WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 3, 2010

คนหน้าเดิม

ที่มา บางกอกทูเดย์


ปรองดอง แอนด์ สมานฉันท์..ในขณะที่กำลังอยู่ในอารมณ์ที่ บึ้ง โกรธ งอน ของ “คนเสื้อแดง” รัฐบาลอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ กลับเร่งระดมโหมไฟ ในการ ปรองดอง พร้อม ปฏิรูปการเมือง ทำเหมือนกับเป็น “ยาขนานเอก” ที่จะมาเยียวยาบ้านเมืองยามนี้ ถ้าเป็น “ความจริงใจ” ก็ต้องนับว่าเยี่ยม!..แต่ถ้าหากจะลากเพื่อ “ซื้อเวลา” มันก็เหมือนดูหนังเรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า จากอีกหลายฝ่าย!!

และแทนที่จะนำเอา หมอด็อกเตอร์ หนุ่มๆ ใหม่ๆ มาช่วยรักษาพยาบาลอาการของคนไข้ที่กำลังหายใจรวยริน..หนอย!..รัฐบาลดันเอา “หมอตอนควาย” มาช่วยในการ “ผ่าตัด” ทั้งที่อาการของผู้ป่วยกำลังร่อแร่.. คนไข้ก็ใจหายซีครับ

“นายกฯ อภิสิทธิ์” ต้องเปิดใจกว้าง พร้อมยอมรับและเรียกใช้บริการของ “คนรุ่นใหม่”..เพราะคนรุ่นนี้คือผู้ที่จะต้องใช้ชีวิตอยู่ในประเทศนี้ต่อไป เขาจะต้องเป็นผู้กำหนดชะตาของพวกเขาเอง ทั้งปัจจุบัน และ อนาคต!!

นี่เอะอะอะไร..ก็พึ่งบริการของ “รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส” เอา แต่เพลง “คนหน้าเดิม” มาเปิดจนแผ่นเสียงแทบจะตกร่องคนฟังเบื่อแล้ว ทั้งที่เพลงรุ่นใหม่มีทั้ง แร็พ และ โย่วโย้ ของวัยสะรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อกับประเทศใน “โลกอินเตอร์”..ได้เป็นอย่างดีและเหมาะสม!!

นิดก็เรียก หน่อยก็เพ้อหา “หมอตอนควาย” ซึ่งปัจจุบันผ่าตัดกันด้วยเลเซอร์แล้ว หากปฏิรูปยังไม่ทันเสร็จเกิด “เดดสะม่อเร่” ไปกันก่อน..ยังไม่รู้เหมือนกันว่า “ทำบาป” หรือ “ทำบุญ” ทิ้งไว้ให้กับลูก-หลานในอนาคต..

โอ!...ประเทศกูทำไมซี้ซั้วอย่างนี้วะ!!

ความจริงทั้ง “รัฐบาล” และ “นักการเมือง” นั่นแหละ ที่จะต้องเป็นผู้ได้รับการ “ปฏิรูป” และแก้ไขก่อน เป็นอันดับแรก.. เพราะเป็นผู้ที่จะต้องเข้ามาบริหารประเทศ ไม่ต้องอื่นไกลเอาแค่ ปัญหา “คอร์รัปชั่น” ของรัฐบาลนี้ที่กระหึ่มมาตั้งแต่เริ่ม จนถึงปัจจุบัน ยังไม่ได้มีการ “สะสาง” หรือ “ปกป้อง” อย่างชัดเจน!!

“นายกรัฐมนตรี” มีดาบอาญาสิทธิ์ ที่จะ “ฟัน” ได้เต็มอำนาจอยู่แล้ว เอาตรงนี้ให้ “ประทับใจจ๊อด” ก่อนเหอะ!.. ไม่ต้องเร่งเครื่องทรมานคนแก่นักหรอกเดี๋ยว “โอเว่อร์ฮีท” ตายคาเขียงขึ้นมา.. ใครจะอุ้มขึ้นเมรุล่ะทีนี้!!

"หนุ่ม ชิงชัย"