WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 3, 2009

จตุพร ระบุ พล.อ.ชวลิต มาเติมเต็มให้ พท.

ที่มา MCOT News


ขอนแก่น 2 ต.ค.- นายจุตพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย แกนนำคนเสื้อแดง ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า พล.อ.ชวลิต จะมาช่วยเติมเต็มในหลายส่วนที่พรรคขาดหายไป เพราะ พล.อ.ชวลิต เป็นผู้มีบารมี มีประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนาน จะช่วยพัฒนาพรรคได้อย่างดี

“เชื่อว่าเมื่อ พล.อ.ชวลิต เข้ามาทำงานแล้ว แนวทางการสร้างความปรองดอง สมานฉันท์ในสังคมคงจะเกิดขึ้น เพราะ พล.อ.ชวลิต เคยมีประสบการณ์ในการดูแลปัญหาเหล่านี้มาก่อน และยังเคยเป็นตัวแทนรัฐบาลไทยไปเจรจากับประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อครั้งมีข้อพิพาทจนนำมาสู่ความเข้าใจที่ดี” นายจตุพร กล่าว

ต่อข้อถามว่า ห่วงหรือไม่ที่ พล.อ.ชวลิต เคยเป็น “ลูกป๋า” (พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ) มาก่อน นายจตุพร กล่าวว่า ไม่แน่ใจว่า พล.อ.ชวลิต มีความรู้สึกเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.เปรม ที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิต ก็ไม่ได้ไปอวยพร สืบเนื่องมาจากกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลกรณีการสลายการชุมนุมของพันธมิตรฯ ที่หน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2551

นอกจากนี้ นายจตุพรยังกล่าวถึงรายงานข่าวที่ระบุว่า พล.ต.อ.ปทีป ตันเจริญ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ขอเบิกงบลับจำนวนกว่า 30 ล้านบาท ด้วยว่า ต้องการทราบว่า พล.ต.อ.ปทีป นำงบดังกล่าวไปใช้จ่ายอะไร จึงไม่สามารถเบิกจากงบปกติ. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-10-02 16:43:21