WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 15, 2011

นายกฯ ตรวจเยี่ยม ทร. พร้อมสนับสนุนงบฯซื้อเรือดำน้ำ

ที่มา Voice TV

นายกฯ ตรวจเยี่ยม ทร. พร้อมสนับสนุนงบฯซื้อเรือดำน้ำ

นายกรัฐมนตรีเดินทางไปตรวจเยี่ยมกองบัญชาการกองทัพเรืออย่างเป็น ทางการเป็นครั้งแรก หลังเข้ารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และพร้อมสนับสนุนการจัดซื้อเรือดำน้ำ เพื่อรักษาผลประโยชน์ทางทะเล

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาตรวจเยี่ยมกองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกใหญ่ โดยมีพลเรือเอกสุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือและคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพให้การต้อนรับ


จากนั้นเดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ พิธีถวายราชสักการะพระบรมราชานุเสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระรูปปั้น พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และกองทัพเรือได้มอบเข็มแสดงความสามารถนักทำลายใต้น้ำจู่โจมกิตติมศักดิ์ และพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินเป็นที่ระลึกในการตรวจเยี่ยมกองทัพเรือครั้ง นี้ด้วย

โดยการตรวจเยี่ยมกองบัญชาการกองทัพเรือของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ เพื่อรับทราบภารกิจและการดำเนินงานที่สำคัญของกองทัพเรือ อีกทั้งปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานของกองทัพเรือและเดินทางตรวจเยี่ยม การทำงานของเหล่าทัพต่างๆ โดยกองทัพเรือเป็นเหล่าทัพสุดท้ายทีนายกรัฐมนตรีเดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่อ ทราบถึงภารกิจและขอบข่ายการทำงานของกองทัพ



ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้ชื่นชมกองทัพเรือปฏิบัติภารกิจ ทำงานร่วมกับรัฐบาลช่วยเหลือประชาชนฝ่าวิกฤติน้ำท่วม ส่วนการรักษาผลประโยชน์ทางทะเลในการจัดซื้อเรือดำน้ำนั้นรัฐบาลไม่ติดขัด แต่ต้องรอดูรายละเอียด ลำดับความสำคัญ และความจำเป็นเร่งด่วน ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องผ่านการพิจรารณาของสภากลาโหมก่อน ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้นำเสนอ ที่จะเสนอต่อคณะรัฐมนตรี และรัฐบาลยินดีพร้อมให้การสนับสนุน หากมีเหตุผลจำเป็น