WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 6, 2011

ดีเอสไอส่งฟ้อง “วิสา-ไพจิตร” ก่อความวุ่นวาย-ฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ที่มา ประชาไท

ดีเอสไอส่งฟ้อง “วิสา-ไพจิตร” ต่ออัยการคดี “ก่อความวุ่นวาย-ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน” ศาลนัดฟังคำสั่งคดีในวันที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น.

6 พ.ค.54 - ASTV ผู้จัดการออนไลน์รายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ พนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ได้นำสำนวนการสอบสวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง นายวิสา คัญทัพ และนางไพจิตร อักษรณรงค์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ผู้ต้องหาในข้อหาพูดจายุยง ปลุกปั่น ปลุกระดม ชักจูงหรือใช้ผู้ร่วมชุมนุมฝ่าฝืนหรือกระทำผิดกฎหมายจนเกิดความวุ่นวายปั่นป่วน, มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปเพื่อก่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง และฝ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มาส่งมอบให้พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษเพิ่มเติม เพื่อให้พิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งสองในข้อหาดังกล่าว จากกรณีที่ นายวิสา และนางไพจิตร ได้ขึ้นเวทีปราศรัยของกลุ่ม นปช.เมื่อช่วงปี 2553 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทางพนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษได้นัดฟังคำสั่งในคดีดังกล่าวว่าจะสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 2 หรือไม่ ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา 10.00