WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 5, 2011

ยุทธวิธีแดงสยามไม่ต้านทันทีหากเกิดรัฐประหาร ปล่อยเหี้ย2ตัวกัดกันน่วมก่อนค่อยออกมาซ้ำทีหลัง

ที่มา Thai E-News



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
5 กุมภาพันธ์ 2554

สุรชัยแดงสยามไม่เชื่อจะเกิดรัฐประหาร แต่หากเกิดก็จะไม่ผลีผลามออกมาต้านทันที ปล่อยเหี้ย2ตัวกัดกันให้น่วม แล้วค่อยออกมาตลบหลัง ไม่แอ่นอกรับกระสุนปกป้องรัฐบาลนายอภิสิทธิ์แน่นอน สวนทางจตุพรแดงทั้งแผ่นดินที่เรียกร้องคนเสื้อแดงออกต้านทันทีที่มีประกาศคณะปฏิวัติฉบับที่1 เพื่อยืนยันว่าไทยเป็นประเทศประชาธิปไตย ไม่ใช่ใครนึกจะทำอะไรตามใจก็ได้ งานนี้คนเสื้อแดงตัดสินใจเองจะเอาแนวไหน?...


นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ แกนนำแดงสยาม กล่าวปราศรัยว่า เขาไม่เชื่อว่าจะเกิดรัฐประหารยึดอำนาจปิดประเทศ กวาดล้างเสื้อแดง เพราะสวนทางกับกระแสสูงในการเรียกร้องประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการทั่วโลก แต่ก็อาจเป็นไปได้ที่จะเกิดการยึดอำนาจเงียบ ด้วยการปลดรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ออกไป งดใช้รัฐธรรมนูญ แล้วตั้งรัฐบาลเฉพาะกาลเพื่อสร้างความปรองดอง มานิรโทษกรรมนักโทษการเมืองจากความขัดแย้งตั้งแต่ปี2548เป็นต้นมา แล้วร่างรัฐธรรมนูญใหม่ และจัดการเลือกตั้งทั่วไป เป็นการล้างไพ่ใหม่ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามหากเกิดรัฐประหารยึดอำนาจขึ้นจริง แดงสยามจะไม่รีบออกมาต่อต้านทันที จะใช้กลยุทธ์"มึงมากูมุด มึงหยุดกูแหย่ มึงแย่กูตี มึงหนีกูตาม" ใครจะออกมาต่อต้านก็เชิญ แต่แดงสยามไม่ออกมาต้าน เพราะเท่ากับเอาชีวิตไปเสี่ยงไปรักษารัฐบาลนายอภิสิทธิ์

"ให้มันรบกัน เหี้ย2ตัวกัดกัน ตัวหนึ่งตาย อีกตัวบาดเจ็บ มันแย่แล้วเราค่อยออกมาซ้ำ เรื่องอะไรจะโผล่เข้าไปตรงกลางให้เหี้ยมันรุมกัดเรา"

ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ อาจารย์ธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานนปช.แถลงว่า ได้นำคู่มือต้านรัฐประหาร 10 ข้อเป็นแนวปฏิบัติในการต้านรัฐประหารทันที แต่ไม่ให้สุ่มเสี่ยงจนเป็นอันตราย



นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.แดงทั้งแผ่นดินกล่าวว่า ทหารเตรียมพร้อมแล้วเหลือแค่"รอเขาสั่ง" เรียกร้องให้ประชาชนออกมาต่อต้านการรัฐประหารทันที โดยหากมียึดอำนาจรัฐประหารให้ออกมารวมตัวต่อต้านที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยโดยทันที เมื่อมีคำประกาศฉบับที่1ไม่ต้องรอฟังอีกครั้งหนึ่ง แล้วเริ่มต้นแตกหัก ส่วนตัวเขามาแน่ เหตุที่ไม่มาคือ หนึ่งตาย หรือ สองโดนจับเท่านั้น ผมจะสู้ตายในประเทศไทย ไม่ยอมลี้ภัยไปไหน(ดูในคลิปนปช.แดงทั้งแผ่นดินแถลง จตุพรพูดอยู่ในนาทีที่25เป็นต้นไป)

******
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:

-สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล:ความเป็นไปได้(น้อย)ของการรัฐประหารขณะนี้ ถ้ารัฐประหาร สมัคร-สมชาย ยังไม่ต้องใช้ทหาร ทำไม จะมีใครคิดรัฐประหารอภิสิทธิ์ และคิดจะใช้ทหารรัฐประหารด้วย?

-ใบตองแห้งออนไลน์:ความแทบจะเป็นไปไม่ได้ของการรัฐประหาร นี่คือสถานภาพที่ทหารมีความสุขที่สุดแล้ว ทำไมจะต้องขับรถถังออกมาหาเหาใส่หัว เอาตัวเป็นหนังหน้าไฟ ทำรัฐประหารให้สมความคิดพวกพันธมิตร ซึ่งเผลอๆ ตอนนี้ทหารอาจจะเกลียดพันธมิตรไม่น้อยกว่าเสื้อแดง เพราะจิกหัวด่าทหารทุกวัน