WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 29, 2010

ทนายยื่นศาลขอนำ"ก่อแก้ว"ไปเปิดบัญชี

ที่มา โลกวันนี้


นายคารม พลทะกลาง ทนายความของนายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำ นปช.เข้ายื่นคำร้องต่อศาลอาญา ขอให้มีคำสั่งอนุญาตให้นายก่อแก้ว ออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อไปเปิดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ สาขาราชวัตร เพื่อเป็นบัญชีค่าใช้จ่ายในการเลือก
ตั้ง หลังจากที่นายก่อแก้ว ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 6 กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้

พจมานโอ๊คให้ทนายแจงDSIปัดจ่ายเงินแดง

ที่มา โลกวันนี้

หลังจากที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ออกหมายเรียกให้ 5 บริษัท และ 3 บุคคล ที่มีธุรกรรมทางการเงินต้องสงสัย เข้าชี้แจงข้อมูล ต่อพนักงานสอบสวน ในวันนี้เวลา 09.00 น. ล่าสุด ยังไม่ปรากฏว่า มีบุคคลใด หรือ บริษัทใด เข้าชี้แจง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มอบอำนาจให้ นายสมพร พงษ์สุวรรณ ทนายความเข้าชี้แจงธุรกรรมทางการเงินต้องสงสัย ขณะที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ได้มอบอำนาจนายสิทธิพร เรืองรัตน์ ทนายความเข้าชี้แจงแทนเช่นกัน ในวันนี้เวลา 10.30 น. หลังจาก ศอฉ. มีคำสั่งระงับการทำธุรกรรมทางการเงินดังกล่าว

ในส่วนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีรายงานว่าไม่สามารถมอบอำนาจให้ทนายความเข้าชี้แจงแทนได้ เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะที่ตกเป็นผู้ต้องหาของคดีหลายคดี จึงต้องเดินทางมาชี้แจงด้วยตนเอง

ที่มา โลกวันนี้

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. กล่าวว่า เมื่อช่วงคืนวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา นายธนพล แป้นศรี อดีตนายทหารและเข้ามาทำหน้าที่ดูแลความปลอดให้กับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช.มาแต่ต้น หรือคุ้นเคยกันในชื่อเล่นว่า “น้ำหวาน” ได้ประสบอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชน ขณะขับขี่รถจักรยานต์ ที่คลอง 7 จ.ปทุมธานี ถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตช่วงเช้ามืดวันที่ 28 มิถุนายน ซึ่งแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีแล้ว เพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นอุบัติเหตุธรรมดา แต่เป็นฆาตรกรรมอำพรางเหมือนกรณี “อ้วน บัวใหญ่” แกนนำนปช.สายนครราชสีมา