WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, June 16, 2011

จรรยาบอด!เวบลิ้มยังนับว่าเป็นสื่ออยู่อีกมั้ย? เปิดหลักฐานมัดตัดฉับภาพยิ่งลักษณ์-อริสมันต์ยัดชู้สาว

ที่มา Thai E-News


ภาพต้นฉบับ-ยิ่ง ลักษณ์กำลังหัวร่อขัดเขิน เมื่ออริสมันต์ พงษ์เรืองรอง เข้ามาดึงตัวให้ลุกขึ้นไปร้องเพลงบนเวที ฉลองชัยชนะของพรรคพลังประชาชนเมื่อ 2 ปีก่อน ท่ามกลางแขกในงานจำนวนมากปรบมือเชียร์ให้ขึ้นไปร้อง รวมทั้งกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ดาราชื่อดังภรรยาของบรู๊ค-ดนุพร และนพดล ปัทมะ(ซ้ายสุดในภาพ)
ภาพที่ASTVผู้จัดการนำเสนอ-ภาพ ที่ผู้จัดการนำเสนอได้ตัดกบ-สุวนันท์ นพดล ปัทมะ และคนในงานออกไปทั้งหมด เพื่อสื่อให้เห็นว่ายิ่งลักษณ์ กำลังเคลิบเคลิ้มในอ้อมกอดของกับอริสมันต์

เรา ประเมินว่า ที่เวบไซต์ผู้จัดการนำเสนอภาพข่าวอย่างนี้ได้ หากไม่เพราะดูถูกดูแคลนว่าผู้อ่านของตนคงไม่รู้ทัน ก็เพราะASTVผู้จัดการ ได้หมดสภาพความเป็นสื่อไปนานแล้ว ที่เราเห็นอยู่ในทุกวันนี้คือกระบอกเสียงโฆษณาชวนเชื่อของสนธิลิ้ม ผู้นำสูงสุดพันธมิตรเหลือง กลุ่มเคลื่อนไหวการเมืองอนุรักษ์นิยมล้าหลังขวาจัด

และบรรดาผู้เสพสารจากเวบไซต์นี้อย่างละเมอเพ้อคลั่งไปตามการโฆษณาชวนเชื่อนั้น ก็คือสาวกลัทธิหนึ่งที่มีสนธิลิ้มเป็นเจ้าศาสดา


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
15 มิถุนายน 2554

เวบไซต์ASTVผู้จัดการ กระบอกเสียงโฆษณาชวนเชื่อของพันธมิตรฯได้นำเสนอข่าวพาดหัวว่า ภาพ “กี้ร์” ประคอง “ปู” ว่อนเน็ต พบถ่ายเมื่อ 2 ปีก่อน จากนั้นได้รายงานว่า

สะพัด ทั่วบีบี-โซเชียลมีเดีย ภาพคู่ “ปู-ยิ่งลักษณ์” ยืนให้ “กี้ร์-อริสมันต์” แกนนำแดงคอยประคอง ตรวจสอบพบเป็นภาพจากงานคาวบอยไนท์ พรรคเพื่อไทย ในรีสอร์ตหรูเขาใหญ่ หลังจบสัมมนาเมื่อ 2 ปีก่อน

ASTVผู้จัดการ รายงานว่า วันนี้ (15 มิ.ย.) ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก และเครือข่ายของผู้ใช้โทรศัพท์แบล็กเบอรี่ (บีบี) ได้มีการเผยแพร่และส่งต่อภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย (พท.) คู่กับ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ที่หลบหนีคดีก่อการร้ายไปอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นอิริยาบถของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในลักษณะยืนตรง แหงนคอ และมีสีหน้ายิ้มแย้ม คล้ายกับอาการเคลิ้ม โดยมีนายอริสมันต์ คอยเอามือประคองตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ เอาไว้ ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ นายอริสมันต์ อย่างกว้างขวาง

อย่างไรก็ตาม ในการโพสต์ภาพดังกล่าวไม่มีการระบุว่า ถูกถ่ายไว้เมื่อใด แต่จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวในเบื้องต้น พบว่า เป็นภาพถ่ายในงานสัมมนา ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ในหัวข้อ เพื่อไทย...ผูกพัน ร้อยประสบการณ์” ที่โรงแรมกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-3 ก.พ.2552 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบการสัมมนาพรรคได้จัดงานเลี้ยง ภายใต้ชื่อ “คาวบอย ไนท์ ปาร์ตี้” มีแกนนำพรรค อาทิ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรค พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร ประธานที่ปรึกษาพรรค ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรค พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร นายวิทยา บุรณศิริ ประธานวิปฝ่ายค้าน และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

จากนั้นเวบไซต์ASTVผู้ จัดการได้เปิดฟรีปล่อยผีให้สาวกเข้ามาเขียนโขกสับยิ่ง ลักษณ์กับอริสมันต์อย่างม้นมือ และเขียนไปในลักษณะว่ามีความสัมพันธ์ชู้สาว ไม่เหมาะกับจะเป็นนายกรัฐมนตรี


ทางด้านผู้สนับสนุนยิ่งลักษณ์ได้เผยแพร่ภาพฉบับเต็มดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊คของนายอริสมันต์โดยระบุดังนี้

"เวปผู้จัดการถ่อยตัดต่อภาพคุณยิ่งลักษณ์ ภาพเต็มๆอันนี้ครับ

รูป เก่าเป็นงานเลี้ยงฉลองที่พรรคพลังประชาชนชนะการเลือกตั้งที่เขาใหญ่ โฆษกบนเวทีได้ประกาศว่า"ขอเชิญคุณปูออกมาร้องเพลงเพื่อเป็นเกียรติกับพวกเรา ด้วยครับ แขกผู้มีเกียรติครับปรบมือให้คุณปูด้วยครับ ปฏิเสธไม่ได้นะครับคุณปู นิดนึงครับ" จังหวะนั้นคุณกี้ร์ก็เข้าไปดึงคุณปูให้ลุกขึ้นมา ในที่สุดคุณปูต้องลุกขึ้นมาอย่างเสีรยไม่ได้ แล้วเสียงปรบมือเชียร์ก็ดังกว่าเดิม

ดูภาพเต็มประกอบการพิจารณา แล้วจะเห็นว่ามีคนปรบมือเชียร์ให้ออกมาร้องเพลง จะเห็นคุณกบสุวนันท์ดีใจที่คุณยิ่งลักษณ์จะออกมาร้องเพลงด้วย"

****
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:ลูกลิ้มเห็นหมาเน่าลอยมาถลาใส่เติมโหวตNOลามแดกลูกหยุ่น กนกล้อฟรีโยนขี้ทีมงานด่าแดง-กูเปล่าทำ