WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 28, 2010

สมัครสส.เขต6คึก พนิชถึงแล้ว ก่อแก้วนุ่งสั้นออกคุก

ที่มา ไทยรัฐ

บรรยากาศรับสมัคร ส.ส.กทม.เขต 6 คึกคัก "พนิช" จากค่าย ปชป.เดินทางถึงเขตคลองสามวาคนแรก ขณะที่ "ก่อแก้ว" นุ่งสั้นสวมเสื้อขาวออกจากคุกคลองเปรมขึ้นรถตู้มุ่งหน้าสำนักงานเขต โดยมี "จตุพร-เสื้อแดง" รอต้อนรับ...

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. บรรยากาศที่สำนักเขตคลองสามวาเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากเป็นวันแรกของการเปิดรับสมัคร ส.ส. กทม. เขต 6 แทนนายทิวา เงินยวง ส.ส. ประชาธิปัตย์ ที่ถึงแก่กรรมด้วยโรคมะเร็ง โดยตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีเจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบ 200 นาย

โดยใน เวลา 06.00 น. นายนพดล ชัยฤทธิ์เดช ผู้สมัครจากพรรคชาติสามัคคี ได้เดินทางมาถึงเป็นคนแรก และเมื่อเวลา 07.09 น. นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ก็เดินทางมาถึง โดยมีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่า กทม. นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์​ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รอต้อนรับเพื่อให้กำลังใจ

จากนั้นในเวลา 07.10 น. นายก่อแก้ว พิกุลทอง ซึ่งเดินทางมาด้วยรถตู้ของกรมราชฑัณฑ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ 10 คน ก็เดินทางมาถึง โดยนายก่อแก้ว สวมเสื้อคอกลมสีขาว ที่มีลายเซ็นต์ของ 9 แกนนำ นปช. และสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้ารองเท้าแตะ โดยมี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และมวลชนกลุ่มเสื้อแดง มารอต้อนรับจำนวนมาก จากนั้น นายก่อแก้ว ได้สวมเสื้อแจ๊กแก็ตสีแดง สวมทับเสื้อยืดสีขาว อีกชั้น ก่อนเดินทางไปลงสมัคร และไปรอในห้องรับรองเพื่อรอการจับสลากเบอร์ผู้สมัคร ในเวลา 08.30 น.

ล่าสุดผลการจับสลาก ผลปรากฎว่า นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ได้เบอร์ 1 นายนพดล ชัยฤทธิ์เดช พรรคชาติสามัคคี ได้เบอร์ 2 นายอนุสรณ์ สมอ่อง จากพรรคความหวังใหม่ ได้เบอร์ 3 นายก่อแก้ว พิกุลทอง ได้เบอร์ 4 ส่วนนายชูชาติ พิมกา พรรคแทนคุณแผ่นดิน ได้เบอร์ 5