WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 13, 2011

นายกฯ-กองทัพ มั่นใจไม่มีปฎิวัติ

ที่มา Voice TV









นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมกองบัญชาการกองทัพไทย มอบนโยบายปกป้องสถาบันฯ สร้างความปรองดอง และฟื้นฟูอุทกภัย พร้อมย้ำกองทัพเป็นกำลังหลักของรัฐบาล โดยไม่หวาดระแวงการปฏิวัติ ขณะที่ ผบ.สส.ให้ความมั่นใจว่าไม่มีการปฏิวัติอย่างแน่นอน

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเดินสายตรวจเยี่ยมกองทัพไทยครั้งที่ 2 ที่กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ หลังจากตรวจเยี่ยมกระทรวงกลาโหมเป็นที่แรก โดยมีพลเอกยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมผู้นำ 3 เหล่าทัพให้การต้อนรับ

โดยนายกรัฐมนตรีเข้าวางพวงมาลา ถวายเครื่องราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชบริเวณหน้า กองบัญชาการกองทัพไทย และได้ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศผสม 3 เหล่าทัพภายในอาคารสโมสรกองบัญชาการกองทัพไทย จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ฟังบรรยายสรุปวิดิทัศน์การทำงานของกองบัญชาการกองทัพ ไทย พร้อมมอบนโยบายในการปฏิบัติราชการในด้านความมั่นคงของชาติ การสร้างความปรองดอง การฟื้นฟูประชาธิปไตย การเยียวยาและฟื้นฟูประชาชนที่ได้รับอุทกภัย การนำสันติสุขกลับมายัง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

นายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังตรวจเยี่ยมกองทัพไทย ว่า รัฐบาลและกองทัพจะทำงานร่วมกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อความสงบสุขของประเทศ การรักษาความมั่นคง การปกป้องสถาบันและการสร้างความปรองดอง ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำงานร่วมกันได้ โดยไม่หวาดระแวงว่ากองทัพจะปฏิวัติ

ด้านพลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ให้คำมั่นว่าจะไม่มีการปฏิวัติเกิดขึ้น โดยกองทัพพร้อมทำตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเต็มขีดความสามารถ เพื่อสร้างความสงบสุขของประเทศ และเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะสามารถสร้างความปรองดองได้

ส่วนในวันพรุ่งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังมีกำหนดการตรวจเยี่ยมหน่วยทหาร โดยเริ่มจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ กอ.รมน. กองบัญชากองทัพบก และกองบัญชาการกองทัพอากาศ