WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 1, 2011

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:ล่าฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง

ที่มา Thai E-News


ประกาศหาเด็กสาวสูญหาย9เดือน19พฤษภา พลัดหลงหน้าเวทีราชประสงค์ช่วงชุลมุนแกนนำมอบตัว -คุณวิ ศรแดง แจ้งประกาศทางเฟซบุ๊คตามหา น้องผู้หญิงที่เห็นในภาพชื่อ นางสาว อารียา วัฒนา อายุ 17 ปี พลัดหลงกับแม่หน้าเวทีราชประสงค์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 ขณะแกนนำนปช.กำลังจะเข้ามอบตัว

แม่ของนางสาวอารียาได้พยายามติดตามทุกที่ แต่ก็ไม่พบน้องเขาเลย เลยไปพึ่งทางหมอดู หมอดูบอกว่า นางสาวอารียายังไม่ตาย แต่อยู่แถวชายแดน แม่ก็ไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว แม่ของน้องเขายอมทำทุกอย่างเพื่อเสื้อแดง โดยเป็นการ์ด นปช.ด้วย

ผู้ใดเคยเห็นหรือพบเจอ ช่วยส่งข่าวมาบอกทางวิโดยตรงทางเฟซบุ๊คนะค่ะ ขอบพระคุณมาก ๆ คะ (เห็นน้องเค๊าแล้วก็นึกถึงน้องปราง ลูกสาวนายมาร์คเนาะ หากเป็นน้องปรางหายไป8-9เดือนแบบนี้มั่ง มาร์คจะรู้สึกเข้าใจหัวอกพ่อแม่ของน้องเค้ามั้ยนะ...)



-คลิปณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประกาศยุติชุมนุมและมอบตัว

-บรรยากาศผู้ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ชัยฯหลังแกนนำประกาศยุติการชุมนุม

บรรยากาศขณะแกนนำนปช.แดงทั้งแผ่นดินขึ้นกล่าวยุติการชุมนุม ช่วงเวลา13.20น. 19 พฤษภาคม 2553 เกิดความชุลมุน และเด็กสาวพลัดหลงกับแม่ หายไปนานมากกว่า 8 เดือนแล้ว

********

โดย นักข่าวชาวรากหญ้า
1-28 กุมภาพันธ์ 2554



***คอลัมน์สังคมข่าวชาวเสื้อแดงประจำวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2554 นำเสนอกิจกรรม ข่าวคราวแวดวงคนเสื้อแดง และผู้รักชาติรักประชาธิปไตย ไม่ตอหลดตอแหลสะดีดสะดิ้นกันตามเคย ..หากมีข่าวคราวใดๆก็ช่วยกันส่งมาเผยแพร่ และหากมีข่าวกิจกรรมอะไรที่เราไม่ได้เสนอ ไม่ได้แปลว่าไทยอีนิวส์เลือกที่รักมักที่ชัง แต่เพราะเรา"ตกข่าว" (นี่ว่ากันตรงๆไม่ต้องมีฟอร์ม เพราะพวกเรามันคนกันเองทั้งนั้น)

หากเห็นว่าไทยอีนิวส์ตกข่าว ก็รบกวนส่งมาซ่อมได้ ไม่มีปัญหา ทางอีเมล์เดิมๆ thaienews99@googlegroups.com ไม่คิดค่าลงข่าว แต่ขอแรงหน่อย ช่วยกันกระจายต่อไป เผื่อใครเขาตกข่าว จะได้มีเพื่อนร่วมแดงกันเยอะๆ ***

***คุณรำพึง จันทร์ดี ภรรยาอาจารย์สอาด จันทร์ดี ถึงแก่กรรม สวดศพที่ศาลา 1 วัดเสมียนนารี เวลา 18.30 น. ขอเชิญญาติมิตรที่เคารพนับถือ แฟนหนังสือ แฟนรายการวิทยุของอาจารย์สอาด นักสู้ผู้กล้าหาญเบิกเนตรคนอย่างอุตสาหะร่วมพิธีไว้อาลัยแก่ผู้วายชนม์ และให้กำลังใจแก่ท่านอาจารย์สอาด มา ณ โอกาสนี้***

***ฝ่ายประชาธิปไตยไทยหนุนชาวอียิปต์โค่นเผด็จการ-เริ่มที่ 1 กุมภาพันธ์ สหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย(สนนท.) และองค์กรสมาชิก, กลุ่มเสรีปัญญาชน, กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย และเครือข่ายขบวนการประชาธิปไตยอื่นๆ ได้ร่วมกันจัดการชุมนุมในเวลา 12.30 น. อาคารสรชัย - ซอยสุขุมวิท 63 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานทูตอียิปต์ เพื่อแสดงพลังให้กำลังใจและสนับสนุนประชาชนชาวอียิปต์ในการโค่นล้มระบอบเผด็จการ ของประธานาธิบดีฮอสนี มูบารัค(Hosni Mubarak), ประมุขของความชั่วร้าย วัย 83 ปี, และต่อต้านการปราบปรามเข่นฆ่าพี่น้องประชาชนชาวอียิปต์ผู้เรียกร้องสิทธิ เสรีภาพ และประชาธิปไตย

ขอเชิญนักศึกษา และประชาชน เข้าร่วมการแสดงพลังสนับสนุนการต่อสู้เพื่อโค่นล้มระบอบเผด็จการโดยทั่วกัน***

***ตามล่าฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง-เนื่องด้วยคุณนงนุช คำป้อ ภริยาของนาย กฤษฎา กล้าหาญ (น้องเบิร์ด-การ์ด เชียงใหม่)ที่ถูกยิงตาย และสมชาย ประทุมเมศ เพื่อนร่วมงานของแดง คชสาร จากแนวร่วมเสื้อแดง จังหวัดเชียงใหม่ จะมายื่นหนังสือกดดันรัฐบาลในกรณีความคืบหน้าของการสังหารคนทั้ง 2 ท่าน และกรณีที่มีการไล่ล่าสังหารแนวร่วมมวลชนคนเสื้อแดง โดยจะไปทำการยื่นหนังสือในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554 ดังนี้

1. สำนักงานข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชน <> อยู่ที่ ถ.ราชดำเนินนอก เวลา 8.00น.

2.ร่วมแถลงข่าวร่วมกับแกนนำนปช.ที่อิมพิวเรียล ลาดพร้าว เวลา 13.00 น.


ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงร่วมกิจกรรมและให้กำลังใจพร้อมกัน***
การสังหารโหด'แดง คชสาร'ถือเป็นศพที่ 5 หลังสลายม็อบ 91 ศพ เมื่อ 19 พฤษภาคม นี่ยังไม่ใช่เหยื่อรายสุดท้าย..

เปิดปมชะตาสยอง5เสื้อแดง เหยื่อฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง

สุเทพ เทือกสุบรรณ และอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกมาปฏิเสธความผิดชอบในการตายของแดง คชสาร และเสื้อแดงรายอื่นๆ ซึ่งก็อาจเป็นไปตามที่ทั้งสองปฏิเสธ แต่ฆาตกรต่อเนื่องรายอื่นยังคงเงียบงัน!..

ไปสัมผัสชะตาสยองของเหยื่อฆาตกรฆ่าต่อเนื่องหลังสังหารหมู่ 19 พฤษภาคมทั้ง 5 ราย และย้อนไปดูผลงานฆาตกรฆ่าต่อเนื่องตั้งแต่ยุค 6 ตุลาคม 2519

เหยื่อรายแรก อ้วน บัวใหญ่-ศักรินทร์ กองแก้ว

ปูมประวัติ-อ้วน บัวใหญ่ อายุ 24 ปี ชาวบัวใหญ่ นครราชสีมา คนสนิทส.ส.แรมโบ้อีสาน-นายสุพร อัตถาวงศ์ แกนนำนเสื้อแดง อบัวใหญ่ เคยนำกลุ่มคนเสื้อแดงโคราชไปชุมนุมปราศรัยโจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ขณะไปเป็นประธานงานศพนายทหารคนสนิท ที่วัดสุทธจินดาวรวิหาร เขตเทศบาลนครนครราชสีมา

หลังสลายการชุมนุม 19พ.ค.เพียง 2 วันคือในวันที่ 21 พ.ค.ถูกกองทัพภาคที่ 2 เรียกเข้าไปรายงานตัวที่ กองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพราะเป็นแกนนำเสื้อแดงโคราช

พฤติการณ์สังหารโหด-คืนวันที่ 9 มิ.ย.53 ขณะที่อ้วน โคราช ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน โดยมีรุ่นน้องนั่งซ้อนท้ายมา มีรถกระบะสีดำขับเข้ามาตะโกนถามเส้นทาง อ้วน โคราช จึงวนรถกลับมาหาเพื่อบอกทาง คนร้ายที่นั่งคู่คนขับได้ชักปืน11มม.ออกมาจ่อยิงที่บริเวณศีรษะ และลำตัวหลายนัด จากนั้นคนร้ายได้อาศัยช่วงกลางคืนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว อ้วน โคราช เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

เพื่อนร่วมงานนายศักรินทร์ให้ข้อมูลว่า ทราบว่ามีรถยนต์กระบะสีดำขับติดตามนายศักรินทร์มากว่า 3 วันแล้ว และได้เตือนให้นายศักรินทร์ได้ระวังตัว แต่นายศักดิ์นรินทร์ไม่เชื่อคำเตือน สุดท้ายก็มาถูกยิงดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสอบสวนไว้ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว, เรื่องชู้สาว และประเด็นทางการเมือง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ปฏิเสธว่ารัฐบาลไม่เกี่ยวข้องการสังหาร ขณะที่ฝ่ายทหารโยนขี้ว่าถูกเสื้อแดงด้วยกันฆ่าตัดตอน จนปานนี้ยังไม่มีความคืบหน้าของคดี
ในวันเดียวกันกับที่สังหารอ้วน บัวใหญ่ ที่เชียงรายมีการยิงสังหารนายอานนท์ พิมสาร คนสนิทของนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตส.ส.เชียงรายที่จังหวัดเชียงราย โดนไหล่ขวา บาดเจ็บสาหัสแต่รอดตาย (ดูข่าว)

เหยื่อรายที่ 2 สวาท ดวงมณี

ปูมประวัติ-นายสวาท ดวงมณี อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ เป็นการด์เสื้อแดงคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากถูกสลายการชุมนุม ได้เดินทางหลบหนีมาเยี่ยมญาติที่เขาชะเมา จ.ระยอง แต่ถูกกลุ่มคนร้ายลงมือฆ่า แล้วนำศพมาทิ้งในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี

พฤติการณ์สังหารโหด-หลังเหตุการณ์สังหารอ้วน บัวใหญ่ และลอบสังหารหัวคะแนนยงยุทธ ที่เชียงรายเพียงวันเดียว ตำรวจพบนายสวาทเป็นศพเมื่อ 10 มิถุนายน 53 คนร้ายฆ่าสังหารโดยใช้เชือกมัดมือไพล่หลัง และใช้ผ้าขาวม้าผูกคอจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีระบุว่า นายสวาทได้หลบหนีหลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบจลาจลในกรุงเทพฯ ไปหาญาติที่ระยอง แต่ถูกคนร้ายตามฆ่า เชื่อว่า ถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี

เหยื่อรายที่ 3 น้ำหวาน-ธนพล แป้นศรี
ปูมประวัติ-น้ำหวาน อายุ 43 ปี เป็นการ์ดคนใกล้ชิดของณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนสำคัญของนปช.แดงทั้งแผ่นดิน อยู่อารักขาณัฐวุฒิอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งนาทีสุดท้ายในการชุมนุมที่เวทีราชประสงค์ ที่ณัฐวุฒิประกาศยุติการชุมนุมเข้ามอบตัวกับตำรวจ น้ำหวานก็แยกยสยกลีบบ้าน

พฤติการณ์สังหารโหด-เมื่อเช้าวันที่ 26 มิ.ย.53 ขณะที่น้ำหวานขี่มอเตอร์ไซค์ บนถนนสายลำลูกกา-ธัญญบุรี บริเวณคลองเจ็ด จ.ปทุมธานี ถูกรถกระบะพุ่งชนกระดูกก้านคอหัก มีรอยช้ำที่ท้ายทอย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดต่างเชื่อว่าไม่ได้เป็นอุบัติเหตุธรรมดา แต่เป็นฆาตกรรมอำพราง เนื่องจากน้ำหวาน เคยเปรยกับคนใกล้ชิดว่า ถูกติดตามและหมายเอาชีวิต

นางมาลัย เลิศสลุง อดีตภรรยาของน้ำหวานเล่าว่า หลังจากม็อบถูกสลาย น้ำหวานก็กลับมาที่บ้านพักย่านคลองเก้า อ.ลำลูก กา จ.ปทุมธานี โทรศัพท์พูดคุยกันตลอด ทราบว่าอยู่เป็นที่ไม่ได้ ต้องหลบหนีอย่างหัวซุกหัวซุน พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่ากำลังถูกไล่ล่า ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ครั้งสุดท้ายที่โทรศัพท์คุยกัน ประมาณ 15 วัน ก่อนเสียชีวิต

ตำรวจเจ้าของคดีสรุปสำนวนว่าน้ำหวานขับมอเตอร์ไซค์แฉลบเสียชีวิตเอง ซึ่งใครก็ยากจะเชื่อว่าอดีตพ.อ.อ.สังกัดหน่วยคอมมานโดจะพบจุดจบในชีวิตแบบที่ตำรวจเป่าคดีง่ายๆแบบนี้


เหยื่อรายที่ 4 น้องเจมส์-กฤษฎา กล้าหาญ

ปูมประวัติ-นายกฤษฎา กล้าหาญ อายุ 21 ปี ชาวเชียงใหม่ เป็นการ์ดให้"ดีเจอ้อม" ดีเจชื่อดังของคลื่นรักเชียงใหม่ 51 คลื่น92.5 MHz ซึ่งมีบทบาทในการปลุกคนเชียงใหม่เรียกร้องประชาธิปไตย ช่วงชุมนุมใหญ่12มี.ค.-19พ.ค.53 ลงไปเป็นการ์ดให้ดีเจอ้อมที่กรุงเทพฯ หลังจบการชุมนุมดีเจอ้อมได้หลบภัยมืด ส่วนน้องเจมส์กลับเชียงใหม่ช่วยทางบ้านทำมาหากิน

พฤติการณ์สังหารโหด-เมื่อวันที่ 29 ส.ค.53 ขณะที่น้องเจมส์ขับรถมากับแฟนสาว น.ส.นงนุช คำป้อ หลังจากทั้งคู่เสร็จภารกิจขายของที่ถนนคนเดิน น้องเจมส์ซึ่งนั่งฝั่งซ้าย สังเกตเห็นรถเก๋งคันหนึ่งปิดไฟหน้าขับติดตามมาใกล้ ขณะที่มาถึงเขตติดต่อ อ.เมือง กับ อ.หางดง รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับแซงด้านซ้ายขึ้นมา คนร้ายในรถใช้อาวุธปืนระดมยิงใส่รถจนถูก นายกฤษฎา จากนั้นได้พยายามขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงนำเจมส์ไปส่งยังโรงพยาบาล และเสียชีวิตในวันที่ 1 ก.ย.53

พ.ต.ท.เอกรัฐ พัฒนสมบัติ สารวัตรเวร สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ระบุคนร้ายใช้อาวุธสงครามปืนเอ็ม 16 แต่จนบัดนี้ครบ100 วันการเสียชีวิต คดียังไม่คืบหน้า
ชาวเชียงใหม่ และคนเสื้อแดงได้เข้าร่วมพิธีศพของน้องเจมส์ คนสามัญธรรมดามากกว่า 10,000 คน โดยมีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นประธานพิธีศพ ( อ่าน: ความตายที่หนักแน่นปานขุนเขา งานศพของไพร่ที่เชียงใหม่ แต่ยิ่งใหญ่เหลือเกิน )

เหยื่อรายที่5-แดง คชสาร

ปูมประวัติ-แดง คชสาร หรือนายน้อย บรรจง (กลางภาพ) ดีเจวิทยุชุมชนคลื่นรักเชียงใหม่ 51 ซึ่งผู้ร่วมงานบอกว่าเขาเป็นคนสุภาพ ใจดี นิยมแนวทางสันติวิธี ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด อาชีพหลักขับตุ๊กตุ๊กรับจ้าง มีเมียรับจ้างซักผ้า เป็นพ่อของลูกอายุ 9 ขวบ

หลังสลายการชุมนุม19พ.ค. ดีเจอ้อมที่เป็นแกนนำสำคัญของคคลื่นวิทยุรักเชียงใหม่ต้องหลบภัยมืดพร้อมกับผอ.เพชรวรรต มีผู้นำรุ่น2ขึ้นรับช่วงภารกิจ โดยมีแดง คชสาร เป็น 1 ในนั้น

พฤติการณ์สังหารโหด-เขาตกเป็นเหยื่อสังหารโหดรายที่ 5 หลังเสื้อแดงยุติการชุมนุม 19 พ.ค. การสังหาร"แดง คชสาร"ด้วยการยิงพรุนทั้งร่าง 18 รู และยัดยาบ้าใส่มือ7เม็ด


ก่อนการเสียชีวิต ได้มีชายฉกรรณจ์จำนวน 5 คนใช้รถกระบวีโก้สีดำเป็นยานพาหนะ(สีดำเหมือนกับกลุ่มฆาตกรฆ่าสังหารน้องเจมส์-นายกฤษณะ กล้าหาญ ก้อนหน้านี้)

แก๊งฆาตกรได้ติดตามสะกดรอยตาม แดง คชสาร ตลอดเวลา เป็นอาทิตย์ การสะกดรอยตามครั้งนี้ แดง คชสาร รู้ตัวว่า ถูกตาม ได้พูดให้เพื่อน และดีเจในคลื่น92.5 เชียงใหม่รับฟังว่า เขาถูกสะกดรอยตาม และถูกคุกคามอย่างหนัก จนไม่อาจพักหลับนอนที่หอพักได้ ถึงขนาดต้องไปขอนอนตามปั้มน้ำมันที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เผื่อว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขา จะได้มีคนเห็น แต่ก็ไม่รอดการติดตามของฆาตกร 5 คนนี้้ได้

สุเทพ เทือกสุบรรณ และอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกมาปฏิเสธความผิดชอบในการตายของแดง คชสาร และเสื้อแดงรายอื่นๆ ซึ่งก็อาจเป็นไปตามที่ทั้งสองปฏิเสธ แต่ฆาตกรต่อเนื่องรายอื่นยังคงเงียบงัน

ทั้งนี้เคยเกิดเหตุสังหารในยุคความขัดแย้งทางอุดมการณ์ทางการเมืองในยุคก่อนสังหารหมู่กรณี 6 ตุลาคม 2519 เหยื่อสังหารซึ่งเป็นที่จดจำเช่น ดร.บุญสนอง บุณโยทยาน ผู้นำพรรคสังคมนิยมแห่งประเทศไทย,พ่อหลวงอินถา ศรีบุญเรือง ผู้นำสหพันธ์ชาวนาชาวไร่แห่งประเทศไทย,แสง รุ่งนิรันดรกุล และนิสิต จิรโสภณ ผู้นำนักศึกษา เป็นอาทิ (ดูรายละเอียด:ความรุนแรงและการลอบสังหาร ก่อน 6 ต.ค. 2519)

ฆาตกรฆ่าตือเนื่องรายนี้ประสบความสำเร็จในการสังหารโหดผู้รักชาติรักประชาธิปไตยในยุค 6 ตุลาคม 2519 และกำลังก่อกรรมซ้ำซากในยุคนี้...ใครจะหยุดมัน!?

เรื่องเกี่ยวเนื่อง:เหยื่อไล่ล่าศพที่5แดง คชสาร ปูดเป้าสังหารอีก5 ***


*** วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554 ตาสว่างที่ ตลาดวัดเกาะ สายไหม เริ่ม เวลา 13.00น. มีขบวนแห่ เสื้อแดงรอบสายไหม มีศิลปินเสื้อแดง มีปราศัย อ. สมยศ อ. สุชัย อ.สุนัย และแกนนำอีกหลายท่าน ขอเชิญ คนเสื้อแดง มาร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ครับ กิจกรรมดีๆ อยากให้มากันครับ โทรสอบถามได้ คุณ กาละแมร์ สายไหม 085-2431644 ครับผม (คุณ "Dusitnuynuy Klangpraphan" ผู้แจ้ง)***

***งาน THE RED COWBOY NIGHT PARTY วันที่ 5 ก.พ. 54 ที่ โอเอซิส รีสอร์ท 2 (เขาค้อ) งานเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้าไปเลยครับ พบกับแกนนำ นปช และ สส จากพรรคเพื่อไทยและสนุกสนานกับวงดนตรี THE RED และแป๊ะ บางสนาน แล้วก็ อะเล็กซ์ ตลอดทั้งคืนครับ ติดต่อได้ที่เบอร์ 0819538898 , 0881658194, 0816746297, 0852690361 ยังไงก็ขอขอบคุณด้วยครับ (คุณ "อินทรอาชีวะ ณ.สนามหลวง" ผู้แจ้ง)***

***เสื้อแดงพิษณุโลก ขอเชิญร่วม "รณรงค์เเรลลี่ต้านรัฐประหาร ต้องการประชาธิปไตย"-ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14.00น.รวมพลคนเสื้อแดง ณ สถานีรถไฟ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก งานนี้เเรลลี่รอบเมืองพิษณุโลก ข่มขวัญทหาร และอำมาตย์ บอกว่าคนเสื้อแดงต้องการประชาธิปไตย เวลา 18.00 น. ร่วมรับประทานอาหารพบปะสังสรรค์ฉันท์พี่น้อง และสนทนาปัญหาบ้านเมือง ร่วมสำแดงพลังประชาธิปไตย โดยคนเสื้องแดงจังหวัดพิษณุโลก***

***ความคืบหน้าเหยื่อคดีหมิ่นฯกรณี ดา ตอร์ปิโด ดารณี ชาญเชิงศิลปกุล หรือ ‘ดา ตอร์ปิโด’ โดนศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก ในข้อหา ‘หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ’ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 พิพากษาลงโทษจำคุก 18 ปี เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2552 ที่ ศาลอาญาชั้นต้นตัดสินมาแล้ว ได้สู้ในชั้นอุทธรณ์ นัดอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2554

ขอเชิญผู้รักความเป็นธรรม และนักสิทธิมนุษยชน หากยังมีชีวิตและยังหายใจอยู่(ยกเว้นทนายทองใบ ทองเปาว์ผู้ล่วงลับ เป็นยกรณียกเว้น)เข้ารับฟังการตัดสิน สามารถไปได้ที่ศาลอาญา หรือสอบถามเวลาที่พี่ชายดา ตอร์ปิโด 080-0452818


หากพี่น้องเสื้อแดงผู้ใดประสงค์ที่จะช่วยเหลือดา สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด และอาการเจ็บป่วย สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่พี่ชายดา ตอร์ปิโด โทร.080-0452818 หรือโอนเงินเข้ามาได้ที่บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ นายกิตติชัย ชาญเชิงศิลปกุล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนพูนผล เลขที่ 297-1-25805-5***


***รายการ “ตาสว่าง..กลางหุบเขา” 9ก.พ.นี้ 5 โมงเย็น ที่ตลาดนัดริมคลองข้างวัดไผ่สามเกาะบ้านโป่งราชบุรี พบกับ 3ส.สะท้านดวงใจ “ดร.สุนัย จุลพงศธร”, “สุรชัย แซ่ด่าน” ,“สมยศ พฤกษาเกษมสุข” ร่วมด้วยหนุ่มสาวปัญญาชน “สหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย"(สนนท.)

เรียนเชิญชวนเพื่อนพ้องน้องพี่...ผู้รักประชาธิปไตย ฟังการปราศรัยรับปีกระต่ายเหี้ยมไล่ส่งปีเสือโหด..(กูพึ่งมาอย่าพึ่งยิง.โอ๊ย!ตาย..เหี้ยสั่งยิง)......เปิดตาสว่างรู้กึ๋นเสือโหย...(กูโชคดีคนไม่เลือก...เสือกได้เป็น).......พร้อมกับการแฉว่ามันคือใครกันแน่....เสือหิว(กูตุนไว้ภูมิใจ.....ไทยเข้มแข็ง) ร่วมพบปะ...พูดคุย...ร่วมแลกเปลี่ยน.....ร่วมรับประทานอาหาร(ฟรี)หางบัตรเชิญจับรางวัล....ของขวัญมากมาย....อาทิจานดาวเทียม - รถจักรยาน เครื่องเล่นซีดี...และอื่นๆเกือบ.. 100 ชิ้น....งานนี้...เพื่อนพี่น้องผองเพื่อนผู้มีอุดมการณ์และผู้ที่แสวงหาความยุติธรรม..บนแผ่นดินของพวกเรา... พลาดไม่ได้เด็ดขาด!!! ติดต่อเพิ่มเติมคุณบริบูรณ์ ผู้ประสานงาน 0818907921***

*** ขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่าย Gray "RED SHIRT" โดย กานต์ ทัศนภักดิ์-11 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม 2554 ณ สถาบันปรีดี พนมยงค์ ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) กรุงเทพฯ (พิธีเปิดเวลา 18.00 น. ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2554)

รายได้จากการจำหน่ายภาพ มอบสมทบทุนช่วยเหลือช่างภาพที่ถูกยิงระหว่างสลายการชุมนุมในเดือนพฤษภาคม 2553

นิทรรศการชุดนี้ของกานต์ ทัศนภักดิ์ กวีหนุ่ม ผู้เก็บภาพการชุมนุมเสื้อแดงในมุมที่แปลกต่างแปลกตา มี 24 ภาพ เคยจัดแสดงในขนาด 13.5" x 20" ที่ The Ateneo Art Gallery กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน 2553


ใน proposal เสนองาน ซึ่งเขียนไปอย่างยืดยาวมาก (เนื่องจากกลัวว่า curator จะไม่ผ่านให้แสดง) นั้น สรุปได้สั้นๆ ว่า งานชุดนี้ทำขึ้นด้วยความหมั่นไส้ รำคาญ มนุษย์ชั้นกลางและสูงจำนวนหนึ่ง ในบางประเทศ ที่ไม่เคยยอมมองเห็นอะไรในการเรียกร้องต่อสู้ของ "คนเสื้อแดง" เลย นอกจาก "สีเสื้อ"


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: 081 611 4260 จัดโดย SIAM INCEPTION ART & CULTURE CLUB (SIACC)

หมายเหตุ: ชมตัวอย่างภาพในนี้นิทรรศการนี้ได้ที่ http://www.gallery.in.th/gray-redshirt/ (จัดทำโดย ปกป้อง.คอม)

Gray "RED SHIRT": Photo Exhibition by Karnt Thassanaphak-February 11 - March 6, 2011 at Pridi Banomyong Institute Soi Thonglor (Sukhumvit 55 Road) Bangkok

Money raised from sale will be contributed to help injured photographers from the May 2010 crack down.

For more infomation: (+66) 81 611 4260

Organized by SIAM INCEPTION ART & CULTURE CLUB (SIACC) ***


***แรลลี่ ประชาธิปไตย Valentine-Day เดินทาง วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 กลับ 13 กุมภาพันธ์ 2554 ออกเดินทางจาก อิมพีเรียล ลาดพร้าว ไปที่ สุพรรณบุรี พบวิทยากร คุณ สมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนายน คุณอี๊ด บ้านตาก คนหลังยางด่านประตูน้ำ และ ลุงยิ้มตาสว่าง แนวร่วมพลเมืองไทย แดงเชียงใหม่ นาย เอม แนวร่วมพลเมืองไท

เย็นร่วมทำกิจกรรม รับประทานอาหารร่วมกัน กลางคืน ร่วมกันปราศรัย ย่อย ความคิดเรื่องประชาธิปไตย จากทุกคนที่ร่วมกิจกรรม ค่าอาหาร-ที่พัก คนละ 1000 บาท รับเสื้อที่ระลึก 1ตัว และหนังสือ เรดเพาเวอร์ ฉบับล่าสุด

งานนี้นายเอม นำร่วมทำกิจกรรม มีกิจกรรม เก็บเต้นท์หนีสไนเปอร์ กิจกรรมวิ่งแข่ง หนีห่ากระสุน ชิงถ้วยปรองดอง และ หนังสือวอยซ์ออฟทักษินครบชุดทุกเล่ม พร้อมลายเซ็น คุณ สมยศ พฤกษาเกษมสุข รับจำนวนจำกัด แค่ 30ท่านเท่านั้น สำรองที่พักเข้าร่วมกิจกรรม 089-6890467 >> มิสไซเบอร์***

***นปช.แดงทั้งแผ่นดินนัดชุมนุมใหญ่วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. โดยนัดรวมตัวที่ศาลอาญา จากนั้นเคลื่อนขบวนไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ขอจำนวนคนเพื่มเป็น2เท่าจากหนก่อนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ ส่วนจะอยู่ถึงเวลาไหน ยังไม่แน่ใจ ต้องรอดูท่าทีของรัฐบาลชุดนี้จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะคืนความเป็นธรรมให้แกนนำ นปช.ที่ติดอยู่ในคุกหรือไม่ เรื่องนี้ไม่ได้ขู่ และมีกำหนดนัดชุมนุมใหญ่อีกนัดคือวันที่ 19 มีนาคม ที่สี่แยกราชประสงค์

อาจารย์ธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการแกนนำ นปช. กล่าวว่า ขณะนี้ยังคงมีการไล่ล่าจับกุม นปช.ในต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ขณะที่แกนนำและแนวร่วมที่อยู่ในเรือนจำมา 8 เดือนยังคงอยู่ในเรือนจำ ดังนั้นจึงได้มีการยื่นจดหมายปรับทุกข์ถึงผู้พิพากษา 1,300 กว่าคนทั่วประเทศ ถึงการตั้งข้อหาก่อการร้ายทำจริงหรือไม่ ปัญหาการส่งฟ้อง และกระบวนการพิจารณา ปัญหาการประกันตัว***

*** "นปช.หนองบัวลำภู" รวมพลังคนเสื้อแดงจังหวัดหนองบัวลำภู จัดงาน"รวมพลคนรักประชาธิปไตย" ครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2554 (เริ่มเวลา 12.00 น.)ณ สนามศรีโนนสัง (หน้า สภ.โนนสัง) อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู

พบกับการปราศรัยใหญ่ นำโดย...

1. คุณจตุพร พรหมพันธุ์
2. คุณธิดา ธาวรเศรษฐ์
3. ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย
4. ดร.ประแสง มงคลศิริ
5. ดร.สุนัย จุลพงศธร
6. คุณวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์
7. ครูเวียง วรเชษฐ์
8. จ่าประสิทธิ์ ไชยศีรษะ
ฯลฯ


ในงานนี้จะมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น

- การทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ "วีรชน 91 ศพ" (หนองบัวลำภู มีเสียชีวิตใน 10 เม.ย53 จำนวน 1 ท่าน คือ นายธันวา วงษ์ศิริ)
- นิทรรศการร้านจำหน่ายสินค้าคนเสื้อแดง เป็นต้น

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
1. นายประดิษฐ์ พลเยี่ยม ปธ.นปช.นภ. โทร.08-9544-0881
2. อจ.สุเทพ วุฒิธา รอง.ปธ. โทร.08-8548-8007
3. ร.ต.ต.เกษม บุญวิจิตร รอง.ปธ. โทร.08-0744-7454

"เสื้อแดงไม่มีวันตาย" ตราบใดที่
คนเจ็บ ถูกใส่ร้าย
คนตาย ถูกกล่าวหา
คนสั่ง ยังลอยหน้า
คนฆ่า ยังลอยนวล***


***วิทยุชุมชนคนแท๊กซี่ประกาศระดมทุนตั้งสถานีใหม่ สู้อำมาตย์อีกครั้ง-หลังจากบอบช้ำ ล้มลุกคลุกคลาน ถูกปิด ถูกยกเครื่องส่ง ครั้งแล้วครั้งเล่าแต่ในเมื่อความเป็นธรรมในบ้านเมืองยังหาไม่ได้ ไฉนเลยคลื่นแห่งความเป็นธรรมจะทนดูดายต่อไป ล่าสุดคุณแหม่ม พรีรันเนอร์ จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงมิตรรักนักประชาธิปไตย ช่วยเบิ่งดูข่าวนี้จั๊กน๊อยแน๊....

วันเสาร์ที่ 5 มี.ค.54 สถานีวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ระดมทุนซื้อเสาส่งสัญญาณขึ้นใหม่ โดยจัดโต๊ะจีน ณ สมาคมศิษย์เก่าอำนวยศิลป์(ประชาชื่น) ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป โต๊ะละ 2,000 บาท ( 1 โต๊ะ 10 ที่นั่งเท่ากับ 200 บาทต่อ/คน ถูกกว่าไปกืนข้าวนอกบ้านที่อื่นเป็นไหนๆ) VIP โต๊ะละ 5,000 และ 10,000 บาท ติดต่อจองโต๊ะได้ที่ คุณเอ๋ 080-067-2299 ช่วยๆกันจ้า***

*******

มุมเวบไซต์ประชาธิปไตย

เวบเสรีชนอาสาช่วยเสนอข่าวประชาสัมพันธ์

เ้วปเสรีชน www.serichon.com ยินดีทำข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งทางตัววิ่งและออกอากาศวิทยุ ท่านใดต้องการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์อย่าลืมส่งข่าวสารมาได้เสมอ /ผู้กองไม่มายด์ แจ้งประกาศ

วิกิลีกส์ฉบับแปลไทย

***ได้มีผู้จัดทำเวบไซต์วิกิลีกส์ฉบับภาษาไทยโดยแปลจากวิกิลีกส์ในส่วนที่มีความเกี่ยวข้องกับประเทศไทยเป็นตอนๆ เราเห็นว่าบางตอนน่าสนใจ และพอจะเผยแพร่ต่อในวงกว้างได้ จึงนำเสนอบางตอนดังต่อไปนี้ ส่วนตอนอื่นๆผู้อ่านสามารถติดตามได้ที่เวบไซต์ http://www.thaicableleaks.cx.cc/main/th***

เพิ่มเวบไซต์เสื้อแดงในต่างประเทศ

ไทยยูเคนิวส์
นปช.USA
อาจารย์ใจ อึ๊งภากรณ์(ภาษาไทย)
เสื้อแดงไทยในสหราชอาณาจักร
เสื้อแดงไทยในสหภาพยุโรป(แดงEU)
เสื้อแดงไทยในเยอรมนี
เสื้อแดงไทยในออสเตรเลีย
เสื้อแดงไทยในสวีเดน
เสื้อแดงอิลลินอยส์ อเมริกา
เสื้อแดงL.A.อเมริกา


***ไทยอีนิวส์เพิ่มบล็อกแนะนำเวบไซต์เสื้อแดงไทยในต่างประเทศไว้ที่มุมขวาของหน้าแรก อยู่ด้านล่างเวบบอร์ดลงมาหน่อย เชิญตามไปชมครับ หากตกหล่นที่ไหน แสดงว่าเราตกข่าว รบกวนผู้รู้แจ้งเพิ่มเติมมาด้วย เพื่อให้เสื้อแดงในประเทศนั้นๆได้เป็นเววทีพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน เพื่อเสริมสร้างความตาสว่างไปทั้งโลก***

มุมหนังสือฮ็อต






ต้องห้าม=ต้องอ่าน-หนังสือต้องห้าม “วิกฤตการเมืองประชาธิปไตย เราจะโค่นอำมาตย์อย่างไร” เขียนโดย ใจ อึ๊งภากรณ์ ต้องอ่าน เชิญโหลดฟรี ส่วนท่านที่สันทัดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ คลิ้กตรงนี้

ดูสารบัญหนังสือก็รู้ว่า"แรง"


บทที่ 1 วิกฤติการเมืองประชาธิปไตย และอาชญากรรมของอำมาตย์
บทที่ 2 บทบาทแท้ของนาย... และ.. นิยายและความจริง
บทที่ 3 ซากศพของขบวนการภาคประชาชนเก่า และพันธมิตรฯ “ฟาสซิสต์”
บทที่ 4 สงครามกลางเมืองในภาคใต้ ทางออกสู่สันติภาพคืออะไร?
บทที่ 5 อนาคตของการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย
บทที่ 6 ประเทศไทยพร้อมแล้วที่จะมีรัฐสวัสดิการ
บทที่ 7 เรื่องส่วนตัว


พิมพ์โดยสำนักพิมพ์ WD Press, อังกฤษ ปี ๒๕๕๓ อาจารย์ใจบอกว่า ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านมีสิทธิเผยแพร่อย่างเสรี หนังสือ Electronic “E-Book” ISBN 978-0-9565145-1-6

คนเขียนบอกว่า หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่พยายามวิเคราะห์วิกฤตการเมืองประชาธิปไตย ที่ระเบิดขึ้นเมื่อมีการทำรัฐประหาร ๑๙ กันยา โดยวิเคราะห์องค์ประกอบทุกส่วนของอำมาตย์ สาเหตุของความขัดแย้งทางการเมือง และการเคลื่อนไหวของภาคประชาชน ในตอนท้ายมีการเสนอแนวทางในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และความจำเป็นที่จะมีรัฐสวัสดิการ

บทสุดท้ายเป็นบทที่เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผู้เขียน ท่านผู้อ่านจะได้ทราบประวัติที่มาที่ไปของผู้เขียน แต่จะขอเกริ่นนำในบางประเด็นก่อนคือ ผู้เขียนมีสัญชาติไทย เกิดที่ซอยอารี กรุงเทพฯ ในปี ๒๔๙๖ เรียนหนังสือที่โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ จาก “ป.๓” ถึง “ม.ศ.๔” มีพ่อเป็นคนไทยเชื้อสายจีน แม่เป็นคนอังกฤษ และระหว่าง ๒๕๓๙ กับ ๒๕๕๒ ผู้เขียนเคยดำรงตำแหน่งเป็นอาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยที่ตำแหน่งล่าสุดคือรองศาสตราจารย์ในภาคปกครอง

ทั้งๆ ที่ผู้เขียนมีหนังสือและผลงานตีพิมพ์เป็นภาษาไทยมากพอสมควร แต่หนังสือ “วิกฤตการเมืองประชาธิปไตย เราจะโค่นอำมาตย์อย่างไร” เป็นเล่มแรกที่สามารถเขียนอย่างตรงไปตรงมาได้ โดยไม่ต้องระวังกฎหมายหมิ่นฯ เนื้อหาในเล่มนี้คล้ายๆ หนังสือภาษาอังกฤษของผู้เขียนสองเล่มคือ A Coup for the Rich (2007) และ Thailand’s Crisis and the Fight for Democracy (2010) แต่กลุ่มเป้าหมายที่ผู้เขียนเล็งไว้ในใจ ในการเขียนหนังสือภาษาไทยกับภาษาอังกฤษจะต่างกัน ดังนั้นเนื้อหาจะต่างกันบ้าง

เล่มนี้และเล่มอื่นๆ ของผู้เขียน เขียนจากจุดยืนนักสังคมนิยมมาร์คซิสต์ ที่รักประชาธิปไตย และชื่นชมในระบบสาธารณรัฐ...อย่างไรก็ตามไทยอีนิวส์ขอให้ท่านผู้อ่านพึงใช้ความระมัดระวังในการเผยแพร่ เพราะเนื้อหาบางตอนอาจอ่อนไหวต่อกฎหมายของไทยบางมาตรา***

***เจ้าของเดียวกันกับโทน้าฟ-คลิปเสียงจากเจ้าของหนังสือต้องห้ามรายล่าสุด รีบคลิกฟังก่อนโดนแบน

-การปฏิวัติที่ตูนีเซีย และบทเรียนสำหรับไทย
http://www.mediafire.com/?5sum7hh0zhxzp6m

-ข้อถกเถียงที่สร้างสรรค์ในขบวนการเสื้อแดง
http://www.mediafire.com/?e4l1lv4dggv1ccu

-ประเมินสถานการณ์ปี ๒๕๕๔
http://www.mediafire.com/?qc88m73rlfdojkk#1

หนังสือพิมพ์เลี้ยวซ้าย:ฉบับที่ 67 มกราคม 54 ก้าวต่อไป คนเสื้อแดง

ในฉบับพบกับ

-วัฒนธรรมใหม่ โดย สมุดบันทึกสีแดง
-คืนความจริงให้ประวัติศาสตร์ ตอน นิยายวันรัฐธรรมนูญ โดย ภูวน หงดิน
-เผด็จการกับการเลือกตั้ง คู่มือโกงการเลือกตั้งของอำมาตย์ โดย ลั่นทมขาว
-นิยาม "แรงงาน" อย่างที่ควรจะเป็น เพื่อมองคนให้เป็นคน โดย พจนา วไล
-ก้าวต่อไปของเสื้อแดง โดย ใจ อึ๊งภากรณ์
-รัฐกับความจำเป็นที่จะต้องปฏิวัติ โดย กองบรรณาธิการ
-ศาลยุติธรรม : ยุติอย่างเป็นธรรม หรือ ยุติความเป็นธรรม ตอน บทสรุปโครงสร้างผู้พิพากษา โดย ประเวศ ประภานุกูล


คลิ้กอ่านหนังสือพิมพ์เลี้ยวซ้ายฉบับออนไลน์ ***

หนังสือร้อนๆสื่อตาสว่างขุดใหม่ เมืองไทยหรือเมืองใครของกาหลิบ



สื่อ “ตาสว่าง” ชุดใหม่ โฆษณาให้ฟรีโดยเวบASTVผู้จัดการว่า เป็นผลงานของ “กาหลิบ-จักรภพ” นำทีมปั่นกระแสแดงใต้ดิน

เว็บบล็อกประชาธิปไตย 100% หรือ http://www.democracy100percent.blogspot.com/ ภูมิใจเสนอ รวมเล่ม “กาหลิบ” บทความการเมืองแนววิชาการ ในยุคประชาธิปไตยภายใต้ระบอบเผด็จการศักดินา-อำมาตยาธิปไตย เรื่อง “เมืองไทยหรือเมืองใคร?” เล่ม 1 และ เล่ม 2 (1 ชุดมี 2 เล่ม)

วางจำหน่ายที่ห้างบิ๊กซีลาดพร้าว : ร้าน Red Shop ชั้น 5, ร้านกาแฟ ชั้น 5 หน้าลิฟต์ (Red Living Room), ร้านขายของคนเสื้อแดง ชั้น 6 หน้าบันไดเลื่อน หรือส่งตรงถึงบ้านทางไปรษณีย์ โดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร สั่งได้ที่ 084-456 6794-5 หรือสั่งทางอีเมลล์ที่ : tpnews2009@gmail.com

ราคาชุดละ 200 บาท (2 เล่ม) ส่งทางไปรษณีย์ขอเพิ่มค่าส่ง (ลงทะเบียน) 50 บาท หรือชุดละ 250 บาทค่ะ***



ประชาสัมพันธ์

สนับสนุน SMS-TPNews (Thai People News) : ข่าวสารสำหรับผู้รักประชาธิปไตย โดยทีมงานมืออาชีพ ส่งตรงถึงมือถือทุกวัน สมัครวันนี้ ใช้ฟรี 14 วัน พิมพ์ PN ส่งมาที่เบอร์ 4552146 ทุกระบบ เพียง 29 บาท/เดือน Call center: 084-4566794-5 (จ.- ศ. 10.00-18.00 น.) e-mail : tpnews2009@gma , บล็อก : http://wwwthaipeoplenews.blogspot.com/

********

SLIM MENU หนังดีที่น่าดู โดยทีมงาน"เวรกรรม CMING SOON"


ภาพยนตร์สั้นเรื่องที่สอง จากทีมงานเวรกรรม coming soon

เป็นภาพยนตร์เปิดตัวร้านอาหารแนวใหม่

slim menu cafe&restaurent ร้านอาหารอร่อยๆ เพื่อสุขภาพระดับไฮคลาส มีสาขามากมายทั่วไทย พบกับรสชาติสุดแสนมีระดับที่สำหรับ คนพิเศษ เช่นคุณ


ปล. ผู้ใดรู้ตัวว่าเป็นรากหญ้าเสื้อแดง ไม่มีสิทธิ์กิน เมนูนี้ ***

อัลบั้ม ....แด่วีรชน ขับร้องโดย...นุช พจมาน-นุช พจมาน เขียนเนื้อร้อง ทำนอง และ ขับร้องเอง เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวในเหตุการณ์การชุมนุม ณ ผ่านฟ้า และ ราชประสงค์ โดยมอบให้ ญาติวีรชนนำไปจำหน่ายเอง รายได้มอบให้ญาติวีรชน โดยตรง ..ส่วนท่านใดประสงค์ที่จะสั่งซื้อ หรือนำไปจำหน่าย ติดต่อได้ที่ คุณ ตุ๊ก เบอร์โทร 086-3071963, 084-0189923 , 089-6370311 หรือซื้อได้ที่ร้าน THE REDSHOP ชั้น 5 , ร้านคุยกับอดิศร ชั้น 4 อิมพีเรียลลาดพร้าว