WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, June 16, 2011

‘ปู’ยันภาพหลุด‘กี้ร์’แค่มุมกล้อง เมินถูกทำลายความน่าเชื่อถือ

ที่มา ข่าวสด







เมื่อ วันที่ 16 มิ.ย. ที่จ.มุกดาหาร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส. 270 ที่นั่งและควรจับมือกับพรรคขนาดเล็กจัดตั้งรัฐบาลน่าจะดีกว่าพรรคขนาดกลาง ว่า น่าจะเป็นเพียงการประเมินของพ.ต.ท.ทักษิณ แต่ส่วนตัวเห็นว่าขณะนี้เหลือเวลา 2 สัปดาห์ก่อนจะถึงวันลงคะแนนเลือกตั้ง ดังนั้นยังไม่อยากประเมินอะไรล่วงหน้า สำหรับตนเข้าใจว่าพ.ต.ท.ทักษิณ คงอยากเห็นหลายพรรคมาร่วมกันทำงาน แต่พรรคเพื่อไทยมีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลจะดึงพรรคใดมาร่วมด้วยนั้นก็ต้องดูว่า มีอุดมการณ์และเห็นชอบต่อนโยบายที่หาเสียงเป็นสัญญาประชาคมกับประชาชนไว้ หรือไม่ ถ้าเป็นอย่างนั้นพรรคเพื่อไทยก็ยินดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกับพรรคใดเป็นพิเศษต้องรอให้ทราบผลการเลือกตั้ง เสียก่อน

เมื่อถามถึงกรณีภาพถ่ายกับนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้อแดงที่เผยแพร่ในสื่ออินเตอร์เน็ต น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ กล่าวว่า ตนได้เห็นภาพนั้นแล้ว ความจริงไม่มีอะไร เป็นเรื่องของมุมกล้องและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบดีว่าข้อเท็จจริงคืออะไร ตนไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์

เมื่อถามว่าเป็นกระบวนการทำลายความน่าเชื่อถือหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ตนเสนอเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชน ดังนั้นก็จะอดทน อดกลั้นพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ก็อย่างที่บอกว่าอยากให้มีการต่อสู้ภายใต้กติกาที่เป็นธรรมตนเชื่อวาพี่ น้องประชาชนมีวิจารณญาณ ส่วนตัวไม่อยากจะวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด แต่ประเด็นที่อยากพูดคือจะทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดี ขึ้นซึ่งประชาชนอยากเห็นเรื่องนี้มากกว่า