WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 1, 2011

พี่น้องเสื้อแดง.......เรามารวมเงินกันจ่ายค่าจ้างให้ Amsterdamn & Peroff ดีไหมครับ

ที่มา thaifreenews

โดย Mark Levinson

พี่น้องเสื้อแดง.......เรามารวมเงินกันจ่ายค่าจ้างให้ Amsterdamn & Peroff ดีไหมครับ
คือดูจากเนื้องานที่บริษัทนี้ได้ทำลงไป ไม่ว่าการเก็บข้อมูล การเตรียมตัวงานคดีความ
ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าสืบหาพยาน แค่ต่ออินเตอร์เน็ทก็มีค่าใช้จ่ายแล้ว และค่าจิปาถะต่างๆ

คนทำงานต้องกินข้าว

ตัวทนายหากว่าคนเดียวทำฟรีนะได้ แต่บริษัทคนต้องมีคนงานอื่นๆอีกมากมาย คงมีคนช่วยพวกเราเสื้อแดงน้อยมาก
หากว่าไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนนี้เลย........เรามาช่วยกันสมทบทุน จ่ายค่าจ้างบริษัทเขาอย่างเป็นทางการดีไหมครับ
จริงอยู่ตอนนี้มีคนสำรอง (หรือทดรอง) จ่ายแทนพวกเราไปก่อนแล้ว เราไม่รู้ว่าคดีนี้จะอีกนานแค่ไหน จะยึดกันไปอีกกี่สิบปี ทุกอย่างมีแต่ค่าใช้จ่ายไปหมด ในฐานะที่ผมก็คนเสื้อแดงคนหนึ่ง ผมอยากพูดได้เต็มปากว่า

-- ผมนี่ละต้องการความจริง
-- ผมต้องการให้คดีนี้สะสางจนสะอาด
-- ผมไม่สนใจว่าคดีนี้จะยาวแค่ไหน
-- ผมต้องการช่วยค่าใช้จ่ายของสำนักงานคุณโรเบิร์ต (ในส่วนที่ผมบริจาคได้)
-- ผมจะช่วยสมทบทุนด้วยไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อคนที่ตายไป
-- ผมต้องการรู้ว่าที่ตายและเจ็บกว่า 2,000 คนใครทำ
-- ผมต้องการให้ลากคนชั่วออกมาจัดการให้ได้

http://www.amsterdamandperoff.com/
คนทำงานต้องกินข้าว เราอย่าให้ใครมาดูถูกเสื้อแดงได้ว่างอมืองอเท้า
แกนนำ นปช... พูดออกมาได้เลยว่าจะเดินหน้าเรื่องนี้ไหม