WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 24, 2012

ปล่อย 'สุชาติ' และ 'สุริยัน' แล้ววันนี้

ที่มา uddred





ทีมข่าว นปช.
24 สิงหาคม 2555

วันนี้ (24 ส.ค. 55) เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้ปล่อยตัวนักโทษตาม พรฎ.พระราชทานอภัยโทษ 2555 โดยมีนักโทษ ม.112 คือ วราวุธ ฐานังกรณ์ (สุชาติ นาคบางไทร) และสุริยัน กกเปือย รวมอยู่ด้วย ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ทางเรือนจำมีแผนที่จะปล่อยนักโทษเมื่อวานนี้ (23 ส.ค. 55) แต่เนื่องจากมีข่าวปรากฎทางสื่อมวลชนอย่างกว้างขวาง ทางเรือนจำเกรงว่า อาจเกิดความวุ่นวายจึงได้เลื่อนการปล่อยตัวออกมาเป็นวันนี้
วราวุธและสุริยันออกจากเรือนจำล็อต 2 เวลาประมาณ 9.30 น. โดยมี อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ, นพ.เหวง โตจิราการ, อ.สุดา รังกุพันธุ์ (อ.หวาน), ญาติ และคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งมารอต้อนรับ ทันทีที่ปล่อยออกมาจากเรือนจำทั้งหมดต่างแสดงความยินดี และเข้าห้อมล้อมทั้ง 2 อย่างอบอุ่น
วราวุธ กล่าวว่า ตนเองจะจัดทอล์คโชว์แห่ง (สุ) ชาติ โดยนักโทษคดี 112 "เดี่ยวโทรโข่ง" ตอน "ฝ่ายค้านก็ไม่ต้องการ ฝ่ายรัฐบาลก็ผลักไส ขอเป็นคนไทยด้วยตัวเองสักครั้งได้ไหมวะ ?" ในวันที่ 3 พ.ย. นี้ โดยจำหน่ายบัตร 2 ราคาคือ ราคา 112 บาทจำนวน 500 ที่นั่ง และ 2,000 บาทจำนวน 50 ที่นั่ง ส่วนสถานที่ยังไม่แน่ชัด จะขอประชาสัมพันธ์อีกครั้งในภายหลัง
นอกจากนี้วราวุธยังได้ตีตั๋วเข้าเยี่ยมผู้ถูกคุมขังที่ยังอยู่ในเรือนจำ และได้ซื้อพิซซ่าเลี้ยงพวกเขาด้วย ซึ่งหลังจากเยี่ยมเสร็จเขายังเตรียมที่จะเดินทางไปเรือนจำหลักสี่เพื่อ เยี่ยมผู้ถูกคุมขัง และร่วมขึ้นเวทีปราศรัยด้วย