WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 3, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(3ต.ค.):ข่าวลึกจากชาวเสื้อแดงที่"จำเป็น"ต้องไปดูงานต่างประเทศ/เลื่อนไปภูมิซรอล

ที่มา Thai E-News

***สังคมสร้างสรรค์ ข่าวลึกข่าวลับข่าวฝากข่าวกิจกรรมของพี่น้องฝ่ายประชาธิปไตย จัดมาให้วันนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2552 มี"นักข่าวชาวรากหญ้า"ว่าบรรเลงสังคมข่าวชาวเสื้อแดง"ตามเคย คอลัมน์นี้มีขึ้นมารองรับกิจกรรมข้อมูลข่าวสารต่างๆของคนเสื้อแดง พี่น้องฝ่ายประชาธิปไตยทั่วประเทศ ทั่วทุกมุมโลก ท่านที่อยากจะแจ้งข้อมูลข่าวสาร รูปภาพ คลิปข่าวงานกิจกรรมส่วนรวม หรือส่วนตัวก็ไม่ขัดข้อง ส่งมาแล้วจะลงให้ฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าลงข่าวแต่อย่างใด ส่งเมล์มาหา"นักข่าวชาวรากหญ้า"เบอร์อีเมล์ thaienews@googlegroups.com หรือredseed1@gmail.com ที่ไทยอีนิวส์นี่มีคนอ่านเฉลี่ยวันละ50,000คลิ้ก รับรองลงข่าวแล้วเห็นผลไวยิ่งกว่าครีมหน้าขาว***


***ใกล้วันชุมนุมใหญ่พี่น้องชาวเสื้อแดงในวันที่ 17 ตุลาคมเข้ามา หลายคนคิดถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ของเราที่มีเหตุต้องไป"ดูงานต่างประเทศ" ก็เลยวันก่อน"สุชาติ นาคบางไทร"แห่งคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการโผล่มาจ๊ะเอ๋ให้ฮือฮาที่เวบบอร์ดประชาไท โดยเจ้าตัวเขียนกระทู้นี้ให้ดูต่างหน้า วิธีป้องกันการถูกลบกระทู้ในประชาไทโดยเขียนไว้ว่า ก่อนโพสต์ทุกครั้งขอให้นำข้อความของท่านไปโพสต์ยังเว็บอบร์ดแห่งอื่นก่อน แล้วนำลิ้งค์มาโพสต์ไว้ด้วย ดังตัวอย่างนี้ครับhttp://www.saturdayvoice.com/dCode/index.php?showtopic=2177..ก็แสดงว่าแม้จะไปดูงานต่างประเทศ แต่"น้าชาติ"ก็ยังเกาะติดสถานการณ์บ้านเมืองอย่างใกล้ชิด***

***ส่วนชูชีพ ชัยวิสุทธ์ ซึ่งไปดูงานต่างประเทศย่านเดียวกับสุชาติ นาคบางไทร ก็ข่าวว่าไม่ได้ขาดหายไปจากหน้าจอ เพราะผลิตงานทั้งลงเวบ ลงแผ่น ลงคลิปเป็นข้อมูล"วิชาการ"อัดแน่นล้วนๆส่งเข้ามาให้ได้อ่านกันเป็นที่เพลิดเพลินจำเริญใจเป็นประจำ เช่นเดียวกับพิษณุ พรหมสร ที่ไปดูงานต่างประเทศในแถบเดียวกันก็ส่งข่าวคราวมาเผยแพร่อยู่เนืองๆ มิตรรักแฟนๆได้อ่านแล้วซาบซึ้งน้ำตาร่วงไปตามๆกัน ส่วนว่าลงเผยแพร่ที่ไหนยังไงมั่ง ไปตามหากันเอง เพื่อคลายความคิดถึง***

***รายนี้ไปดูงานต่างประเทศไกลอยู่ซักหน่อยคือจักรภพ เพ็ญแข แต่รู้สึกว่างานการที่เผยแพร่มาทางเมืองไทยทั้งบทความข้อเขียน การโฟนอินดูจะลุ่มลึกสุขุมคัมภีรภาพกว่าตอนอยู่เมืองไทยซะอีก ล่าสุดเพิ่งโฟนอินเข้ามาเป็นติวเตอร์เทรนงานนักข่าวเสื้อแดง แว่วว่าจะโฟนอินมาเทรนกันอีกยกเพื่อให้สื่อชาวเสื้อแดงแข็งปั๋งในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ใครยังไม่ได้จับจองมองหาที่นั่งรีบจองก่อนเต็มที่ชมรมนักข่าวเสรีภาพไทย อีเมล์ไปจองที่freedompress9999@gmail.com***

***ส่วนรศ.ใจ อึ๊งภากรณ์ ที่ไปดูงานที่สหราชอาณาจักร กำลังมีความสุขกับโฮมสวีตโฮม โดยเฉพาะมีเวลาอยู่กับลูกชายวัย10ขวบได้เต็มที่ยิ่งกว่าตอนอยู่เมืองไทย พาไปปีนเขาลงห้วยกินปลา จับผีเสื้อ เหมือนตอนคุณพ่อคือดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์ได้สอนการใช้ชีวิตวัยเด็กให้เจ้าตัวมาก่อน แถมได้ไปลุยงานสหภาพแรงงานที่เจ้าตัวรัก สลับกับส่งข้อมูลข่าวสารเพื่อเปิดหูเปิดตาเปิดเนตรคนไทยมาเรื่อยๆ***

***ในอดีตนั้นรัฐบุรุษที่ยิ่งใหญ่ของโลกเมื่ออยู่ในบ้านเมืองของตัวเองร่วมกับเผด็จการจอมทรราชย์ผู้ปกครองกดขี่ไม่ไหว ก็เลือกใช้บริการไปดูงานต่างประเทศกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหมอซุนยัดเซ็น บิดาของจีนใหม่ ประธานโฮจิมินห์บิดาของเวียดนามสมัยใหม่ ล้วนแต่ผ่านเส้นทางนี้มากอ่น หรืออย่าง มหาตมะ คานธีก็ไปฝึกปรือจากต่างบ้านต่างเมืองก่อนกลับมากู้เอกราชให้มาตุภูมิ ดังนั้นพี่น้องเสื้อแดงก็ส่งใจห่วงหาอาทรกันไปได้ แต่ยังไม่ต้องไปเร่งนรัดให้คนของเรารีบกลับมาตอนนี้หรอกครับ เดี๋ยวลงกระไดเครื่องบินปั๊บมันยิงปุ๊บแบบเบนิกโญ อควิโน แล้วจะยุ่งขิงเปล่าๆ ปล่อยให้พี่น้องของเราได้ดูงานต่างประเทศเพิ่มอินทรีย์ใก้แข็งกล้า และช่วยงานพวกเราในต่างประเทศก็น่าจะพอไหว***

***RSRอาสาพยาบาลคนเสื้อแดงประกาศแจ้งเลื่อนการเปลี่ยนแปลงการเดินทางไป บ้านภูมิซรอล จังหวัดศรีสะเกษ ของทีมงานRSRอาสาพยาบาลคนเสื้อแดง ตามที่หมายกำหนดการเดิมที่เราจะไปที่บ้านภูมิซรอล จ.ศรีสะเกษ เพื่อไปเยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องชาว บ้านภูมิซรอล กับคณะผู้ใหญ่ผู้ประสานงานคนเสื้อแดงและทีมผู้สื่อข่าว ในวันที่ 3ตุลาคม2552 ตามกำหนดการเดิมนั้น ทางเราได้รับแจ้งจากคณะแกนนำที่จะนำไปว่า ขอเลื่อนการเดินทางออกไปเป็นในวันที่9ตุลาคม2552เ นื่องจากได้รับแจ้งจากทางทีมงานของผู้สื่อข่าวว่าทาง พรรคเพื่อไทย จะมีทีมงานเดินทางไปด้วย
โดยมีท่านอดีตนายกฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และโฆษกพรรคเพื่อไทย คุณพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ จะร่วมเดินทางไปด้วยในครั้งนี้***

***และ เพื่อยืดเวลาในการรับบริจาคสิ่งของที่จะนำไปช่วยเหลือไปด้วย และมีอีกหลายท่านที่ติดต่อมาว่ามีความประสงค์อยากจะร่วมเดินทางไปด้วยในครั้งนี้ แต่ทางเรามีรถที่จะไปนั้นมีจำนวนจำกัด จึงขอให้ท่านติดต่อสอบถามได้ที่ คุณปุ๊ก 089-2001237 หรือเมล์ติดต่อมาที่ pooky_usa@hotmail.com ส่วนหมายกำหนดเวลาเดินทางจะแจ้งมาให้ทราบอีกเป็นระยะ เนื่องจากทางผู้ใหญ่หลายฝ่ายกำลังหารือนัดหมายกันอยู่ จึงขอประกาศมาให้ทราบ ผู้ประกาศ : RSR06 (ยรรยง ลูกชาวดิน)***


***ข่าวกิจกรรมดีๆของชาวเสื้อแดงในระยะนี้ แดงบ้านฟ้าคลองหก ลำลูกกา วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.2552 เวลา 8.00 น. เชิญจิบน้ำชา,กาแฟ ตลาดนัดเช้า หน้าสโมสร ท่านใดอยู่ย่านใกล้ๆทั้งลำลูกกา รังสิต องครักษ์ นครนายก หนองจอก มีนบุรี เชิญสอบถามเข้าร่วมกิจกรรม 0891035311***

***วันดสาร์นี้บ่ายโมง สถาบันปรีดี พนมยงค์ ขอเชิญร่วมงานเปิดนิทรรศการ ภาพคัตเอาท์การเมืองเดือนตุลา และ35ปีแนวร่วมศิลปินแห่งประเทศไทย ที่สถาบันปรีดี พนมยงค์ เลขที่ 65/1 สุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) โทรศัพท์ ๐-๒๓๘๑-๓๘๖๐-๑ E-mail: banomyong_inst@yahoo.com ร่วมเสวนา“ มองย้อน-ร่องรอยศิลปะกับการเมืองเดือนตุลา ในทัศนะของคนต่างรุ่น” แถมท้ายดูหนังหาดูยากเวลา ๑๖.๑๕ น. เรื่อง“JONATHAN LIVINGSTON SEAGULL 1973” colour 99 minutes ใครที่ยัง"แสวงหา"อยู่น่าไปดู ใครเลิกแสวงหาแต่ยังไม่แสวงเหาใส่หัวยิ่งน่าไป***

***คนจะดังเอาช้างฉุดไว้ก็ไม่อยู่"โน้ต-อุดม แต้พานิช"เจอคู่แข่งซะแล้ว เมื่อท่านดร.สุนัย จุลพงศธรเปิด "เดี่ยวไมโครโฟน เสวนาระบอบอำมาตย์กับทางออกสังคมไทย" โดย ดร.สุนัย พร้อมฟังกวีประชาชนคนรากหญ้า ไม้หนึ่ง ก.กุนที วันอาทิตย์4ตุลาคม บ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น ณ ห้องราชา โรงแรมรัตนโกสินทร์ บัตรราคาเบาๆแค่ 300 บาท อุดหนุนได้ที่หน้างาน หรือ ถามรายละเอียดให้คนทำงานมีกำลังใจสู้ๆเพื่อประชาธิปไตยได้ที่ คุณทรงชัย 081 4000 433 จัดโดย กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยของสมยศ พฤกษาเกษมสุข เงินรายได้ ไว้ใช้จัดงาน รำลึก เดือนตุลา และ เผยแพร่ประชาธิปไตย..งานนี้จะเอาฮาก็ไหว จะเอาเนื้อๆก็ได้ อย่าลืมให้กำลังใจกันและกันนะชาวเสื้อแดง***

***พันธ์ศักดิ์ ซาบุ หัวหน้าสถานี วิทยุชุมชนคนรักไทย FM 95.25 MHz.ขอแรงเพื่อนเสื้อแดงให้กำลังใจวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อหาทุนชำระค่าเครื่องส่งใหม่ของสถานีวิทยุชุมชนคนรักไทย ในวันที่อาทิตย์ที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๕๒ เวลา ๑๗.๐๐ น. ณ สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ ถ.ประชาชื่น เขต จตุจักร ใกล้กับ โรงเรียนเพร็ชรัตน์ ซึ่งเป็นงานเลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน ติดต่อส่งกำลังใจไปกันให้ล้นหลาม โทรศัพท์. 089-019-6935 หรือ ส่งแฟกซ์ 02-690-0416 เพื่อให้คนเสื้อแดงมีสื่อเหลือไว้ให้ฟังกันมั่งก็ยังดี ไม่งั้นรัฐมนตรีเตี้ยหนองในมันก็ขย่มเขย่าเอาล่อเอาเถิดไม่เลิก***

***เสื้อแดงไม่ได้บ้าแต่การเมืองเหมือนใครค่อนขอด ก็คนทำมาหากินนี่แหละ เหมือนที่ไทยอีนิวส์สำรวจไปก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจ พ่อค้า ชนชั้นกลางทำมาค้าขาย ขอแจ้งข่าวทำมาค้าขายให้ทราบว่า เปิดแล้ว วันนี้ ตลาดกลางซื้อขายสินค้า ของคนเสื้อแดง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เชิญพี่น้องทุกท่าน โพสต์ขายสินค้ากันได้ ฟรี หากโพสต์ไม่เป็นโปรดติดต่อทีมงาน ช่วยเหลือฟรี ที่ http://www.redzonemarket.com หรือ"เรด โซน มาร์เกต"***

***ที่ตลาดออนไลน์แห่งนี้ เป็นแหล่งศูนย์รวม เพื่อช่วยส่งเสริม อาชีพ คนตกงาน ว่างงาน ต้องการหาคนงาน ใครมีความถนัดอะไร อยู่แถวไหน ลงโพสต์ตามแต่ละภาคได้เลย ของมือสองก็เอามาขาย มาแลกกัน เพื่อให้เป็นแหล่งช่วยเหลือ ซึ่งกันและกัน และสินค้าโอทอป สามารถลงประกาศขายได้ตามแต่ละภาคไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น จะขายขนมครก ข้าวต้มมัด หรือขายข้าวแกง อยู่แถวไหนก็ลงประกาศได้ ประชาชนจะเสื้อสีไหน ก็ลงประกาศได้ ทั้งนั้น พักรบชั่วคราว หันมาค้าขายกัน หาทุนหาเสบียงไว้เป็นทุน ต่อไป นะครับ***

***ทีเด็ดคือมี Blogส่วนตัวให้ใช้ได้ด้วย เอาไว้เพิ่มรายละเอียดส่วนตัว หรือเพิ่มเติมสินค้า หรือ สร้างร้านส่วนตัว แถมมีห้องแช็ทออนไลน์ ให้ไว้สอบถามพูดคุยหน้าเวป โดยพิมพ์ข้อความในช่องด้านล่างแล้วคลิก ปุ่ม 'shout Now'ง่ายๆ สมัครหรือใช้เวปไม่เป็น ติดต่อมาที่เมล์ support@redzonemarket.com ให้ความช่วยเหลือ ฟรี อ่านวิธีสมัคร วิธีใช้ที่http://www.redzonemarket.com/bbs/forumdisplay.php?fid=22

***ข่าวบุญข่าวกุศลมั่ง พรุ่งนี้ออกพรรษาลาพระเจ้า จากนั้นก็เป็นหน้ากฐินสามัคคี คุณrider ขาประจำเวบบอร์ดประชาไทบอกบุญมา ขอเชิญทุกท่านร่วมกันเป้นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีเพื่อสมทุนสร้างวิหารจตุรมุข ทอด ณ วัดบางช้างเหนือ ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม วันศุกร์ที่ 9 ต.ค. 52 ตั้งองค์กฐิน ณ ศาลาการเปรียญวัดบางช้างเหนือ วันเสาร์ที่ 10 ต.ค. 52 เวลา 08:00 น. รับเงินบริจาคติดพุ่ม เวลา 10:00 น. นำผ้ากฐินถวายในอุโบสถ เวลา 11:00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เพื่อเป็นการฉลอง เวลา 12:00 น. เจ้าภาพกฐินทุกท่านร่วมรับประทานอาหาร งานนี้กุศลแรง**


***ช่วงนี้มี"ข่าวสำคัญ"ที่คนต้องซอกแซกหา ทำเอาบอร์ดชุมชนฟ้าเดียวกันล่ม เพราะมีคนไปเขียนกระทู้ให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับบุคคลสำคัญ อ้างว่าเป็นคนในแวดวงการแพทย์ ทำท่าว่ารู้ลึกรู้จริงรู้ว่าทีมแพทย์เป็นใคร ลึกตื้นหนาบางเป็นไง ทำเอาเวบซาบซึ้งฟ้าเดียวกันhttp://sameskyboard.com/ถึงกับล่มไปหลายวัน ทางทีมงานเลยต้องย้ายกระทู้สุดฮ็อตไปไว้อีกที่คือ http://sameskyboard.com/index.php?showtopic=37667&st=0 (21ก.ย. 22ก.ย. 23ก.ย. 24ก.ย. 25ก.ย. 26ก.ย. 27ก.ย. 28ก.ย. 30ก.ย./1 30ก.ย./2 1ต.ค. 2ต.ค.) จะอ่านเอาเรื่อง หรืออ่านเอาขำๆก็ตามสะดวก แต่เข้าไปแล้วก็ช่วยเจ้าภาพเขาหน่อยที่มันล่มบ่อยเพราะไม่มีน้ำเลี้ยง อยากบริจาคช่วยชุมชนฟ้าเดียวกันก็หาเบอร์บัญชีบริจาคที่นี่จ้าhttp://sameskyboard.com/index.php?showtopic=38048***




***ใกล้งานรำลึก6ตุลาเลือดเข้ามาเต็มที ปีนี้จัดที่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์เหมือนเดิม เริ่มตั้งแต่7โมงเช้าไปยันทุ่มหนึ่ง ฟังบทกวีรำลึกวีรชน ๖ ตุลาโดย วัฒน์ วรรลยางกูล ตามด้วยกล่าวไว้อาลัยและสืบสานเจตนารมณ์วีรชน๖ตุลา ปาฐกถาประจำปี เรื่อง “ แนวคิดประชาธิปไตยสมบูรณ์ของปรีดี พนมยงค์ กับ เจตนารมณ์วีรชน ๖ ตุลา ๒๕๑๙” โดย ดร.ฐาปนันท์ นิพิฏฐกุล ต่อด้วยเสวนา “ อุดมการณ์ ๖ ตุลากับ อำมาตยาธิปไตย ”วิทยากรนำทีมโดย สุรชัย แช่ด่าน ผู้ประสานงานกลุ่มแดงสยาม ตามติดด้วยหัวข้อร้อนๆ" สรุปบทเรียน ๓๓ ปี ๖ ตุลา กับขบวนการขวาใหม่ในไทย"จัดโดย สหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย วิทยากร ดร.สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ คณะกรรมการรับข้อมูลและสืบพยานเหตุการณ์ ๖ ตุลา จาตุรนต์ ฉายแสง อดีตผู้นำนักศึกษาในเหตุการณ์ ๖ ตุลา ***

***สอบถามรายละเอียดกิจกรรมรำลึก33ปี6ตุลา2519ที่ โครงการกำแพงประวัติศาสตร์ โทร. ๐๒-๖๑๓ ๒๐๑๑, ๐๑-๖๑๓ ๔๗๙๒ Email: octnet72@yahoo.com หรือคนรุ่นใหม่อยากรู้จักว่าเหตุการณ์6ตุลาเลือดคืออะไร ส่งผลสะเทือนมาถึงปัจจุบันนี้เช่นไร คลิ้กดูhttp://www.2519.net/เรื่องที่หัวร่อมิได้ร้องไห้มิออกได้แต่กลอกตามีสองเรื่อง เรื่องแรกสุรพล นิติไกรพจน์ มาเป็นประธานเปิดงาน เรื่องที่สอง ข่าวแว่วว่าอาจจะโดนห้ามใช้ห้องจัดงานในวันงาน 6 ตุลา หากอาจารย์ฝ่ายเสื้อเหลืองในธรรมศาสตร์มาประท้วง ดังนั้นคนเดือนตุลา หรือฝ่ายประชาธิปไตยต้องไปกันให้มากๆ หรือใครอยากไปดูน้ำหน้าพวกปฏิกริยาขวาจัดพ.ศ.นี้ห้ามใช้ห้องประชุมจัดงานก็น่าจะเข้าที***

***6 ตุลาคมปีนี้ยังเป็นวันครบรอบ 99 วันของการชุมนุมหน้าโรงงาน ของสหภาพแรงงานไทรอัมพ์อินเตอร์เนชั่นแนลแห่งประเทศไทย ซึ่งธัญญยธรณ์ คีรีถาวรพัฒ์ รองประธานสหภาพแรงงานไทรอัมพ์ ส่งข่าวมาว่า ตลอดระยะเวลาของการชุมนุมก็เผชิญกับความรุนแรงหลากหลายรูปแบบ สหภาพฯ พร้อมด้วยองค์กรเพื่อนมิตรจึงร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรุนแรงที่ถูกกระทำโดยรัฐ และเพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในเจตนารมณ์ของนักศึกษาและประชาชนที่ถูกปราบปรามในเหตุการณ์ 6 ตุลา 19 รวมถึงเพื่อให้เกิดการสรุปเป็นบทเรียนและมาตราการในการป้องกัน จัดการกับความรุนแรงดังกล่าวร่วมกัน เชิญร่วมเสวนาภายใต้หัวข้อ “สืบสานเจตนารมณ์ 6 ตุลากับความรุนแรงที่ไม่เคยจางหายไปจากกรรมกร” พร้อมด้วยกิจกรรมการแสดงดนตรีของนักศึกษาสลับกับการปราศรัยของผู้นำกรรมกรต่างๆ ณ ที่ชุมนุมหน้าโรงงาน นิคมอุตสาหกรรมเมืองใหม่บางพลี ซอย 7 อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.00 น.อังคารที่6ตุลาคมนี้ สอบถามเพิ่มเติมกับจิตรา คชเดช (หนิง) สหภาพแรงงานไทรอัมพ์ 087-020 - 6672 Skype : Jittra08***

***วันนี้ว่ากันพอหอมปากหอมคอ ความจริงยังเหลือข่าวฝาก ข่าวกิจกรรม ข่าวสังคมอีกเพียบ จะทยอยจัดไปวันละหน อย่าลืมครับพี่น้องเสื้อแดงท่านใดมีข่าวคราวกิจกรรม ความเึคลื่อนไหว นัดพบปะสังสรรค์ ข่าวสังคม งานบุญงานบวชงานสวดงานแต่ง ขึ้นบ้านใหม่ ขายรถเก่า ทำมาค้าขาย มีสินค้า บริการอะไรอยากประชาสัมพันธ์ อยากซื้ออยากขาย โฆษณาสารพัดบอกมาได้ หรือจะฝากตามหาญาติมิตรที่ห่างหายยังไงได้เสมอ ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจใดๆทั้งสิ้น หากมีรูปมีคลิปทั้งลับและไม่ลับก็แนบไฟล์มาด้วย แล้วแจ้งมาที่"นักข่าวชาวรากหญ้า"เบอร์อีเมล์ thaienews@googlegroups.com หรือredseed1@gmail.com***


=+=นักข่าวชาวรากหญ้า=+=