WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 3, 2010

อำนาจของคนพาล!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


๐ อำนาจที่ปราศจากเหตุผล คือ อำนาจของคนพาล!! อำนาจที่ปราศจากความเมตตา คือ อำนาจที่นำมาซึ่งความปราชัย....”บางกอกทูเดย์” อาหารสมองของคนไทยในยามบ้านเมืองปกครองด้วยกฏหมายเผด็จการ”พ.ร.ก.ฉุกเฉิน” ประชาธิปไตยเป็นเพียง”นามธรรม” ฉบับนี้ ประจำวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2553....๐

มาแปลก?? ธนาคารกรุงเทพฯ คิดอย่างนายแบงก์ หรือคิดอย่างคนรักประชาธิปไตยไม่ทราบได้?? วิ่งแจ้นส่งพนักงานเปิดบัญชีธนาคารให้ ก่อแก้ว พิกุลทอง ถึงในคุก ปัญหามีว่า “ก่อแก้ว”มีเงินจะเปิดบัญชีซักกี่ตังค์??....๐

ตั้งแต่ตั้งประเทศไทยมาจนบัดนี้ ไม่มีรัฐบาลไหน”ใจใหญ่” เท่ากับ “รัฐบาล มาร์ค-เทือก” ที่ควักกระเป๋าให้ อานันท์ ปันยารชุน ประธานปฏิรูปประเทศ เขียนแผนในการปฏิรูปประเทศไทยให้เป็น”ยุคพระศรีอารย์”?? ด้วยจำนวนเงิน 600 ล้าน ที่ต้องเสร็จใน 3 ปี.....๐

“กุหลาบพิษ” อ่อนคำนวณ แต่เอาเครื่องคิดเลขมากดดู 600 ล้าน หารด้วย 3 ปี (1,095วัน) เฉลี่ยออกมา คณะกรรมการปฏิรูปประเทศ ถลุงเงินจากภาษีอากรที่มาจากหยาดเหงื่อประชาชนวันละ 273,972 บาท ทุกวัน หรือพูดให้น่าตกใจกว่านั้น คือชั่วโมงละ 11,415 บาท ก็ไม่รู้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะเอาเงินมากขนาดนี้มามาทิ้ง”ท่อน้ำครำ” ไปทำไม??......๐

แค่นี้อาจมีคนปรามาสว่าใจไม่ถึงจริง?? “มาร์ค” กับเพื่อนซี้ หารือกันไม่กี่นาที?? กรณ์ จาติกวณิช ในฐานะ”ขุนคลัง” ก็สั่งจ่ายเงิน 360 ล้านบาท ตามที่รัฐบาลสั่ง ด้วยเหตุผล “สวนทาง” กับการปรองดอง แลแผนปฏิรูปประเทศ เพราะเอามาซื้อรถยนต์กันกระสุน แจกคณะรัฐมนตรีทุกคน ศิริรวม 360 ล้าน!! คนไม่กลัวตายก็คิดกันอย่างนี้เสมอ??.....๐

ในฐานะ ประธาน ก.ตร. สุเทพ เทือกสุบรรณ นัดประชุมเรื่องด่วน! เตรียมชงเรื่อง ให้ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วย ผบ.ตร. ขยับขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น สบ.10 เทียบเท่า รอง ผบ.ตร.จากนั้นไม่เกินสิงหากันยา ก็จะนัด ก.ตร.ใหม่อีกรอบ เพื่อดัน สบ.10 คนใหม่ที่ชื่อ”อัศวิน” เป็น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ.....๐

แค่ข่าวแพล็มออกมา พล.ต.อ.นพดล สมบูรณ์ทรัพย์ ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ ก็ออกมา”ขวาง” ทันทีเหมือนไม่เกรงใจ”ประธานเทือก”!! ขอดู? การกำหนดบุคคลที่เข้ามานั่งตำแหน่งที่ปรึกษา (สบ. 10) ผิดกติกาหรือไม่? ถ้าเสนอ”อัศวิน ขวัญเมือง” ผู้ช่วย ผบ.ตร.อาจผิดกฏหมายเพราะอาวุโสไม่ถึง!! แต่งานนี้”กุหลาบพิษ” เชื่อ!! สุเทพ เทือกสุบรรณ จะดันแบบสุดตัว!! การันตีจะไม่มี”ปทีป2”??......๐

มีความสุขที่สุด หลัง 30 กันยายน 2553 หนึ่งในจำนวนนั้นมี พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ พ่วงท้ายด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ที่รอดปากเหยี่ยวปากกา สามารถ “LANDING” กลับไปเลี้ยงหลานที่บ้านได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องมา”เสี่ยงภัยกับ มาตรา 157” เพราะ พรก.ฉุกเฉิน กับ การกระชับพื้นที่ที่ยังเป็น”ฝันร้าย”ติดในความทรงจำ!!.....๐

ทำท่าจะบาน(ปลาย) “บอลแพ้-คนไม่แพ้”??.... เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า เตือน ประธานาธิบดีนิโกลาส์ ซาร์โกซี ของฝรั่งเศส ห้ามนำการเมืองมาแทรกแซงสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หากไม่ฟัง ทีมชาติฝรั่งเศสอาจถูกห้ามแข่งขันทั่วโลก ถ้าเป็นเมืองไทย ประธานใหญ่ฟีฟ่า โดน ศอฉ.เรียกสอบที่ “ราบ11 รอ.”ไปแล้ว.....๐

“กุหลาบพิษ”