WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 29, 2010

ก่อแก้ว พิกุลทอง

ที่มา บางกอกทูเดย์


คล้ายๆ จะเรื่องเดียวกัน..เมื่อครั้งที่ “พันท้ายนรสิงห์” คลานเข้ามากอดขา “พระเจ้าเสือ” ขอให้ประหารชีวิตตนเองเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป ถึงฉากนี้แฟนละคร ช่อง 7 สี ร้องไห้กันระงม น้ำตาท่วมเมือง!! มิแตกต่างกัน..เมื่อ ศาลอนุญาติให้ “ก่อแก้ว พิกุลทอง”ออกจากคุก เพื่อมาสมัครรับเลือกตั้งซ่อมที่ เขต 6 ในสภาพของ “จำเลย” “กอแก้ว” รับบท “ไอ้สิน” เดินคอตกละห้อย เข้าที่ ประหาร เอ๊ย เข้าช่องสมัครแบบซึมกระทือ เมื่อภาพนี้ปรากฏออกมา “คนเสื้อแดง”ถึงกลับปล่อยโฮเหมือนใจจะขาด..นี่ขนาดไม่ได้ใส่

“ชุดนักโทษ”มาพร้อมกับตีตรวนตามบทที่เขียนไว้นะเนี่ย ทำเอา “คุณนายแดง” ทางช่อง 7 สี เห็นแล้วรีบระดมทีมงานด่วนทันที..ถ้าไม่ใช่เตรียมทำเรื่อง “พันท้าย 2” ก็ต้องเป็นเรื่อง “จำเลยรัก”ละวะ!! โอ!.. “ก่อแก้ว” จะตีบทแตกอะไรปานนั้น..เมื่อเดือนก่อนยังดุเดือดเลือดพล่านบนเวทีม็อบ..ตอนนี้ “หักมุม” เล่นละคร “ดราม่า”

เชียวเร๊อะ?? นิสัยคนไทยยังไงก็ต้องเชียร์ มวยรอง น้องเล็ก เจ๊กลากรถ ด้วยความขี้สงสารเห็นครั้งไรน้ำตาไหลเป็นเต่าถูกเผาทุกที ในขณะที่ “ประชาธิปัตย์” มาครบองคาพยพกองทัพยักษ์มีทั้ง บู๊ บุ๋น ตุ๋น ต้ม ครบเครื่องสมบูรณ์แบบในฐานะเป็น “บอลต่อ”!! ผู้สมัครได้รับการคัดสันจูจุ๊บมาอย่างดี พนิช วิกิตเศรษฐ์

อายุ 47 ปี รูปหล่อสุดๆ..เคยทำงานทั้งรองผู้ว่าฯ และ ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศมาแล้ว โอ้โฮ!..นี่ “ชายกลาง” ทายาท “บ้านทรายทอง” นี่หว่า!! ในขณะที่ “ก่อแก้ว” เถลือกไถลไถกลิ้ง..ยังไม่สิ้นกลิ่นดินมาจาก ราชประสงค์..ถ้าเป็นราคาบอล ก็ไม่รู้จะต่อกันกี่ลูกควบกี่ลูกจึงจะสมน้ำสมเนื้อถึงพอสู้กันได้

ภาษิตจอมยุทธว่า ซู่ จง ซู เฉี่ยว เหยิน..แปลเป็นไทยว่า “ในความทุกข์ยาก ก่อให้เกิดคนเก่ง” ทุกข์ยากสาหัสขนาด “หลังชนฝา หน้าชนสไนเปอร์” มาก็แล้ว หากส่ง “ก่อแก้ว” แล้วยังเข็นไม่ขึ้น..ครั้งหน้าส่ง “ก่อพระเจดีย์ทราย” ลงชิงชัยยังไงก็ไม่มีแพ้!!