WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 12, 2011

ลิ้มเฉดอัญชลีพรพ้นASTVฉุนปล่อยข่าวสนธิรับเงินแม้ว อ้างหน่วยงานความมั่นคงยืนยันตรงกับกรณ์ปูด

ที่มา Thai E-News





3ข้อหาด่าไล่หลังกดดันออก-มือตีนของสนธิลิ้มกล่าวหาว่าที่นายสนธิกด ดันอัญชลีพร กุสุมภ์ ลาิออกจากASTVเพราะ 1.ไปคัดค้านแกนนำเสื้อเหลืองระยองต่อต้านนิคมฯมาบตาพุด เพราะผัวทำงานในนิคมฯ 2.ตอนพันธมิตรชุมนุมไล่รัฐบาลประชาธิปัตย์ อัญชลีพรแขวะว่าคนมาม็อบน้อยกว่าซาลาเปาที่เอามาแจกตอนเช้า 3.อัญชลีพรไปพูดกับผู้หลักผู้ใหญ่้คอนเฟิร์มว่าข่าวที่กรณ์ จาติกวณิชบอกว่าสนธิรับเงินทักษิณนั้น ข่าวนี้ตรงกับหน่วยงานความมั่นคง ซึ่งการพูดแบบนี้ในฐานะอัญชลีพรเป็นคนในใกล้ชิดก็ทำให้คนเชื่อว่าจริง(ฟัง ชัชวาล ชาติสุทธิชัย พูดตามลิ้งค์ http://www.apeshit.info/vdo/Rumour.mp3 นาทีที่1.30 เป็นต้นไป)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
11 ธันวาคม 2554


นายปานเทพ พัวพงษ์พันธุ์ คนโปรดของผู้นำสูงสุดพันธมิตร สนธิ ลิ้มทองกุล ใช้เฟซบุ๊ค Parnthep Pourpongpan
ออกมาเปิดเผยว่าอัญชลีพร กุสุมภ์ ผู้ประกาศข่าวASTVได้ตัดสินใจลาออก หลังจากเกิดความขัดแย้งกับผู้นำสูงสุดพันธมิตรและนายใหญ่ASTV ซึ่งเป็นกระบอกเสียงของระบอบพันธมิตร กลุ่มกดดันการเมืองล้าหลังปฏิกริยาขวาจัด

"หลังจากที่คุณสนธิได้คุยกับคุณอัญชลีพร กุสุมภ์ เล่าถึงพยานบุคคลที่ยืนยันเรื่องที่มีการระบุว่าคุณอัญชลีพร กุสุมภ์ ซึ่งเป็นคนในองค์กรไปผสมโรงว่าคุณสนธิรับเงินทักษิณ โดยอ้างการยืนยันแหล่งข่าวด้านความมั่นคง คุณอัญชลีพรได้ฟังแล้วอึ้งไปแต่ปฏิเสธ คุณสนธิจึงได้เล่าความยากลำบากในการแบกรับภาระ ASTV ที่ต้องขายทรัพย์สินและเป็นหนี้สินอย่างไรโดยไม่่เคยยอมสยบกับอำนาจเงินของ ทักษิณ ข้อกล่าวหาจึงเป็นการใส่ร้ายแบบเลื่อนลอยพูดปากต่อปากไร้หลักฐานและไม่มีมูล อะไรเลย คุณอัญชลีพรขอโทษที่ไม่ได้มาคุยแต่ไม่ขอรับผิด คุณสนธิจึงให้ไปทบทวน 2 ทางเลือก"

1.ถ้าในใจคุณอัญชลีพรเชื่อว่าคุณสนธิไม่ได้รับเงินทักษิณคุณสนธิก็ให้โอกาสทำงานต่อในโครงการสุขภาพที่เช่าเวลาจาก ASTV หรือ

2.ถ้าติดค้างในใจยังเชื่อว่าคุณสนธิรับเงินทักษิณคุณอัญชลีพรก็ไม่ควรอยู่ที่นี่ หลังจากนั้น 2 วันคุณอัญชลีพรจึงลาออก

หมายเหตุ: การพบปะกันระหว่างคุณสนธิกับคุณอัญชลีพรครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่คุณ อัญชลีพรได้ยื่นจดหมายลาออก และโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คแล้ว โดยในการนี้คุณสนธิได้ระบุชื่อพยานและข้อความที่พยานมาเล่าให้ฟังแบบคำต่อคำ โดยพยานท่านนี้เป็นผู้หลักผูใหญ่ในวงการการศึกษา ไม่มีเรื่องโกรธแค้นใดๆกับคุณอัญชลีพรมาก่อน

ขณะืั้ที่นายชัชวาล ชาติสุทธิชัย คนรับใช้ใกล้ชิดผู้นำสูงสุดพันธมิตรได้กล่าวในรายการวิทยุของเครือผู้จัดการ ในรายการชวนคิดชวนคุยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า อัญชลีพรทำผิดหลายเรื่อง

เรื่องแรก อัญชลีไปพูดคัดค้่านแกนนำเสื้อเหลืองระยองคัดค้านการลงทุนในโครงการมาบตาพุด ไปพูดว่าหากต่อต้านนักลงทุนจะย้ายเงินลงทุน 4 แสนล้านบาทหนี อาจเนื่องจากเพราะสามีของอัญชลีพรทำงานในโรงงานนิคมอุตสาหกรรม

เรื่องที่สอง อัญชลีพรพูดกรณีตอนพันธมิตรชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาลว่า คนมาชุมนุมน้อยกว่าซาลาเปาที่นำมาแจก เป็นการพูดที่ไม่ส่งเสริมการชุมนุม เยาะเย้ย และมาพูดกับนายชัชวาลว่าที่พูดแบบนั้นก็เพราะไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม ซึ่งนายสนธิก็บอกว่า"คุณพูดเหมือนพรรคประชาธิปัตย์" ซึ่งอัญชลีพรย้อนนายสนธิว่า"ตอนมาสมัครงานก็ไม่ได้ระบุว่า ห้ามชอบพรรคประชาธิปัตย์" ซึ่งทำให้นายสนธิืฉุนเพราะเงินเดือนที่จ่ายก็เอามาจากผู้ชุมนุม

เรื่องที่ีสาม มีอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์พูดว่าสนธิรับเงินทักษิณ และมีผู้ประกาศASTVไปยืนยันคอนเฟิร์มว่า"ข้อมูลนี้ตรงกันกับที่หน่วยงานความ มั่นคง ตรงกันกับพรรคประชาธิปัตย์" ก่อนหน้านั้นนายยศ เอื้อชูเกียรติได้ฟังจากนายกรณ์ จาติกวณิช ตอนเป็นรัฐมนตรีของรัฐบาลประชาธิปัตย์ ว่านายสนธิรับเงินจากทักษิณ นายสนธิก็ไปต่อว่านายกรณ์ แต่นายกรณ์ก็บอกให้เลิกแล้วกันไป แต่น่าเสียดายที่อัญชลีพรที่เป็นคนในองค์กรSTVไปพูดเอง แม้ว่าอัญชลีพรปฏิเสธว่าไม่ได้พูด แต่ผู้ใหญ่ทั้่งหมดยืนยันว่าพูด ในที่สุดอัญชลีพรก็ลาออก เหตุก็เกิดมาจากประชาธิปัตย์เป็นคนเจ้าเล่ห์ปล่อยข่าว แล้วอัญชลีพรที่เป็นลูกน้องสนธิืก็ไปยืนยันอีกว่าหน่วยงานความมั่นคงยืนยัน ว่าตรงกัน ก็จะไปทำให้คนคิดว่าจริงหละสิ ลูกน้องใกล้ชิดยังมายืนยัน ซึ่งมันผิด ในที่สุดแกก็ต้องอก อยู่ไม่ได้หรอก เป็นผมเองแบบนี้ผมก็อยู่ไม่ได้