WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 29, 2010

พรรคตกต่ำ แต่คนได้ดี!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


พรรคตกต่ำ แต่คนได้ดี!!
เสียงกระชับ คำราม รอดไรฟัน มาจาก “นายหัวชวน หลีกภัย” ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เปล่งมธุรสวาจา พรรคเสื่อมสุดๆ แบบ ที่ไม่เคยมี??? เล่นเอา “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค ผู้จัดการรัฐบาล หน้าแดงกร่ำ ควันออกหู..เพราะเป็นการตีวัวกระทบชิ่ง..เอาทุกสิ่ง ให้ “เทพเทือก” รับหมด ไงล่ะหนู ฟางเส้นสุดท้าย สำหรับความสัมพันธ์อันดีงาม ระหว่าง “เทพเจ้าภาคใต้” ชวนหลีกภัย กับ “เทพเทือก” ขาดสะบั้น ไม่มีทางต่อกันติด!!! ๒ ผู้ยิ่งใหญ่ชนกัน....บัลลังก์หนาวสะท้าน?...กลายเป็น “ท่านนายกฯ อภิสิทธิ์”???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

หนึ่งนั้นเป็น ‘ไอดอล’!!
เป็นครูทางการเมือง ที่ “นายกฯ มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” เรียนกลยุทธ์ มาจาก “ชวน หลีกภัย” ทุกขั้นตอน?? อีกหนึ่งนั้นเล่า ก็เป็น “กระเป๋าพรรคประชาธิปัตย์”...ควักจ่ายมือมันส์ แม้แต่ขายสวนยาง “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค ก็ทำเพื่อพรรคมาเรื่อย ๆ เมื่อเกิด “ขัดลำกล้อง”...ผิดพ้องข้องใจกัน “อภิสิทธิ์” ย่อมเหนื่อย เพราะฐานเสียง ภายในพรรคประชาธิปัตย์ รู้กันอยู่ว่า ทางหนึ่งเฮละโล สาระพาหนุน “นายหัวชวน”.. อีกทางก็โล้สำเภา เที่ยว “สุเทพ” ที่จัดสรรปันส่วนเก้าอี้ “รัฐมนตรี” ให้ทุกคนอย่างแฮปปี้!!! ที่ “อภิสิทธิ์” หวังนั่งตำแหน่งให้ครบเซ็ท...ทำท่าว่าจะเสร็จ?..โดนเด็ดปีก เร็วๆนี้??
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

ไม่ใช่ ‘พระอิฐพระปูน’!!!
โดนอัดเสียน่วม ต่อหน้าแฟนพันธุ์แท้ ผู้มีสายเลือดความเป็นพรรคประชาธิปัตย์ ก็ทำให้ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้จัดการรัฐบาล งอนเป็นช้อนหอย ไปเลยล่ะคุณ?? และทันทีที่ “เทพเจ้าภาคใต้” นายหัวชวน หลีกภัย นิราศเดินสะบัดก้น ออกจากที่ประชุมบรรยากาศ ก็ไม่สรวลเส “เทพเทือก” เริ่มออกอาการ...หุนหันเกกลับปลั๊พแหลก “บิ๊กชวน” เสียเต็มเกย์ เอ่ยปากกล่าวตำหนิ กับคนสนิทของ “นายหัวชวน” อย่างไม่ไว้หน้า เช่นกัน!!! ถ้าจะให้ดีนะ “ท่านเทพเทือก”...ถ้าคิดจะเชือดกระเดือก...ควรเลือกเวลาที่อยู่หน้า “นายหัวชวน” ดีกว่ามั้ยท่าน???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

‘พระรอด’ สิ้นมนต์ขลัง!!!
รอดแล้ว รอดเล่า รอดซ้ำรอดซาก รอดตัว รอดการโดน “ยุบพรรค” มาได้ทุกครั้ง?? แต่ทว่า ในคดีใช้เงิน ๒๙ ล้าน ของคณะกรรมการเลือกตั้ง ที่ “อภิชาติ สุขัคคานนท์” ประธาน กกต. ให้การสนับสนุน“พรรคประชาธิปัตย์” ของ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” คง รอดยาก หลักฐานชี้ชัด...ประชาธิปัตย์ถึงกาล จะต้องสิ้นซาก “นายกฯ มาร์ค” ต้องมาเหยียบเปลือกกล้วยล้มง่ายๆ ..ทั้งที่ “พรรคประชาธิปัตย์” เป็น “โคตรเซียนการเล่นเกมการเมือง” แต่คราวนี้ต้องพบจุดจบ เสียที!!! กิ้งกือที่มีร้อยขา...ยังเดินตกท่อไม่เป็นท่า?....แล้วมนุษย์ ๒ ขา จะรอดโชคชะตาไปตลอดได้ไงล่ะพี่???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

สัมพันธ์ปึ๊ก แน่นปั๋ง กันมานาน!!
เป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ กันมาชั่วอายุคน แล้วล่ะท่าน?? ระหว่างความสัมพันธ์อันดีงาม แสนเลิศหรู ระหว่าง “สนธิ ลิ้มทองกุล” เบอร์หนึ่งแถวหน้ากลุ่มพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย กับ “คุณพี่ระลึก หลีกภัย” น้องชายร่วมสายโลหิต ของ “ท่านชวน หลีกภัย” อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นซี้เก่าซี้แก่...มิตรแท้ ซึ่งเรียนที่สหรัฐอเมริกา มาด้วยกัน หลายสิบปี ช่วงนี้ พักนี้ มีคนเห็น “คุณพี่ระลึก” เป็น “นินจาเต่า” ชะแว้ปไปพบกับ “สนธิ ลิ้มทองกุล” อยู่บ้อย..บ่อย ท่ามกลางบรรยากาศ ความขุ่นมัว ของ “สนธิ” ที่มีต่อ “นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ที่กินใจกันอยู่ไม่เบา!!!ไม่รู้ว่าเป็นการเดินสาย..ให้ “ซุเปอร์ชวน หลีกภัย”...กลับมาเป็นนายกฯ รอบใหม่ หรือเปล่า???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐