหัวข้อ เน้นประสบการณ์ที่เคยทำได้จริงในอดีต โดยเฉพาะปากท้องของประชาชน ด้วยการมองข้ามความขัดแย้งแล้วนำพาประเทศไทยให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง จากการสำรวจเบื้องต้นประชาชนตอบรับในนโยบายของพรรคเพื่อไทยค่อนข้างมาก โดยเฉพาะนโยบายการถมทะเล สร้างเมืองใหม่ เพื่อป้องกันปัญหาอุทกภัยให้คนไทย