WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 15, 2011

กวีตีนแดง: ในนามของความรัก

ที่มา ประชาไท

ในนามของความร้ายรัก

เราส่งมอบความอาฆาตมาดร้ายแก่กันด้วยความปรารถนาดี

หยิบยื่นมิตรไมตรีที่ฉาบไว้ด้วยความเสแสร้ง

แล้วพร้อมใจกันก้มกราบบูชาความลวงอันศักดิ์สิทธิ์
...

เช่นนี้เอง...เราต่างก็เป็นเช่นนี้เอง

บทเรียนแห่งกาลสมัยล้วนไม่เคยถูกจารึกจดจำ

เรามอมเมาตัวเองด้วยเทพนิยายที่บรรจงเสกสรรปั้นแต่ง

ซาบซึ้งคุณความดีจากคำโฆษณาสรรเสริญดุจยากล่อมประสาท

เราช่างโชคดี..ที่อยู่ในดินแดนที่เต็มไปด้วยความร้ายรักเช่นนี้
...

เพียงเพื่อความร้ายรักอันยิ่งใหญ่นี้

เราถึงกับยอมศิโรราบให้กับโลกอันเหลื่อมล้ำ

ยินยอมให้ความจริงทั้งหลายถูกบิดเบือนด้วยตรรกะบิดเบี้ยว

เราพร้อมจะตะโกนสาปแช่งก่นด่าผู้คนฝ่ายตรงข้าม

แม้กระทั่ง..ลุกขึ้นเข่นฆ่าใครก็ตามที่คิดต่างออกไป

ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้..ล้วนทำลงไปด้วยความร้ายรักทั้งสิ้น
...

ดูเถิด...นี่คือหัวใจอันเปล่าเปลือยของฉัน

เธอมองเห็นเสรีภาพถูกกักขังอยู่ข้างในนั้นหรือไม่

ดูสิ..นี่คือดวงตาอันว่างเปล่าของฉัน

เธอมองเห็นความยุติธรรมถูกซุกซ่อนอยู่ข้างในนั้นหรือไม่
...

ดวงตาของเธอถูกทำให้มืดบอดด้วยความร้ายรักไปแล้วหรือยัง?

....