WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 13, 2011

ประมวลภาพ วิวาห์หวาน เอม พินทองทา - พงศ์ ณัฐพงศ์

ที่มา Voice TV









งานมงคลสมรส เอม-พงศ์ จัดขึ้นที่ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี่ ด้วยคอนเซ็ปต์สวนสวยสไตล์อิตาลี สถานที่ที่เจ้าบ่าว ขอเจ้าสาวแต่งงาน

แขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการ ทั้งแวดวงการเมือง แวดวงทหาร แวดวงสังคม และวงการบันเทิง ต่างทยอยเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรส ระหว่างน.ส.พินทองทา ชินวัตร และ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2554 เมื่อค่ำวานนี้กันอย่างคึกคัก ทำเอาโรงแรมพลาซ่าแอทธินี่สถานที่จัดงานนั้นดูแคบไปถนัดตาเลยทีเดียว

ส่วนบรรยกาศภายในห้องจัดเลี้ยงนั้น ก็ถูกเนรมิตให้เป็นสวนสวยๆน่ารัก สไตล์ Vertical Garden ในโทนสีขาว-เขียว ซึ่งเป็นโทนสีโปรดของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เน้นความเรียบง่าย สดชื่น อบอุ่น และที่สำคัญคือ เพื่อเป็นการรำลึกถึงสถานที่ที่เจ้าบ่าวขอเจ้าสาวแต่งงาน ที่เมืองฟอร์เรนส์ ประเทศอิตาลีนั่นเอง

อีกทั้งยังมี “ที่กรองชา” เป็นของชำร่วย สื่อความหมายเสมือนความรักของทั้งคู่ที่ผ่านสิ่งดีๆ เติมกำลังใจ ที่ก้าวมาด้วยกัน จนหอมและกลมกล่อมทุกเวลา

ก่อนที่จะถึงเวลาที่คู่บ่าวสาวจะขึ้นเวทีเพื่อกลาวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่ มาร่วมงาน เราก็มีภาพน่ารักๆของเจ้าบ่าวเจ้าสาว และครอบครัวมาให้ชมกันด้วย

จากนั้นก็ได้เวลที่คู่บ่าวสาวต้องขึ้นเวทีให้แขกผู้มีเกียรติได้ชื่นชมกัน แล้วล่ะค่ะ โดยมีนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานในพิธีขึ้นมาคล้องพวงมาลัยและกล่าวอวยพร ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเคลือว่า ในวันนี้มาทำ 2 หน้าที่ ทั้งหน้าที่อาของหลานสาว และหน้าที่แทนพี่ชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในฐานะคุณพ่อของเจ้าสาว

และที่ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว ครอบครัวชินวัตร รวมถึงแขกที่มาร่วมงาน ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ นั่นก็คือ ภาพวิดีโออวยพรคู่บ่าวสาวจากพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่นอกจากให้ข้อคิดที่ดีในการครองชีวิตคู่แล้ว ยังกล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วย

ส่วนที่ทำเอาบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานต่างส่งเสียงเชียร์กันดังลั่น นั่นก็คือการโชว์หวานผลัดกันหอมแก้มกันและกันของคู่บ่าวสาวนั่นเอง

จากนั้นทั้งคู่ก็จุดเทียนมงคลและตัดเค้กแต่งงานแสนสวย ก่อนที่จะนำเค้กไปมอบให้กับนายกรัฐมนตรี คุณแม่ และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

และค่ำคืนแห่งความสุขนี้ ก็จบลงด้วยรอยยิ้ม และความปลื้มปีติของทุกคน ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรสอันแสนโรแมนติกนี้ และต่างก็หวังว่า นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ ที่มั่นคง แข็งแรง และเปี่ยมสุขของคนทั้งคู่ รวมไปถึงผลผลิตของความรัก อย่างเจ้าตัวน้อยอีกด้วย