WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 20, 2012

'มัลลิกา' โพสต์เฟซบุ๊กแฉกลุ่มกองกำลังชุดดำ

ที่มา Voice TV

 'มัลลิกา' โพสต์เฟซบุ๊กแฉกลุ่มกองกำลังชุดดำ



รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์โพสต์เฟซบุ๊กตั้งคำถามทำไมเสธแดงถึงตายจากการยิงหัว พร้อมแฉเรื่องกองกำลังชุดดำ 
 
 
น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูลรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊กfacebook/mallikaboonmeetrakool ระบุถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ และนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ข้อความว่า
 
 
" เรื่องจริงจากปากคำคนสำคัญ ถึงรองนายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม กับคู่หู ธาริต แห่งดีเอสไอ กองกำลังชุดดำ เป็นของใคร ใครเป็นคนฝึกกองกำลังชุดดำมาเพื่อสิ่งใด คนฝึกกองกำลังชุดดำมีเพียงเสธแดงรายเดียวจริงหรือไม่ รัฐมนตรีบางคนในรัฐบาลนี้ตอบได้หรือไม่ รู้จักคนเหล่านั้นไหม ลองกลับไปถามกันดูเอาเอง"
 
 
"กองกำลังชุดดำ ตั้งใจมาฆ่า นี่คือเรื่องจริง ที่เคยมีการชี้แจงผ่านสภาผู้แทนฯ ไปเมื่อปีก่อนที่จะมีการเลือกตั้งครั้งล่าสุด โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เขาเคยประกาศว่า กองกำลังชุดดำพวกนี้ ได้ฝึกมาเพื่อกระทำการรุนแรง เจตนาเห็นชัดเจน ดังภาพที่เคยปรากฏการฝึกนั้นมาแล้ว เป็นการฝึกให้ยิงปืน ตั้งใจให้ยิงหัวคนอย่างเดียว ลองคิดดูว่า กองกำลังชุดดำพวกนี้ ที่ตั้งใจฝึกจะยิงหัวคนนั้น กะจะมายิงหัวใคร เพราะถ้าจะยิงทหาร ทหารเขาก็ใส่หมวกเหล็ก และข้อเท็จจริงก็ปรากฏว่า ในวันที่ 10 เมษายน ช่วงเหตุการณ์ คนที่เขายิงได้มากที่สุด ก็คือ ประชาชนที่ไม่ได้ใส่หมวกเหล็ก"
 
 
"มีพยานหลักฐานเป็นประจักษ์ว่า กองกำลังชุดดำกับขบวนการเสื้อแดง และพวกได้มีการเตรียมการไว้ก่อนล่วงหน้า ตั้งแต่ปลายปี 2551 ใช่หรือไม่ แล้วปี 2552 เอามาใช้หนเดียว โดยหนนั้น ยิงคนที่นางเลิ้งตายไป 2 คน เจ็บไป 5 คน แต่วันนั้นไม่มีใครถ่ายรูปได้ มันมืดมาก มีเพียงประชาชนที่นั่น โทรศัพท์เข้าร้องทุกข์ไปที่ร่วมด้วยช่วยกัน และวิทยุนั้นประสานมายังวอรูมรัฐบาลขณะนั้น ซึ่งมีตัวดิฉัน น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล อดีตเลขานุการ รมว.วัฒนธรรม เป็นผู้รับเรื่อง เราทราบว่าประชาชนชาวนางเลิ้งลุกขึ้นมาปกป้องชุมชน เพราะมีขบวนการกระทำรุนแรงมาสร้างสถานการณ์ที่นั่น วันนั้น..ยังไม่มีใครคิดว่าคนพวกนี้จะอำมหิตโหดร้าย ผิดมนุษย์ขนาดนั้น แล้วก็ยังไม่เกิดเหตุจลาจล เกิดเหตุวุ่นวาย ไม่ขยายตัวรุนแรงอย่างที่มีคนบางคนที่อยู่ต่างประเทศตั้งเป้า พอปี 2553 จึงเอามาเต็มรูปแบบของกองกำลังชุดดำ ฆ่าคนโดยเจตนา ฆ่าประชาชน ฆ่าเจ้าหน้าที่ แล้วฆ่าสื่อมวลชน เพื่อโยนความผิดให้รัฐบาลขณะนั้น
 
 
ทำไมเสธแดง "ต้องตายจากการยิงหัว" เรื่องนี้กองกำลังชุดดำเท่านั้นที่น่าจะมีคำตอบให้ได้เพราะกองกำลังชุดดำมี 4 หน่วย แล้ว 1 ใน 4 หน่วยเป็นหน่วยเรียกว่า "นักรบโรนิน" ของเสธแดง แล้วเสธแดงใช่ไหมที่เขากุมความลับเรื่อง "ใครกับใครให้งานฆ่า..เพื่อต้องการอะไร" แล้วพยานคนสำคัญที่สุดอย่างเสธแดงนี้ต้องตายไปด้วยวิธีการ "ฆ่าตัดตอน"
 
 
น่าเสียดายเสธแดง! ไม่เช่นนั้น นิสัยอย่างเสธแดงคงจะแฉอะไรต่อมิอะไรอีกมากมายที่พวกขบวนการนำของกองกำลัง ชุดดำทำเกินกว่าที่ได้ตกลงกันไว้ด้วยคำสั่งที่ว่า "หยุดไม่ได้..เรามาไกลเกินไปแล้ว ใครกันนะ..ที่เอ่ยวาจานี้!!!!"
 
 
source : news center/thanonline/dekguide.com(Image)
19 สิงหาคม 2555 เวลา 15:20 น.