WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 1, 2009

ตอดนิด - ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

เป็นปฏิกิริยา “ลูกโซ่” ออกมาเป็น“นักเลงโต” ของเขมร!!
คำรามขู่ฟอดๆ ของ “สมเด็จฯ ฮุน เซน”...เป็นเรื่องที่ต้องจับตามองกันทุกประเด็น??และที่เป็นปัญหาเผชิญหน้า...ไม่น่ามาจากกรณี “เขาพระวิหาร”...แต่เป็นเรื่อง “พื้นที่ทับซ้อนทางทะเล” ระหว่าง “ไทยกับเขมร” ที่ตึงเครียดกันมายาวนานทันทีที่ “นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” เหินฟ้าสู่ “เมืองอเมริกา” นั้น... “สมเด็จฯ ฮุน เซน” ก็ให้สัมปทานการขุดเจาะ ก๊าซและน้ำมัน ในพื้นที่ทับซ้อนกลางทะเล แก่ “บริษัทข้ามขาติฝรั่งเศส” ทันควันเป็นวันเดียว กับวันที่ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ซึ่งสวมสีเสื้อรักษาการนายกรัฐมนตรี...ก็อนุมัติงบเทกระจาด ให้เหล่าทัพ ซื้อแสนยานุภาพล๊อตใหญ่ หมื่นกว่าล้าน ให้แก่ทหารอย่างเสร็จสรรพ!!กรณีพื้นที่ทับซ้อนทางทะเล...นับว่า.เป็นปมหักเห?...หมิ่นเหม่ อย่างมากส์เลยล่ะครับ??
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
เป็นประโยชน์ “หยิบปลามัน”แสนมหาศาล!!
“สมเด็จฯ ฮุน เซน” ผู้นำเขมรเป็นนกรู้ ถึงพื้นที่ทับซ้อนกลางทะเลอ่าวไทย กับเขาเหมือนกัน??ดังนั้น จึงชิงตัดหน้า ให้ “ฝรั่งเศส” ซึ่งเป็น “ลูกพี่ใหญ่” และเป็น“ผู้มีอุปการคุณ” ได้สัมปทานนี้ไปจับจองเพราะรู้มาเช่นกัน “รัฐบาลไทย” ต่อสายตรง ชงเรื่องไปยัง “บริษัทยูโนแคล” ยักษ์ใหญ่ขุดเจาะก๊าซและน้ำมันระดับโลก ของ “สหรัฐฯ”เพื่อให้ได้สัมปทานนี้ ไปครอบครองโดยมี “ขวัญถุง” เงิน “ติดปลายนวม” ไม่น้อยกว่า “50,000 ล้านบาท” เป็นของ “ชำร่วย” ในการอนุมัติสัมปทานในครั้งนี้!!อย่าได้เอา “ประโยชน์เข้ากระเป๋า”....แล้วดึงประเทศไทยของเรา!....เข้าสู่สถานการณ์สงคราม เลยนะพี่??????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
ช้างเหยียบนา พญาเหยียบเมือง!!
เป็นความภาคภูมิใจ อย่างใหญ่หลวง ของพี่น้องชาวตรังที่ “3 นายกรัฐมนตรี” มากระทบไหล่กัน จนทำให้เมือง “หมูย่าง” เศรษฐกิจฟูเฟื่องเพราะการโคจร ไปร่วมงาน “เปิดกีฬาตรังเกมส์” ของ “นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”, “อดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย” และ “นายกฯ บรรหารศิลปอาชา” เป็นเรื่องที่ ชาวตรังต่างดีใจกันจริงจริงแต่ที่เซอร์ไพรส์มากที่สุด...เมื่อเกิดเสียงห้วนๆ ห้าวๆ ใช้วาจารุนแรง ของ “ท่านชุมพล ศิลปอาชา” รมว.การท่องเที่ยวและกีฬาในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้เป็น น้องชายสุดเลิฟ ของ“มังกรบรรหาร”... ที่พูดกระแทกเข้าใส่ “อดีตนายกฯ ชวน” เจ้าของบ้าน ..เขาว่า รุนแรงอย่างยิ่งทำให้หลายคนอึดอัดใจ และ ข้องใจ เหตุใด.. “ท่านรัฐมนตรีชุมพล” จึงใช้วาทศิลป์เช่นนี้..ซึ่งเท่ากับเป็นการแสดงออก ของ “มังกรบรรหาร” ไม่มีผิด!!บรรยากาศที่ครื้นเครง......พอ “รัฐมนตรีชุมพล” ออกมาล้งเล้ง?....ความวังเวง ก็เหยียบย่าง เข้ามาแทน เสียสนิท??????????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
การเมืองไทยไม่มี“สูตรตายตัว”!!
“ประชาธิปัตย์” กับ “เพื่อไทย” จะผสมพันธุ์ เป็นไปได้เหมือนกันนะทูนหัว??โดยเฉพาะกับ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และ ผู้จัดการรัฐบาล เคยทอดสะพาน ยื่นไมตรีจิต ดึง“อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร” มาเป็น “เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์” ..แม้แต่ “อดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย” ก็รู้ถึงจะแยกเขี้ยวยิงฟันกันมั่ง.. ก็เป็นเกมการเมือง ไม่ถึงปึงปังเป็นศัตรูแต่กับ “สูตรพรรคเพื่อไทย” แล้วให้ “ภูมิใจไทย” ของ “กลุ่มเพื่อนเนวิน ชิดชอบ” เข้ามาเสียบ ร่วมยีนผสมพันธุ์ด้วยกันนั้น..ตอนนี้ต้อง“เมิน” กันไปนาน หลายๆ สิบปี!!เพราะ “เพื่อไทย” ไม่อยากเป็น “ชาวนาเลี้ยงงูเห่า”...เลี้ยงดีแต่เสียเปล่า?...เมื่อเขา ลอบกัดทุกที???????????
✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮
พิสูจน์กันชัดชัด!!
จะได้เห็น “มาตรฐาน” ของ “นายกฯ ทารกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เมื่อ “สีเหลือง” ส่ง “นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์” ผู้อำนวยการมูลนิธิยามเฝ้าแผ่นดิน..ยกทัพประชิดเมือง..ขอใช้พื้นที่เหมือน “คนสีแดง”..โดยขอใช้พื้นที่รอบลานพระรูปทรงม้า จัดงาน “ตุลาฯ ไม่สูญเปล่า”ยกกำลังแก๊งค์ข้างถนน..มาตะเภาเดียวกับ “กลุ่มเสื้อแดง” เขาก็ไม่รู้ว่า “นายกฯ อภิสิทธิ์” จะให้ “อภิสิทธิ์ชน” กับ “คนเสื้อเหลือง” ผู้มี “พระเดชพระคุณ” ก่อหวอดสร้างความเสียหายให้กับประเทศแล้วท่านได้เป็นนายกรัฐมนตรี..อยากถามท่านจะออก “พรบ.ความมั่นคง” มาคุมสถานการณ์ในวันที่ 7 ตุลาฯ หรือไม่..เพราะทีกับ “เสื้อแดง” ท่านเล่นไม้แข็ง กับเขาจมเขี้ยว!!ถ้าไม่ออก “พรบ.ความมั่นคง”..นี่เท่ากับฟันธง?...มีการเสริมส่ง“เสื้อเหลือง” กันเต็มเหนี่ยว????

การบูร