WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, January 31, 2011

หลวงตามหาบัวดับแล้วซึ่งกิเลส เหลือแต่ตัณหา

ที่มา thaifreenews

โดย loginname




มีทั้งหมด 8 ตอน ท่านสามารถกดเลือกดูตอนใดตอนหนึ่งก็ได้ ตอนที่มันที่สุดอยู่ในตอนที่ 5-7
หรือจะกดดูรวดเดียวก็ได้ ความยาว 1.50 ชั่วโมง


บันทึกลับ แม่ชีจอยกับตาบัว

คลิปนี้ถ่ายโดยลูกศิษย์ ตาบัว ที่รู้ว่าแม่ชีจอย ขึ้นหา ตาบัวตอนดึกทุกคืน แต่ตาบัวกลับตัดสินว่าตนไม่เห็น จึงให้ชีจอยอยู่ในวัดต่อ คณะศิษย์ทนไม่ได้จึงค้นรังชีจอย พบเงินสด 3,000,000 บาท รวมเช็คด้วยนับ 10 ล้าน จึงขับไล่ ชีจอยออกจากวัดตาบัวเลย ไม่มีคนมาป้อนยายามดึกทำให้อาการทรุดลงและก็เป็นอย่างที่เห็น

http://ftp://baygon1.no-ip.org/savefiles/watpabantad_1.wmv
http://ftp://baygon1.no-ip.org/savefiles/watpabantad_2.wmv

Re:

ไล่พ้นวัด

- คณะศิษย์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี ขับไล่นางศุภรัตน์ แซ่จิว หรือแม่ชีจอย อายุ 41 ปี ออกจากวัด เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2553

...เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 ก.ค. 53 พ.ต.ท.ปริญญา หาพรหม สว.สส.สภ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งว่าที่วัดป่าบ้านตาด มีคณะลูกศิษย์ของพระธรรมวิสุทธิมงคล หรือหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน พระอาจารย์ชื่อดัง ประมาณ 200 กว่าคน ล้อมกุฏิของแม่ชีจอย หรือนางศุภรัตน์ แซ่จิว อายุ 41 ปี เพื่อขับไล่ให้ออกจากวัดไป เพื่อจะได้ไม่ยุ่งเกี่ยวกับกิจการต่างๆ ภายในวัด โดยเฉพาะการดูแลรักษาอาการอาพาธของหลวงตามหาบัว

... ต่อมา พ.ต.ท.ปริญญา นำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบคณะศิษย์ปีนเข้าไปในกุฏิของแม่ชีจอย แล้วพังประตู ตรวจค้นภายในห้องพบเงินสด 3,000,000 บาท ฝ่ายแม่ชีจอย และพรรคพวกประมาณ 20 คน พยายามจะเอาคืน แต่คณะศิษย์ไม่ยอม โดยแม่ชีจอยอ้างว่าเป็นเงินที่ญาติโยมศรัทธาแม่ชีแล้วบริจาคมา และจะนำไปซื้อวัว ปลา และเต่า มาให้หลวงตามหาบัวนำไปปล่อย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ขวางไม่ให้ทั้ง 2 ฝ่ายปะทะกัน ก่อนที่ฝ่ายแม่ชีจอยจะขับรถตู้พาตัวออกจากวัดไป

นายธนากร ธนากรโชติกุล อายุ 58 ปี หนึ่งในลูกศิษย์ของหลวงตามหาบัว กล่าวว่า "แม่ชีจอยติดตามพระผู้ใหญ่รูปหนึ่งมาจาก จ.สุพรรณบุรี และมาอยู่ที่วัดป่าบ้านตาดตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 ตลอดเวลาคณะศิษย์ของหลวงตามหาบัว สงสัยพฤติกรรมต่างๆ มานานแล้ว โดยเฉพาะในช่วงที่หลวงตามหาบัวอาพาธอยู่ในขณะนี้ และมักลักลอบมาที่กุฏิของหลวงตา อีกทั้งยังจัดยา วิตามิน และอาหารเสริมให้หลวงตาฉัน คอยกีดกันแพทย์ พระและลูกศิษย์อื่นเข้าไปดูแล ทั้งที่ตัวเองไม่มีความรู้ด้านการแพทย์เลย"

... ต่อมาเวลา 15.30 น. หลวงตามหาบัว เดินทางกลับมาถึงวัดป่าบ้านตาด หลังจากนั้นคณะศิษย์เข้าชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งนำเงินสด 3,000,000 บาทที่ยึดมาได้ไปถวาย และในเวลาต่อมา แม่ชีจอยและพวกก็เดินทางมาที่วัดอีกครั้ง เพื่อเข้าไปเอาข้าวของในกุฏิ

http://kunginternews.blogspot.com/
http://kunginternews.blogspot.com/