WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 2, 2009

สัญญาณพิเศษ สัญญาณร้ายทำลายไทย !

ที่มา Thai E-News


โดย จั่นเจา เอ็มไทย
2 ตุลาคม 2552

ซึ่งหมายความว่า ประเทศไทยเรานี้หาได้มีประชาธิปไตย นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลที่ประชาชนพากันไปลงคะแนนเลือกตั้งเข้ามาให้เป็นตัวแทนของพวกเขาในการบริหารราชการแผ่นดินหาได้มีอำนาจในการที่จะบริหารราชการแผ่นดินจริงอย่างที่มันควรจะเป็นไปตามครรลองไม่ แต่ต้องมาถูกแทรกแซง ครอบงำ ชักใย อยู่ตลอดเวลาจากคนที่เราก็รู้ว่าใคร ( แต่เสือกพูดไม่ได้ซะงั้น )


** จากกรณี ( แอบ ) อ้างสัญาณพิเศษของใครต่อใครหลาย ๆ คนในการแต่งตั้งผบ.ตร.**

ซึ่งสื่อต่าง ๆ ก็ลงข่าวเกี่ยวกับสัญญานพิเศษที่ว่านี้กันอย่างหน้าตาเฉย โดยที่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น หวาดกลัว ตระหนก หรือตระหนักว่า ถ้าสัญญาณพิเศษที่ว่านั้นมีจริง ๆ แล้วมันก็หมายความว่าประเทศไทยของเรามีอำนาจนอกระบบ มีผู้มีบารมีเหนือรัฐธรรมนูญที่คอยชี้นำ ก้าวก่าย แทรกแซง และบงการการบริหารราชการแผ่นดินและความเป็นไปของประเทศอยู่จริง

ซึ่งหมายความต่อไปอีกว่า ประเทศไทยเรานี้หาได้มีประชาธิปไตย นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลที่ประชาชนพากันไปลงคะแนนเลือกตั้งเข้ามาให้เป็นตัวแทนของพวกเขาในการบริหารราชการแผ่นดินหาได้มีอำนาจในการที่จะบริหารราชการแผ่นดินจริงอย่างที่มันควรจะเป็นไปตามครรลองไม่

แต่ต้องมาถูกแทรกแซง ครอบงำ ชักใย อยู่ตลอดเวลาจากคนที่เราก็รู้ว่าใคร ( แต่เสือกพูดไม่ได้ซะงั้น )

นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้นำสูงสุดในการบริหารประเทศไม่ได้มีอำนาจในการตัดสินใจห่าเหวอะไรเลย ถ้าเกิดอยากจะตัดสินใจแต่งตั้งบุคคลากรหรือออกกฏหมายอะไรสักอย่างเพื่อการบริหารประเทศให้เจริญก้าวหน้า ( หรือจะตรงกันข้ามก็ตาม ) หากไม่ได้รับการเห็นชอบ หรือยินยอมจากขาใหญ่ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่รู้สึกได้ด้วยใจ และสมองที่ไม่ได้ปัญญาอ่อน ก็อย่าหวังเลยว่าจะปฏิบัติภารกิจอะไรให้ลุล่วงไปได้

นี่มันไม่อันตราย นี่มันไม่ทำร้ายทำลายประเทศไทยของเราเลยหรือไงในสายตาของสื่อและนักวิชาการทั้งหลายที่ปวารณา ( และยกหาง ) ตัวเองว่าจะเป็นหมาเฝ้าบ้านที่จะคอยปกป้องผลประโยชน์ของแผ่นดินจนชีวิตจะหาไม่ ถึงได้ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยว่าเราคนไทยทั้งประเทศกำลังถูกจูงจมูกอย่างกับวัวกับควายให้ใครบางคนหรือบางพวกลากไปทางซ้ายย้ายไปทางขวาเอาแต่ตามใจชอบ

ก็ลืมไปว่าประเทศเรายังมีคนไทยหัวใจทาสอีกมากมายที่พร้อมจะร่วมมือ หรือศิโรราบให้ใครหน้าไหนก็ได้ที่ไม่ว่าจะดูสูงส่งอย่างมือ ( หรือตีน ) ที่มองไม่เห็น หรือแม้แต่นักการเมืองน้ำเน่าที่ในสายตาที่แท้จริงของคนพวกนี้แล้วยิ่งกว่าเห้กว่าตะกวดอย่างนายเนรวิน ขอเพียงให้อยู่ตรงข้ามและเหยียบย่ำทำลายทักษิณและคนเสื้อแดงได้เป็นพอ คือขอแค่มึงเป็นศัตรูของทักษิณต่อเลวชาติชั่วช้าขนาดไหนก็พร้อมจะพลีกายพลีใจเป็นพวกเป็นทาส

ใครจะยอมก็ยอมไป แต่คนไทยที่หัวใจไม่ใช่ไพร่ไม่ใช่ทาสเยี่ยงกูนี้จะไม่มีวันยอมอยู่ใต้อุ้งตีนอ้าย-อีหน้าไหนก็ตามให้มันมาคอยบงการชี้ซ้ายชี้ขวาให้แผ่นดินไทยที่กูรักพินาศฉิบหายอย่างที่เป็นอย่างที่เห็นทุกวันนี้

จะนานแค่ไหนก็จะวัดใจสู้ให้มันรู้กัน สู้ไม่ได้ก็ขอตายอย่างคนที่มีศักดิ์ศรีของความเป็นคนเท่าเทียมกับมนุษย์ทุกผู้ในแผ่นดินนี้ที่ขี้เหม็นและตายได้เหมือนกันทุกคน หาได้มีเทพเทวดาที่ขี้หอมและมีชีวิตเป็นอมตะไม่

ไม่ใฝ่ฝันจะเป็นเทพ ไม่ยินยอมจะเป็นไพร่จะขอเป็นคนไทยธรรมดาที่เดินดินกินข้าวสุกที่มีเกิดมีแก่มีเจ็บมีตายแค่นั้นก็พอ !