WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 3, 2009

"พ.ต.ท.ทักษิณ" พร้อมกลับไทย หากเพื่อไทยชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

ที่มา Voice TV



พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โฟนอินกับกลุ่มเสื้อแดงขอนแก่น ระบุหากเลือกตั้งครั้งหน้า ส.ส.เพื่อไทยชนะเกินครึ่ง ตนพร้อมกลับไทยทันที
แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ,นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร , นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคฯ เดินทางลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อปราศรัยหาเสียง ที่วัดป่าชัยมงคล อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

โดย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวปราศรัยช่วงหนึ่งว่า “การเลือกตั้งครั้งหน้าถ้าพี่น้องเลือกพรรคเพื่อไทยเกินกึ่งหนึ่งจะเป็นรัฐบาลพรรคเดียว ซึ่งตนขอเป็นนายกรัฐมนตรีเพียง 6 เดือน เพื่อจะแก้กฎหมายนิรโทษกรรมและกฎหมายอภัยโทษ และภายใน 6 เดือนจะรับ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับบ้าน รอเพียงโอกาส จะเอารัฐธรรมนูญ 2540 มาใช้เท่านั้น ส่วนรัฐบาลชุดปัจุบันในขณะนี้ มีข้อเสีย 3 ข้อคือ 1. นายกรัฐมนตรีขาดภาวะผู้นำ เอาแต่เดินสายปาฐกถา 2.วัฒนธรรมของพรรคประชาธิปัตย์นั้นชอบเป็นฝ่ายค้าน พอมาเป็นรัฐบาลก็เอาแต่ทะเลาะกัน และ 3. ไม่มีนโยบายที่ชัดเจน สุดท้ายจึงกลายเป็นนโยบายปลากระป๋องเน่า และทุจริตชุมชนพอเพียง

ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โฟนอินมาพุดคุยกับคนเสื้อแดงกว่าพันคนว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า หากพรรคเพื่อไทย ได้ ส.ส.เกินกึ่งหนึ่ง ตนเองพร้อมเดินทางกลับประเทศทันที เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะปัญหาหนี้สินของประชาชน อย่างไรก็ดี พ.ต.ท.ทักษิณได้กล่าวว่าตนเป็นหนี้บุญคุณประชาชนที่เคยเลือกตนเองมาเป็นรัฐบาล

ด้านนายสมชาย กล่าวว่า รัฐบาลปัจจุบันเกิดจากการไม่เคารพประชาชน ไม่เคารพประชาธิปไตย เข้ามาบริหารประเทศไม่ได้ คงต้องรอให้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาลแล้วแก้ปัญหา