WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 13, 2011

วันชื่นมื่นฉลองมงคลสมรส "เอม & พงศ์"

ที่มา Voice TV









"นายกฯยิ่งลักษณ์" ร่วมเป็นประธานพิธีฉลองมงคลสมรส วันฤกษ์ดี วันที่ 12 เดือน 12 วันฉลองมงคลสมรส ระหว่าง "น้องเอม" และ "พี่พงศ์" คู่รักสุดหวาน...และโรแมนติก

วันนี้ (12 ธันวาคม 2554) เวลา 18.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไปเป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง น.ส.พินทองทา ชินวัตร กับ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ จัดขึ้น ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ

พิธีฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มและน่ายินดีกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมทั้งญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย หลังจากที่ทั้ง 2 คน ได้ผ่านพิธีหมั้น พร้อมจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการในหมู่เครือญาติไปแล้วเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 ถ้าหากยึดตามปฏิทินสากลก็จะตรงกับวันที่ 11 – 11 – 11 ถือว่าเป็นตัวเลขที่ดี และมีความหมายต่อทั้งสองคน

สำหรับบรรยากาศในครั้งนี้ ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นสวนสวยๆน่ารัก สไตล์ Vertical Garden ในโทนสีขาว-เขียว ซึ่งเป็นโทนสีโปรดของทั้งสองคน เน้นความเรียบง่าย สดชื่น และอบอุ่น มี “ที่กรองชา” เป็นของชำร่วย สื่อความหมายเสมือนความรักของทั้งคู่ที่ผ่านสิ่งดีๆ เติมกำลังใจ ที่ก้าวมาด้วยกัน จนหอมและกลมกล่อมทุกเวลา

ขณะที่แขกผู้มีเกียรติที่จะมาร่วมงาน คาดว่ามากกว่า 2,500 คน ทั้งญาติสนิททั้งสองฝ่าย เพื่อนสนิท นักธุรกิจ นักการเมือง จนเชื่อว่า โรงแรมสุดหรูจะดูเล็กไปถนัดตา และทั้งงานจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข





ส่วนที่หลายคนต่างลุ้น กำลังใจยิ่งใหญ่ สำหรับกับคู่รักวันนี้ คือ คำอวยพรจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บิดาของ “น้องเอม” ที่จะส่งความสุขและร่วมอวยพรให้กับคู่รักทั้งสองคนนี้



สำหรับ จุดเริ่มต้นของความรักของทั้งสองคนนี้ เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งสองคนได้เข้าอบรมหลักสูตร กลยุทธ์การบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (RECU) ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม้จะเป็นหลักเพียงหลักสูตรสั้นๆ แต่ได้เป็นหลักสูตรที่นำพาทั้งสองคน มาเริ่มต้น “ก่อรัก”ด้วย กัน เพราะทั้งสองคนจากที่แทบไม่เคยรู้จักกันเลย ได้มีโอกาสมาร่มพูดคุย ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเริ่มพัฒนาความรักเกิดขึ้นด้วยกัน จากสายตาที่ห่วงใยกัน ส่งรอยยิ้มเพื่อให้กำลังใจ และการได้ร่วมกับกลุ่มเพื่อนไปรับประทานอาหาร ไปสังสรรค์ จึงพัฒนาความเข้าใจกันมากขึ้น

จากความไม่คุ้นเคย มาเป็นการรับฟัง สร้างความเข้าใจ กระทั่งการก้าวเข้าสู่การศึกษาดูใจกันและกัน พร้อมการร่วมกันต่อยอดความรัก จนถึงวันขอแต่งงานที่สุดซึ้ง กลางเมืองฟอร์เรนซ์ ประเทศอิตาลี จนในที่สุดจึงได้มีวันนี้เกิดขึ้น เป็นวันแห่งความสุขที่สุดของคู่รัก ในวันนี้

ประวัติของ “พงศ์ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์”เป็นบุตรชายคนที่ 2 จากพี่น้อง 4 คน ของคุณพ่อวรวิทย์ และคุณแม่อัญชลี คุณากรวงศ์ เป็นครอบครัวที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตเสื้อผ้าและสิ่งทอ มายาวนานกว่า 20 ปี ปัจจุบันอายุ 31 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทางด้านสถาปัตยกรรม จากคณะสถาปัตย์ฯ จุฬาฯ ปริญญาโท ด้านการจัดการธุรกิจ จากสหรัฐอเมริกา (Master of Administration, Depaul University, Chicago, IL ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท คูณ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด และผู้อำนวยการ บริษัท พิชแมน จำกัด ธุรกิจด้านการตลาด และวางแผนสื่อโฆษณา

ส่วนประวัติของ “น้องเอม” พินทองทา ชินวัตร ปัจจุบันอายุ 29 ปี บุตรสาวคนกลางของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการและเลขานุการ มูลนิธิไทยคม สำเร็จการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต (บริหารรัฐกิจ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ , ปริญญาโท MA in Enterprise Management for the Creative Arts, London College of Communication , University of The Arts London ประเทศอังกฤษ และปริญาโท MSc Management, Cass Business School,City University ประเทศอังกฤษ.

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งด้วย





ประมวลภาพงานฉลองมงคลสมรส "เอม & พงศ์"





ทีมข่าววอยซ์ทีวีออนไลน์ : รายงาน