WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 3, 2010

พลเอก แม็คคริสตอล

ที่มา บางกอกทูเดย์


เพราะ...เขาเป็นคนผิวสี..เมื่อขึ้นมาถึงตำแหน่ง ประธานาธิบดีของชาติที่มีอำนาจสูงสุดของโลก...บารัค โอบามา..จึงต้องสำแดงให้คนทั้งโลกเห็นว่า..ข้าคืออเมริกา

การสั่งปลด..ผู้บัญชาการกองทัพสหรัฐฯในอัฟกานิสถาน..หรือการสั่งจับสายลับรัสเซีย..ในสหรัฐฯ เมื่อไม่กี่วันมานี้..เป็นการชี้ชัดว่า..บารัค โอบามา..พยายามจะเป็นประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่..อีกคนหนึ่งในทำเนียบแห่งพญาอินทรี

อเมริกามีประธานาธิบดี..มาแล้วมากมาย..แต่ประธานาธิบดีที่เป็นประธานาธิบดียิ่งกว่าประธานาธิบดีทั้งหลาย..ยอร์ช วอชิงตัน อับบราฮัม ลินคอล์น..ไอเซ็นฮาว์ด รูสเวลล์ เคเนดี้..ฯ

บารัค โอบามา..รู้ดีว่า..ถึงวันนี้..ความเป็นประธานาธิบดีของเขา..คำปราศรัยสัญญาในระหว่างหาเสียงของเขา..หลายๆ อย่างเป็นเรื่องที่พูดไปแล้วแต่ทำได้ไม่ง่าย..และอาจจะไม่ได้กระทำ..

ผิวสีของเขาจะเป็นปัญหาในการเลือกตั้งสมัยหน้า..ในสหรัฐอเมริกานั้น เรื่องที่น่าอับอายที่สุดของคนเป็นประธานาธิบดีก็คือ..การได้เป็นประธานาธิบดีเพียงสมัยเดียว..บารัค โอบามา ไม่อยากเป็นอย่างที่ จิมมี่ คาร์เธ่อร์ เป็น

เผชิญหน้ากับรัสเซีย..คือความภาคภูมิใจของอเมริกันผิวขาว..และการเผชิญหน้ากับนายพลแห่งกองทัพสหรัฐฯ..ของประธานาธิบดีผิวสี..คือ ปีติยินดีในอเมริกันผิวสีในแทบจะทุกสีผิว

บารัค โอบามา..เดินแต้มในทุกวันเวลา เพื่อเอาชัยชนะให้ได้อีกครั้งในการเลือกตั้งข้างหน้า..เดโมแครต..จะต้องสรรเสริญเขา..

ริพับลิกัน...พรรคฝ่ายค้าน..ในวันที่หาตัวผู้สมัครที่เหมาะสมไม่ได้..จนต้องไปคว้าคู่พระคู่นางเจ้าปัญหาลงมาเป็นตัวแทนของพรรค...วันนี้คงจะจับตามองลงมาที่..ท่านนายพล..

พลเอก แม็กคริสตอล..ผู้ถูกปลด...เขานี่แหละคือ คู่ต่อสู้ที่เหมาะสมที่สุด..ของ บารัค โอบามา..แม่ทัพผู้ไม่ค้อมหัวคารวะ..ประธานาธิบดีผิวสี..

เชื่อว่า..สิ่งนี้จะต้องเกิดขึ้น..คงไม่มีใครที่จะเหมาะจะเป็นศัตรูกับ บารัค โอบามา..เท่ากับ..พลเอก แม็กคริสตอล

เหมือนกับที่..พรรคเพื่อไทย..กำลังมองหาใครสักคน.. ในตำแหน่ง..หัวหน้าพรรค..คนที่จะทำให้การปฏิวัติเป็นการกบฏ..พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ.. น่าจะเป็นคำตอบสุดท้าย

"พญาไม้"