WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 3, 2011

รวบการุณทำคดีก่อการร้ายยึดสนามบินเหลือค่าแค่ปาหี่การเมือง ส่วนทนายณฐพรถูกแฉเป็น18มงกุฎ

ที่มา Thai E-News


คู่แสบ-การุณ ใสงาม ถูกจับที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้กลายเป็นฮีโร่ในสายตาพันธมิตร และทำให้คดีอาชญากรรมก่อการร้ายยึดสนามบินเหลือค่าแค่เกมการเมือง อย่างที่พันธมิตรเคยยกมาเป็นประเด็นต่อสู้ ส่วนณฐพร โตประยูร(อยู่หลังการุณ)ถูกกล่าวหาว่า อาจจะมีพฤติการณ์ทำนอง 18 มงกุฎหลายเรื่อง รวมทั้งหลอกต้มสถาบันพระปกเกล้าเข้าเรียนหลักสูตรระดับสูง เพื่อหาคอนเน็คชั่นแวดวงผู้ใหญ่ฟรีๆไม่ต้องจ่ายค่าเทอม


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
3 กุมภาพันธ์ 2554

รัฐบาลชุดนี้ได้ทำให้คดีอาชญากรรมร้ายแรง คือคดีก่อการร้ายยึดสนามบิน กลายเป็นเพียงคดีการเมืองอย่างแท้จริง เมื่อจับกุมนายการุณ ใสงาม แกนนำกันธมิตรรายหนึ่ง ภายหลังเดินทางกลับจากกัมพูชาเมื่อคืนนี้

ก่อนหน้านี้ก็มีการจับกุมนายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ กับนายสมบูรณ์ ทองบุราณ โดยอ้างข้อหาก่อการร้ายยึดสนามบินแล้วไม่เข้ารายงานตัว

ดูมันทำ!-การุณ ใสงาม หันมา"เนียน"ใส่เสื้อแดงขึ้นเวทีพันธมิตรล่าสุด เช่นเดียวกับนายจิตตินาถ ลิ้มทองกุล ลูกชายสนธิลิ้ม หัวโจกผู้ก่อการร้ายยึดสนามบิน(ภาพล่าง) เพื่อแอบอ้างว่าเสื้อแดงร่วมมือกับเสื้อเหลืองที่เหลืออยู่โหรงเหรงจะโค่นล้มรัฐบาล

พันธมิตรยึดสนามบินเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2551 กระทั่งบัดนี้ผ่านไป 2 ปีเศษ ไม่มีการจับกุมดำเนินคดี ได้แต่เลื่อนไปเรื่อยๆ ขณะที่พันธมิตรฯต่อสู้ว่ากรณีนี้ไม่ใช่คดีอาชญากรรม แต่เป็นการกลั่นแกล้งมทางการเมืองเท่านั้น ดังนั้นก่ารที่รัฐบาลประชาธิปัตย์เลือกจับกุมเฉพาะนายการุณ นายไชยวัฒน์ นายสมบูรณ์ ที่เคลื่อนไหวกรณีกัมพูชาในทิศทางตรงกันข้ามกับรัฐบาล ก็ทำให้คดีก่อการร้ายยึดสนามบินได้กลายเป็นเพียงคดีการเมือง เหมือนที้พันธมิตรฯพยายามต่อสู้มาโดยตลอด

ทั้งนี้เวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา สำนักข่าวไทยอสมท.รายงานว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวนายการุณ จากสนามบินสุวรรณภูมิมาที่กองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีข้อหา 4ข้อจากกรณียึดสนามบิน ขณะที่มีสมาชิกพันธมิตรฯราว 100 คน เดินทางมาให้กำลังใจโดยร้องเพลงปลุกระดมราวกับนายกาณเป็นวีรบุรุษ

นายการุณเพิ่งเดินทางกลับจากกัมพูชา เพื่อไปช่วยเหลือคดีนายวีระ สมความคิด ถูกจับกุมและตัดสินจำคุก 8 ปี โดยไปพร้อมกับนายณฐพร โตประยูร ทนายความอีกราย

ทนายหรือ18มงกุฎ?-มีคนกล่าวหาว่าทนายณฐพรเป็น18มงกุฎ ขณะที่สถาบันพระปกเกล้าเผยว่าเขาเข้าเรียนหลักสูตรหนึ่งโดยไม่ยอมจ่ายค่าเรียน เลยไม่อนุมัติให้จบการศึกษา แต่ณฐพรก็คุ้มค่าเพราะมาได้คอนเน็คชั่นแวดวงผู้ใหญ่ไปเพียบแล้ว

สำหรับนายณฐพรนั้น แม้จะเป็นทนายพันธมิตร แต่มีคนเขียนกระทู้กล่าวหาเขาไว้ใน กระดานสนทนาตำรวจภูธรภาค4 ว่า

18 มงกุฎ ณฐพร โตประยูร

ไม่กี่วันก่อนอ่านข่าวเจอเกี่ยวกับ นายณฐพร โตประยูร ทนายความที่ยื่นอุธรณ์ถอนหมายจับ9แกนนำพันธมิตร, นายคนนี้แต่ก่อนเป็นสิบแปดมงกุฎเที่ยวหลอกสาวแก่แม่ม่าย ปอกลอกกันจนหมดตัวมาหลายคน, วันดีคืนดีก้อแต่งตัวติดยศเป็นพันตำรวจตรีเที่ยวรีดไถเบ่งไปทัว. มีทั้งเรื่องฉ้อโกง ทำร้ายร่างกาย หลอกลวงต้มตุ๋น และโจรกรรม. พยายามทำตัวให้ได้ใกล้ชิดนักการเมื่องแล้วแสวงหาประโยชน์ สมัยก่อนก้อนายบุญเท่ง ทองสวัสดิ์. และนายตำรวจใหญ่ ชลอ เกิดเทศ..อยากจะหัวร่อ ไม่รู้ว่าวันนี้เกิดปาฎิหาร์ยอะไรกลายไปเป็นทนายให้กับกลุ่ม 9 แกนนำพันธมิตรไปได้ นายคนนี้แต่ก่อนใช้ชื่อ นายสมโภชณ์ โตประยูร ผู้ใดเกี่ยวข้องอ่านเจอกระทู้นี้ไปตรวจประวัติกันให้ดีๆเถิด


ขณะที่เจ้าหน้าที่ของสถาบันพระปกเกล้า เปิดเผยว่า นายณฐพรเคยเข้าศึกษาในระดับประกาศนียบัตรสำหรับผู้บริหารระดับสูง หลักสูตรการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชนที่สถาบัน ซึ่งรุ่นที่นายณฐพรเข้าศึกษามีนักศึกษาราว 120 คน คนเด่นๆเช่น นายปราโมทย์ ไม้กลัด อดีตสว. พลเอกศิรินทร์ ธูปกล่ำ อดีตสว. และนายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่การท่าอากาศยาน

ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อนายณฐพรเป็นนักศึกษาเพียงรายเดียวในรุ่นนี้ที่เพิกเฉย และบ่ายเบี่ยงไม่ยินยอมจ่ายค่าเล่าเรียนที่สถาบันพระปกเกล้าจัดเก็บราว1แสนบาท ทางสถาบันจึงไม่อนุมัติให้จบการศึกษา ไม่ได้เข้ารับพระราชทานประกาศนียัตรฯพร้อมกับเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกัน แต่นายณฐพรก็คงคุ้มค่ากับการเข้ามาเรียนฟรีๆเพราะได้รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ได้คอนเน็คชั่นจากการเข้ามาเรียนไปเรียบร้อยแล้ว แม้จะได้ไม่รับใบประกาศนียบัตรสำเร็จการศึกษาก็ตาม